นาคิน EP.39 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.39 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

นาคิน EP.39 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 39

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.39
เมื่อกลับมาถึงบ้าน มาฮีช่วยจัดโต๊ะบูชาเพื่อจะได้ไปออกเดทกับเบล่า สุมิตราแปลกใจ เพราะปกติเขาไม่เคยสนใจเรื่องพวกนี้ เบล่าแอบยิ้ม มาฮีออกไปรอที่รถ สุมิตราใช้เบล่าทำงานอย่างอื่น วิกรานต์จะไม่ให้เบล่าหลับ เพราะกลัวว่าแม่ของเบล่าจะมาพบเธอในความฝัน และบอกเรื่องที่เขาเป็นคนวางยาพิษ ยุวราชนำคณะกลองและชวนทุกคนมาเต้นรำ ยุวราชไม่ยอมให้เบล่าออกไปหามาฮีที่รออยู่นอกบ้าน มาฮีที่รออยู่ในรถผล็อยหลับไป แม่เบล่าเข้าฝันและบอกว่าจะมีคนทำร้ายเบล่า

แม่เบล่าบอกให้มาฮีไปที่พระแม่ทุรคาแล้วใช้ไฟและควัน มาฮีสะดุ้งตื่นขึ้นมา เขาลองไปที่พระแม่ทุรคาและจุดตะเกียงดิยาในถาดบูชาไฟ มาฮีถือถาดเดินไปนอกบ้าน วิชปัดถาดในมือของมาฮี ร่วงตกที่หน้าประตูพอ ขี้เถ้าเวทย์มนต์ของวิกรานต์ถูกทำลาย วิชเห็นแม่เบล่าที่เป็นร่างโปร่งใสเข้ามาในบ้าน วิกรานต์สั่งให้วิชกลายร่างเป็นงูออกตามหา อาร์ตี้ช่วยหรี่ไฟลงให้ เบล่ากำลังจะเป็นลม แม่เบล่ากำลังจะเข้าไปหาแต่ถูกวิชฉกที่ขา มาฮีอุ้มเบล่าขึ้นไปนอนพักบนห้อง แม่เบล่าไปรอเข้าฝันและถูกวิชทำร้าย

ยุวราชจะเข้าไปปลุกเบล่า แต่เหลือบไปเห็นแม่ของเบล่า ยุวราชแกล้งชวนมาฮีลงไปคุยข้างล่าง เพื่อเปิดโอกาสให้วิชจัดการต่อ แม่ของเบล่าไม่ได้รับอนุญาติให้บอกชื่อและเปิดเผยใบหน้าของคนที่คิดร้าย ในขณะที่บอก ก็ถูกวิชฉกไปด้วย วิชยังไม่รู้ตัวว่าถูกวิกรานต์หลอกใช้ เพราะตามกฎแล้ววิชไม่สามารถฉกกายทิพย์ของนาคหรือนาคิน ในฝันแม่บอกเบล่าเรื่องคนที่ทรยศเธอ และให้สังเกตุที่ฝ่ามือของเขา แม่เบล่าถูกวิชฉกหลายครั้งแต่พยายามอดทน วิกรานต์และวิชช่วยทำร้ายแม่ของเบล่า

นาคิน EP.39 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 39

เบล่าตื่นขึ้นมาและเล่าให้วิกรานต์ฟังเกี่ยวกับเรื่องที่แม่มาบอก วิกรานต์พูดให้เบล่าเข้าใจผิด แม่ของเธอพยายามจะบอกว่ามาฮีคือคนคิดร้ายกับเธอ เพราะเบล่าไว้ใจเขามากที่สุด เบล่าสับสน พอมาฮีมาถึงก็พยายามจะดูฝ่ามือของเขา มาฮีเป็นห่วงและพยายามจะคุยด้วย แต่เบล่าอ้างว่าง่วงและไล่เขาออกไปจากห้อง เบล่าคิดทบทวนเรื่องที่คุยกับแม่ มีเพื่อนของอานูร์มาหามาฮีเพื่อบอกอะไรบางอย่าง แต่มาฮีกำลังยุ่ง

วิกรานต์พาแม่เบล่าไปขังไว้ในโกดังแห่งหนึ่ง และเรียกพังพอนปลุกเสกมาเฝ้าเอาไว้ วิชเริ่มมีอาการคอแห้ง และขอให้วิกรานต์หาน้ำมาให้ดื่ม วิกรานต์ไม่ยอมช่วยและยืนมองอย่างเลือดเย็น วิกรานต์บอกว่าวิชกำลังจะตายเพราะไปฉกกายทิพย์แม่เบล่า วิกรานต์ปล่อยให้วิชตายอยู่ตรงนั้นและเดินออกไป วิชเจ็บปวดทรมาณและนึกถึงคำพูดของอจิตาบห์ สิ่งที่เธอทำไว้ย้อนมาเล่นงานเธอแล้ว (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.40) ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18