นาคิน EP.41 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.41 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

นาคิน EP.41 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 41

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.41
มาฮีสงสัยว่ายุวราชที่กลับมาไม่ใช่ตัวจริง เบล่ารู้ความจริงว่าแม่ยังมีชีวิตอยู่ และรอพบเธออยู่ที่ป่าใกล้วิหาร วิกรานต์รู้ว่าแม่ของเบล่าหนีไปก็รีบตามไป มาฮีขับรถตามยุวราช และเห็นรถถูกจอดทิ้งไว้ข้างทาง ที่เบาะหน้ามีปืนและโทรศัพท์ มาฮีหยิบปืนขึ้นมาดูด้วยความสงสัย .. วิกรานต์ตามไปเจอแม่ของเบล่าอยู่ในป่า แต่แม่เบล่าวิ่งไปทางมาฮี วิกรานต์ยิ้มร้าย

แม่ของเบล่าหนีมาหลบข้างรถ มาฮีว่าใครและบอกให้ออกมา แต่แม่เบล่าปรากฎตัวพร้อมกับท่อนไม้ เบล่ามาถึงเห็นภาพที่มาฮีเล็งปืนไปที่แม่ วิกรานต์เล็งปืนรอจังหวะอยู่หลังต้นไม้ มาฮีสะดุดก้อนหินจนเสียหลัก วิกรานต์ลั่นไกฆ่าแม่ของเบล่า เพื่อโยนความผิดให้มาฮี เบล่าเห็นมาฮีฆ่าแม่ของเธอต่อหน้าต่อตา มาฮีช็อกเมื่อรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือแม่ของเบล่า แม่เบล่าตกลงไปในหุบเขา เบล่าพบศพของแม่ที่กลายร่างเป็นงู มาฮีตามหาเบล่าและเห็นยุวราชอยู่หลังต้นไม้ ยุวราช (วิกรานต์) ทำเป็นไม่รู้เรื่อง เบล่าโกรธจัดที่มาฮีฆ่าแม่ของเธอ เบล่าร้องไห้จนเป็นลมสลบไป ยุวราชอุ้มเบล่ากลับไปที่บ้าน

วิกรานต์เข้าไปปลอบใจและจะช่วยแก้แค้น เบล่าห้ามไม่ให้วิกรานต์ฆ่ามาฮี เพราะเธอจะฆ่ามาฮีด้วยตนเอง เบล่าสาบานว่าจะฆ่าปีศาจในชีวิตของเธอ เธอจะฆ่ามาฮี ในคืนดุชเซห์รา (เทศกาล Dussehra เป็นวันฉลองชัยชนะของพระราม มีการเผาหุ่นทศกัณฐ์เพื่อฆ่ายักษ์ เป็นวันที่ความดีชนะความชั่ว) .. อีกด้านหนึ่ง มาฮีร้องไห้อยู่ในป่าด้วยความรู้สึกผิด เขาไม่ได้ยิง เขาต้องการจะช่วยเธอ ปืนถูกยิงออกไปโดยไม่ตั้งใจ มาฮีโยนปืนในมือทิ้ง แล้วเห็นว่ากระสุนปืนยังอยู่ครบทุกนัด มาฮีแน่ใจว่าเขาไม่ได้เป็นคนยิง

วิกรานต์ดีใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน เขาเล่าให้แม่ฟังเรื่องที่เขาวางแผนฆ่าแม่ของเบล่า ให้เบล่ามาเห็นกับตาและเข้าใจผิดว่ามาฮีฆ่าแม่ของเธอ เขารู้มาตั้งแต่แรกว่ามาฮีขับรถตามมา เขาจึงทิ้งปืนกระบอกหนึ่งไว้ในรถ และมาฮีก็ทำแบบที่เขาคิด งูสีม่วงกลายร่างเป็นมนุษย์และชมวิกรานต์ว่าทำได้ดี แต่ห้ามวิกรานต์เรียกเธอว่าแม่ เพราะกลัวคนอื่นจะได้ยิน วิกรานต์ขอโทษ บอกว่าเขาดีใจจนลืมตัว ที่เบล่าฆ่ามาฮี แล้วเขาจะชิงนาคมณีและอธิบายเบล่าว่าเขาทำทุกอย่างเพราะความรัก วิกรานต์มั่นใจว่าเบล่าจะกลับมารักกับเขาเหมือนเดิมและเป็นราชินีของเขา งูสีม่วงไม่พอใจที่วิกรานต์รักเบล่า

คนในครอบครัวเซห์กัลกำลังจะไปทำพิธีดุชเซห์รา ยุวราชอารมณ์ดีเป็นพิเศษ มาฮีกลับถึงบ้าน วิกรานต์ปลอมตัวเป็นแอนดี้และเอาเอกสารไปให้มาฮีเซนต์ มาฮีเซนต์เอกสารหลายแผ่นโดยไม่รู้ว่ามีใบหย่าของตนกับเบล่าสอดไส้มาด้วย แอนดี้ตัวจริงเซลฟี่กับลูกๆอยู่ในบ้าน แอนดี้ตัวปลอมกลายเป็นงูสีดำเลื้อยออกไปทางหน้าต่าง มาฮีรอเบล่าอยู่หน้าห้อง เบล่าเปิดประตูออกมา มาฮีพยายามอธิบายเรื่องที่เขาไม่ได้ฆ่าแม่ของเธอ ยุวราชไม่เปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้พูดคุยกัน

ครอบครัวเซห์ไปถึงสถานที่ทำพิธี เบล่าแค้นใจจะเข้าไปฆ่ามาฮี ยุวราชบอกให้รอจนถึงตอนเย็น แอนดี้ทำพิธีบูชาไฟคู่กับสุมิตรา สุมิตราเรียกมาฮีและเบล่าให้ทำพิธีบูชาไฟด้วยกัน เบล่าไม่ยอมมองหน้ามาฮี ยุวราชดีใจ เพราะเป็นครั้งแรกที่เขาเห็นความเกลียดชังมาฮีในแววตาของเบล่า (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.42) ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

นาคิน EP.41 ดูย้องหลัง แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 41