นาคิน EP.34 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.34 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

นาคิน EP.34 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ

เรื่องย่อ นาคิน EP.34 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 34
เบล่าหาทางพิสูจน์ว่ายุวราชคือตัวจริงหรือตัวปลอม เบล่าถามชื่อร้านที่ทั้งคู่เคยไปทานอาหาร ยุวราชอ้างว่าเคยไปมาหลายร้าน และใช้ความกะล่อนเอาตัวรอดไปได้ ยุวราชบอกว่าถึงตาของเธอบ้าง การแต่งงานของเธอกับมาฮีเกิดขึ้นได้อย่างไร เบล่าตอบว่าเธอแต่งงานกับมาฮีด้วยความเต็มใจ ยุวราชถามถึงความสัมพันธ์ หลังการแต่งงานสามเดือน ทั้งคู่ใกล้ชิดกันแค่ไหน เบล่านึกถึงตอนที่มาฮีจูบที่แก้ม และบอกว่ามาฮีเป็นเพื่อนที่ดีมาก เขาไม่เคยบังคับให้เธอต้องทำอะไร ยุวราชบอกว่าเขาจะไม่บังคับเบล่าเช่นกัน เบล่าแกล้งพูดถึงของขวัญที่ยุวราชเคยให้ ยุวราชโกหกจนเบล่าจับได้ว่าเขาไม่ใช่ตัวจริง

อจิตาบห์เจอวิชกลางป่าก็ลากขึ้นรถ เพราะเขาทิ้งเธอไว้ในป่าคนเดียวไม่ได้ วิชอ้างว่าเธอดูแลตัวเองได้ ทั้งสองคนยื้อยุดกันไปมา เบล่าโทรเข้ามา อจิตาบห์แย่งโทรศัพท์จากมือวิชและเปิดลำโพง เบล่าที่อยู่ในสายบอกกับวิชว่ายุวราชไม่ใช่ตัวจริง อจิตาบห์ต้องการรู้รายละเอียดเกี่ยวกับยุวราช เขาพาวิชไปที่สถานีตำรวจและขังไว้ในห้อง วิชโวยวายว่าเธอไม่ได้ทำผิดอะไร อจิตาบห์บอกว่าเธอผิดที่ขโมยหัวใจของเขา แต่วิชได้ยินไม่ถนัด วิชคิดจะกลายร่างเป็นงูหนีออกไปทางหน้าต่าง แต่มีใบมะตูมอยู่บนนั้น วิชจึงออกไปไม่ได้ ตำรวจแจ้งอจิตาบห์ว่ามีเหตุระเบิด อจิตาบห์พูดว่าในห้องนี้ก็มีระเบิดเช่นกัน อจิตาบห์และตำรวจรีบออกไปทันที

เบล่าวางแผนจัดการกับยุวราชตัวปลอม เธอเดินเข้าไปในห้องและคิดว่ายุวราชจะตามมา ใครบางคนเข้ามาในห้อง เบล่าจุดเทียนหอมสร้างบรรยากาศ พร้อมกับพูดขึ้นว่าเธอไม่เคยรักมาฮี เพราะเธอรักเขาคนเดียว เขาคือรักแรกของเธอ เบล่าเตรียมเครื่องดื่มและใส่พิษลงไป ผู้ชายคนนั้นเข้ามายืนตรงหน้า เบล่าตกใจมากที่เห็นว่าเขาคือมาฮี เบล่าอธิบายว่าเธอไม่ได้หมายความอย่างนั้น มาฮีหยิบแก้วจากมือเบล่าและทำท่าจะดื่ม เธอร้องห้าม อย่าดื่มเพราะมีพิษอยู่ในนั้น เบล่าปัดแก้วตกแตก

มาฮีว่าเบล่าอย่างหยาบคาย ตอนนี้เธอแสดงธาตุแท้ออกมาแล้ว เบล่ามาจากตระกูลที่ยากจนและต้องการจับผู้ชายรวยๆ เบล่าแต่งงานเพื่อเงิน พอยุวราชหนีไปก็มาแต่งงานกับเขา พอยุวราชกลับมาก็กลับไปหายุวราช มาฮีพูดดูถูกเบล่าว่าเป็นผู้หญิงประเภทกลางวันเป็นอีกอย่าง พอตกกลางคืนเป็นอีกอย่าง เบล่าช็อกที่โดนด่า .. มาฮีเดินออกไปและกลายร่างเป็นวิกรานต์ วิกรานต์เจ็บปวดที่รู้ว่าเบล่ารักมาฮี ตอนนี้เธอตกหลุมรักเป็นครั้งที่สอง แต่เขารักเธอคนเดียว เธอเป็นรักครั้งแรกและครั้งสุดท้ายในชีวิตของเขา เขาจะไม่ยอมเสียเธอให้ใคร

เวลาเดียวกัน มาฮีตัวจริงกำลังขับรถอย่างบ้าคลั่ง ยิ่งนึกถึงตอนที่เบล่ากอดยุวราชก็ยิ่งเสียใจ มาฮีขับรถขึ้นไปที่หน้าผา เขาหยุดรถที่จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน เขานั่งดื่มที่ริมหน้าผาและคิดถึงช่วงเวลาที่อยู่กับเบล่า ที่บ้านเซห์กัล เบล่านึกถึงคำด่าของมาฮีแล้วเจ็บปวดจนเก็บกระเป๋าจะย้ายออกไป ที่ห้องนั่งเล่นข้างล่าง ยุวราชขอให้แอนดี้และสุมิตราปรึกษาทนาย ให้ทำเรื่องหย่าของเบล่าและมาฮี เพราะเขาต้องการจะแต่งงานกับเบล่าให้เร็วที่สุด แอนดี้และสุมิตราไม่เห็นด้วย และบอกให้คุยเรื่องนี้กับมาฮี

สุมิตราโทรหามาฮี มาฮีได้ยินเสียงโทรศัพท์ก็กลับมาที่รถ ในขณะหยิบโทรศัพท์ มือของเขาบังเอิญไปเปลี่ยนเกียร์รถ สุมิตราถามว่าเขาอยู่ที่ไหน 4 ชั่วโมงแล้วที่เขาไม่กลับบ้าน มาฮีตอบว่าเขาอยู่ที่จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน สุมิตราถามว่าทำไมเขาไปที่นั่น มันอันตรายมากและบอกให้กลับมา เบล่าได้ยินก็แปลกใจ เพราะเพิ่งคุยกับมาฮีเมื่อ 30 นาทีที่แล้ว แสดงว่าคนที่อยู่เธอไม่ใช่มาฮีตัวจริง ปกติเขาไม่เคยพูดหยาบคายกับเธอแบบนี้ ที่น่าตกใจยิ่งกว่าคือมีคนที่สามารถแปลงร่างได้อยู่ในบ้านนี้

มาฮียืนคุยโทรศัพท์อยู่หน้ารถที่เริ่มไหลไปข้างหน้าและผลักเขาจนลื่นตกหน้าผา สุมิตราได้ยินเสียงเขาร้องตะโกนก็ตกใจ สุมิตราและแอนดี้ร้อนใจว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งคู่จะรีบไปที่นั่น เบล่าจะไปด้วย แต่ยุวราชบอกให้ไปคนละคัน แอนดี้และสุมิตรารีบออกจากบ้าน มาฮีค้างอยู่บนกิ่งไม้ ผ้าคลุมเบล่าที่อยู่เบาะหลังปลิวไปที่เขา มาฮีดึงผ้าเอาไว้ เขาปีนกลับขึ้นไปได้และพูดว่าเบล่าเป็นคนช่วยชีวิตเขาไว้

เบล่าเร่งให้ยุวราชรีบขับรถตามไป ยุวราชขอให้เบล่าช่วยชงกาแฟให้เขาก่อน เบล่าโมโห เขาบ้าไปแล้ว พี่ชายของเขากำลังตกอยู่ในอันตราย ยุวราชบอกว่าช่างมันเถอะ ปล่อยให้มาฮีตาย เบล่ากลายร่างเป็นงูและถามว่าเขาคือใคร วิกรานต์เปิดเผยตัวตนที่แท้จริง เขากลายร่างเป็นครึ่งคนครึ่งงู จากนั้นก็กลายเป็นวิกรานต์ เบล่าตกใจและถามว่าเขายังมีชีวิตอยู่ได้อย่างไร เบล่าโกรธที่วิกรานต์ปล่อยให้เธอฆ่าคนบริสุทธิ์ วิกรานต์เล่าให้ฟังว่าหลังจากถูกยิง เขาตกลงไปในน้ำและรักษาตัวด้วยสมุนไพร จากนั้นเขาก็ตามหาเธอทุกที่แต่ไม่เจอ เบล่าสงสัยที่วิกรานต์ไม่ไปถามพ่อว่าเธออยู่ที่ไหน

วิกรานต์บอกว่าเขากลับมาแก้แค้น เขาจะฆ่าทุกคนโดยเฉพาะมาฮี เบล่าถามว่าจะแก้แค้นได้ยังไงในเมื่อเขายังมีชีวิตอยู่ วิกรานต์บอกว่าคนพวกนั้นไม่ใช่คนบริสุทธ์ พวกนั้นยิงตนและลวนลามเธอ เบล่าตกตะลึงจนพูดไม่ออกเมื่อรู้ว่ามาฮีคือเป้าหมายแรกของการแก้แค้น วิกรานต์พยายามแบล็คเมล์ทางอารมณ์ ให้เบล่าคิดถึงความหลังที่ทั้งคู่เคยรักกัน แต่เบล่ากลับคิดถึงรอยจูบของมาฮี.. อ่านเรื่องย่อตอนต่อไป->นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.35 คลิ๊ก!! ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN1800 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้องหลัง นาคิน EP.34 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 34