นาคิน EP.40 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.40 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

นาคิน EP.40 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 40

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.40
มาฮีทนไม่ได้กับพฤติกรรมของเบล่า จึงไปบอกพ่อกับแม่ว่าเขาจะหย่า วิกรานต์ได้ยินแล้วดีใจ แต่แอนดี้สั่งห้ามไม่ให้หย่า แต่มาฮีบอกว่าตัดสินใจแล้ว มาฮีกำลังจะออกไป เขาเจอกับกัสตรูที่มีเรื่องสำคัญจะคุยด้วย เรื่องโซนัลเพื่อนของเขาอยู่ในที่เกิดเหตุตอนที่อานูร์ถูกฆาตรกรรม โซนัลได้ยินผู้หญิงคนหนึ่งพูดว่า นี่เป็นขั้นตอนแรกที่จะแยกเบล่าและมาฮีออกจากกัน ทุกคนตกใจรีบลงไปพบโซนัล

โซนัลบอกว่าเธอจำเหตุการณ์ที่คืนนั้นได้ดี เธอกำลังจะไปที่ห้องอานูร์ และได้ยินอานูร์ตะโกนถามว่าใคร จากนั้นคนร้ายผู้หญิงก็ฆ่าอานูร์อย่างโหดเหี้ยม และพูดกับผู้ชายที่อยู่ในห้องว่า นี่เป็นขั้นตอนแรกที่จะแยกเบล่าและมาฮีออกจากกัน ยุวราช (วิกรานต์) กลัวว่าว่าซานาลจะเห็นเขากับแม่ แต่โซนาลบอกว่าเธอไม่เห็นหน้าคนร้าย เพราะตอนนั้นเธออยู่ที่ทางเดินด้านนอกห้องของอานูร์ หลังจากอานูร์ถูกฆ่าตาย ผู้หญิงคนนั้นยังพูดด้วยว่า “ตอนนี้เราฆ่าอานูร์แล้ว”

ตอนนั้นโซนัลกลัวมาก โซนัลแอบใช้ไม้เซลฟี่สอดโทรศัพท์เข้ามาทางหน้าต่าง แล้วกดถ่ายภาพคนที่อยู่ในห้อง แต่เธอรีบมากจนทำโทรศัพท์หล่นอยู่ข้างใน ทุกคนรีบไปดูว่ามีโทรศัพท์อยู่ในห้องของอานูร์หรือไม่ ยุวราชไปถึงเป็นคนแรก เขาเห็นมือถือของโซนัลหล่นอยู่บนพรมใต้ผ้าม่าน ยุวราชรีบหยิบโทรศัพท์ใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อ ทุกคนตามมาแล้วถามว่าเห็นมั๊ย ยุวราชปฏิเสธว่าไม่เห็น แต่โซนัลเห็นยุวราชก้มเก็บอะไรบางอย่าง ยุวราชแก้ตัว ทุกคนแยกย้ายหาโทรศัพท์จนทั่วบ้าน

ดูย้องหลัง นาคิน EP.40 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 40

เบล่าอยู่บนห้อง และจำได้ว่าตนเองดูฝ่ามือข้างขวาของมาฮี แต่แม่ให้ดูข้างซ้าย เบล่าเดินตามหามาฮีเพื่อขอดูฝ่ามือของเขา มาฮีกำลังหาโทรศัพท์ มาฮีหงุดหงิด บอกว่าเขาทนไม่ได้ที่เธอเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา พอเขาถอยห่างเธอก็เป็นฝ่ายเข้ามาหา แต่พอเขากลับไปเธอก็ผลักเขาออกมาอีก มาฮียื่นมือห้ามเบล่าไม่ให้เข้ามาใกล้ เบล่าจ้องมองฝ่ามือข้างของมาฮี พอเห็นว่าไม่มีสัญลักษณ์ก็ดีใจ เบล่าโผเข้าไปกอด เธอคิดอยู่แล้วว่าเขาไม่ใช่คนแบบนั้น มาฮีไม่เข้าใจว่าเบล่าจะมาไม้ไหนอีก

ในขณะที่ทุกคนกำลังหาโทรศัพท์ในบ้าน ยุวราชอ้างว่าจะไปค้นหาในสวน พออยู่คนเดียวก็หยิบโทรศัพท์ออกมาดูว่าโซนัลถ่ายรูปอะไรไว้ โซนัลตามมาทวงโทรศัพท์ เธอเห็นเขาซ่อนมันไว้ในกระเป๋าเสื้อ วิกรานต์จนมุมและเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง โซนัลช็อกที่ยุวราชกลายร่างเป็นวิกรานต์ วิกรานต์เช็ครูปในโทรศัพท์ โซนัลจะวิ่งหนี วิกรานต์กลายร่างเป็นครึ่งงูครึ่งคนและรัดร่างโซนัลเอา วิกรานต์เจอรูปตัวเองจึงยื่นให้โซนัลดู บอกว่านี่ไงรูปเขาเอง วิกรานต์ไม่พอใจที่โซนัลรูปคู่ของเขากับแม่ วิกรานต์พาโซนัลไปฆ่าในห้องเก็บของ

เบล่าตามหาวิกรานต์ เสียงผู้หญิงร้องอย่างหวาดกลัวดังมาจากห้องเก็บของ เบล่าไปถึง พอเห็นร่างของโซนัลห้อยอยู่ที่ผนังก็กรีดร้องด้วยความตกใจ มาฮีและสุมิตราได้ยินเสียงเบล่า ทุกคนรีบมาดูแล้วตกใจกับภาพที่เห็น ยุวราชพูดแก้ตัวว่าเมื่อกี้เขาอยู่ที่สวน มาฮีโทรแจ้งตำรวจ ศพของโซนัลถูกตำรวจนำออกไป มาฮีตัดสินใจจ้างนักสืบเอกชนให้มาสืบเรื่องนี้ ยุวราช (วิกรานต์) แสดงพิรุธออกมา มาฮีและเบล่าต่างสงสัยเรื่องที่โซนัลพูด ฆาตรกรต้องการแยกเขาออกจากเบล่า

เบล่าเริ่มสงสัยเรื่องที่วิกรานต์และวิชพูดยุว่ามาฮีเป็นคนร้าย และเริ่มสงสัยวิกรานต์ เบล่าพยายามจะดูฝ่ามือของวิกรานต์ วิกรานต์เริ่มรู้ตัว ถามว่าเบล่าจะทำอะไร เบล่าตัดสินใจเล่าเรื่องที่แม่บอกว่าคนที่คิดร้ายเธอมีสัญลักษณ์ที่ฝ่ามือข้างซ้าย วิกรานต์ได้ยินแล้วโกรธ และตีโพยตีพายกลบเกลื่อนว่าเบล่าไม่ไว้ใจเขา วิกรานต์โกรธจัดเดินหนีเข้าไปในป่า เขาต้องการให้เธอสงสัยมาฮี แต่เธอกลับสงสัยเขา วิกรานต์หัวเสียมาก นั่นแสดงว่าเบล่ารักและเชื่อใจมาฮีมากกว่าเขา

อาจารย์ตามไปช่วยแม่ของเบล่าและทำลายเวทมนต์ของวิกรานต์ อาจารย์ไปบอกเบล่าว่าแม่ของเธอยังมีชีวิตอยู่ ตอนนี้แม่รออยู่ในป่าทางไปวิหาร เบล่าดีใจมากและเตรียมไปพบแม่ .. มาฮีเห็นยุวราชกินแอปเปิ้ลก็เริ่มสงสัย เพราะยุวราชเกลียดแอปเปิ้ลมาก ยุวราชบอกมาฮีว่าเขาจะรีบไปพบเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัย วิกรานต์เอาอาหารไปให้แม่เบล่าและรู้ว่าเธอหนีไปแล้ว ยุวราช (วิกรานต์) รีบขับรถตามหา มาฮีสงสัยที่ยุวราชขับรถมุ่งหน้าไปในป่า ทั้งๆที่ของเขาอยู่ในเมือง (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.41) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 05/06/63 ทุกวันวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27