นาคิน EP.37 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.37 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

ดูย้อนหลัง นาคิน EP.37 แค้นรักนางอสรพิษ

เรื่องย่อ นาคิน EP.37 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 37
วิชบอกอจิตาบห์ว่าเธอต้องการเป็นราชินี เมื่อวิกรานต์ได้นาคมณี เบล่าจะถูกฆ่าตาย เพราะวิชจะครองรักกับวิกรานต์และปกครองอาณาจักรงูร่วมกัน อจิตาบห์ได้ยินแล้วปวดร้าว วิชยอมรับว่าเธอร้ายกาจยิ่งกว่าวิกรานต์ เธอเลวร้ายยิ่งกว่าที่มนุษย์อย่างเขาจะจินตนาการได้ เขาทำผิดพลาดที่ตกหลุมรักเธอ อจิตาบห์บอกวิชว่าอย่าควรทำกับคนอื่นเหมือนที่ทำกับเขา วันใดที่เธอตระหนักถึงคุณค่าของความรัก เธอจะร้องไห้และทรมาน แต่เขาจะไม่อยู่กับเธอ อจิตาบห์สิ้นใจตาย

ที่บ้านเซห์กัล วิกรานต์จะประคบแผลให้เบล่า แต่เบล่าไม่ยอมให้ถูกเนื้อต้องตัว เบล่าบอกวิกรานต์ไปบอกความจริงกับมาฮีว่าเขาโกหก เธอไม่ได้อยู่ห้องของเขาในคืนนั้น วิกรานต์ไม่ยอมไป และรื้อฟื้นเรื่องแก้แค้น เบล่าบอกว่าจะไม่ฆ่าใครอีก เธอจะไม่ฆ่ามาฮีเพราะเขาไม่ได้ทำผิด เธอแต่งงานกับมาฮีและกล่าวคำสาบานแล้ว เบล่ายืนยันว่าไม่สามารถฆ่ามาฮีเพราะเขาเป็นคนดีมาก

วิกรานต์ท้าเบล่าให้ไปบอกมาฮีว่าเธอคือนาคิน แล้วคอยดูว่ามาฮีจะรักเธออีกมั๊ย แต่เบล่ายังเชื่อใจมาฮี ในที่สุดวิกรานต์ก็ยอมไปบอกมาฮี แต่เบล่าต้องบอกมาฮีว่าเธอเป็นนาคิน วิกรานต์ลากเบล่าออกจากห้องสุมิตรายืนอยู่หน้าประตู พอเห็นทั้งคู่ก็ตกใจ สุมิตราลากเบล่าออกไปทันที วิกรานต์โมโหมาก วิชเข้ามาปลอบใจ และบอกว่าทั้งสองคนจะร่วมมือกันเพื่อให้ได้นาคมณี

วิกรานต์พาวิชไปดูนาคมณี วิชจะหยิบออกไป แต่ไม่สามารถแตะต้องนาคมณี วิกรานต์หัวเราะ ถ้าขโมยนาคมณีได้ง่ายๆ เขาคงขโมยไปนานแล้ว มีแค่สองวิธีที่จะได้นาคมณี วิธีแรก เบล่าที่เป็นราชินีเป็นคนมอบให้อย่างเต็มใจ ซึ่งเบล่าไม่มีทีท่าว่าจะทำเช่นนั้น .. วิธีที่สอง คือทำให้เบล่าฆ่ามาฮี เพราะมาฮีเป็นคนดี มันเป็นกฎของเผ่าพันธุ์ ที่ราชินีงูไม่สามารถฆ่าผู้บริสุทธิ์ได้ ถ้าเธอทำเช่นนั้น เธอจะสูญเสียบัลลังก์และพลังทั้งหมดของเธอ เมื่อถึงตอนนั้นเขาจะชิงนาคมณีและกลายเป็นราชา

วิชอยากรู้เรื่องคืนนั้น วิกรานต์บอกว่าทั้งหมดเป็นแผนของเขา เขารู้ว่าวัยรุ่นเหลือขอพวกนั้นจะเฉลิมฉลองและดื่มเหล้าจนขาดสติ วิกรานต์จึงพารุหิไปที่นั่น และมอบชุดสีแดงเป็นของขวัญ เพื่อให้รุหิสวยขึ้น และมีเสน่ห์ดึงดูดใจวัยรุ่นพวกนั้น เขาใช้รุหิเป็นเหยื่อล่อวัยรุ่นพวกนั้น เมื่อรุหิโกรธเธอจะควบคุมตัวเองไม่ได้ และมาฮีก็มาที่นั่น แต่ตอนนี้เบล่าเดาออกว่ามาฮีคือผู้บริสุทธิ์ วิกรานต์โมโหที่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน (จริงๆ แล้วแม่ของวิกรานต์วางแผนให้แอนดี้มาซื้อที่ดินตรงนี้เพื่อแผนนี้โดยเฉพาะ)

ที่จริงจะให้เบล่าฆ่าผู้บริสุทธิ์คนอื่นก็ได้ แต่วิกรานต์อยากให้เบล่าฆ่ามาฮี ตอนนี้เขาต้องทำให้เบล่าเชื่อว่ามาฮีคือคนร้าย วิชเตือนว่าเบล่าจะโกรธมากที่วิกรานต์ทำให้เธอฆ่ามาฮี แต่วิกรานต์ยังเชื่อมั่นในความรักหนึ่งร้อยปี เบล่าจะกลับมาหาเขา วิกรานต์ขอให้วิชช่วย วิชถามว่าเธอจะได้อะไรตอบแทน เธอจะได้เป็นราชินีของเขาใช่มั๊ย วิกรานต์คิดว่าวิชล้อเล่น วิชพูดกับตัวเองว่าเธอไม่ได้ล้อเล่น เมื่อวิกรานต์ได้นาคมณี วิชจะฆ่าเบล่าและเป็นราชินีของเขา

สุมิตรา เบล่า และเบล่า ช่วยกันทำความสะอาดตู้เสื้อผ้าของอานูร์ เบล่าแปลกใจเมื่อเห็น Maang Tikka (เครื่องประดับ) ที่แม่เบล่าให้เป็นของขวัญตอนที่เธอยังเด็ก กาฮูบอกว่าอานูร์พบเครื่องประดับชิ้นนี้ในคฤหาสน์ เบล่าเห็นเครื่องประดับก็คิดถึงแม่ อีกด้านหนึ่ง แม่เบล่าขอร้องอาจารย์ให้ปล่อยเธอไปหาเบล่า อาจารย์ปฏิเสธที่จะทำเช่นนั้น และบอกว่าถ้าเขาปล่อยเธอไปจากที่นี่ ศัตรูจะรู้ ทั้งเบล่าและเธอจะได้รับอันตราย

เบล่ารู้สึกอ้างว้างและพยายามปรับความเข้าใจกับมาฮี แต่มาฮีเดินหนี เบล่าตัดพ้อที่เขาโกรธจนไม่ยอมมองหน้า ทำไมเขาถึงไม่เชื่อเธอเลย ทำไมเขาถึงเชื่อคนที่ทิ้งเธอไว้ที่แท่นพิธีแต่งงาน เบล่าบอกว่าการแต่งงานครั้งนี้สำคัญกับเธอมาก มาฮีบอกว่าเขาเป็นคนมีเกียรติ เธอทำผิดศีลธรรม เบล่านอกใจเขา และกับเขาอย่างไม่สะทกสะท้าน ถ้าเขามองเข้าไปในตาของเธอ เขาจะเห็นว่าความรักของเขากำลังถูกดูถูก เพราะเหตุนี้เขาจึงไม่มองตาเธอ เบล่าน้ำตาร่วงและตัดสินใจจะบอกเรื่องที่เธอเป็นนาคิน

เบล่าจะบอกเรื่องที่เธอโกหก แต่ไม่กล้าสบตา มาฮีสั่งให้มองตาของเขาแล้วพูดออกมา เบล่าบอกว่าเรื่องที่จะบอกเป็นเกี่ยวกับเรื่องตัวตนที่แท้จริงของเธอ เบล่าตะกุกตะกักพูดไม่ออก มาฮีช่วยพูดแทนว่าเบล่ากำลังจะบอกเรื่องที่เธอเป็นงูที่เป็นราชินีนาคิน และเข้ามาในครอบครัวของเขาเพื่อแก้แค้น เบล่าตกใจที่มาฮีรู้เรื่องนี้ มาฮีบอกว่าเขารู้มานานแล้ว แต่เขารอดูว่าเธอจะเลวได้แค่ไหน เขากำลังรอให้เธอจะสารภาพความจริง เบล่าช็อกมากและได้แต่ขอโทษ มาฮีบอกว่าเขาจะไม่ยกโทษให้คนที่ฆ่าน้องชายของเขา

มาฮีมองเบล่าด้วยแววตาที่เกลียดชัง และไล่ออกไปจากห้อง เบล่าตกใจไม่เคยเห็นมาฮีในเวอร์ชั่นนี้มาก่อน มาฮีกลายร่างเป็นวิกรานต์และหัวเราะอย่างขบขัน เบล่าโกรธจัด .. วิกรานต์เริ่มแผนที่จะทำให้เบล่าเชื่อว่ามาฮีเป็นฆ่าแม่ของเบล่า วิกรานต์พูดเป่าหูว่าครอบครัวเซห์กัล ไปซื้อที่ดินตรงนั้นเพื่อทำลายวิหารและคฤหาสน์พญานาค และมาฮีเป็นตัวตั้งตัวตีจนแม่ของเบล่าถูกฆ่าตาย เบล่าไม่เชื่อบอกให้เอาหลักฐานมายืนยัน .. เวลาเดียวกัน วิชแอบขโมยนาฬิกาข้อมือของมาฮีออกมา

แม่เบล่าบอกอาจารย์เรื่องที่ถูกชายคนหนึ่งวางยาพิษ แต่เธอไม่เห็นใบหน้าของเขา อาจารย์บอกว่าผู้ชายคนนั้นคือวิกรานต์ แม่ของเบล่าตกใจ เพราะวิกรานต์สนิทกับเธอมาก เขาเป็นเหมือนคนในครอบครัว อาจารย์เชื่อว่ามีคนบงการเขาอีกที .. วิกรานต์ยังคงพูดโน้มน้าวเบล่า เบล่าสับสน มาฮีจะทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร วิกรานต์บอกว่า Maang Tikka เป็นหลักฐานยืนยันว่าครอบครัวเซห์กัลฆ่าแม่ของเธอ และมาฮีคือคนที่ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ แม่เบล่าส่งกระแสจิตไปเตือนว่าอย่าเชื่อวิกรานต์ (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.38) ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.37 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 37