นาคิน EP.33 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.33 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3 “เบล่าสารภาพรักผิดคน”

นาคิน EP.33 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 33
เบล่ากำลังจะบอกความจริงกับมาฮี แต่ยุวราชกลับมาวันนั้นพอดี เบล่าลงตามหามาฮี พอลงบันไดมาก็เห็นผู้ชายใส่สูทสีดำยืนหันหลังให้ เบล่าคิดว่าเขาคือมาฮี เบล่าสารภาพความรู้สึกออกมาแล้วเข้าไปกอดจากทางด้านหลัง เบล่าเงยหน้าขึ้นก็ตกใจ เพราะเห็นมาฮีกำลังยืนมองด้วยแววที่เจ็บปวด ผู้ชายที่เธอกอดหันมา เขาคือยุวราชนั่นเอง เบล่าตกใจที่สารภาพรักผิดคน เบล่าช็อกจนพูดไม่ออก

ดูย้องหลัง นาคิน EP.33 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 33

ยุวราชหันกลับมาและบอกว่าเขาก็รักเบล่าเช่นกัน เบล่าช็อกจนพูดไม่ออก และคนอื่นๆ ในครอบครัวยืนเป็นพยานในการสารภาพรักของเบล่า ยุวราชพูดถึงความรักของเขาที่มีต่อเธอ เบล่าชี้ไปทางมาฮี ยุวราชบอกว่าไม่ต้องกังวล เขาเข้าใจเรื่องที่เธอแต่งงานกับพี่ชายของเขา มาฮียืนมองด้วยความเจ็บปวด เข้าใจผิดว่าเบล่าบอกรักยุวราช มาฮีหึงหวงบีบแก้วน้ำในมือแตกกระจาย ทุกคนในครอบครัวตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

มาฮีวิ่งกลับไปที่ห้อง เบล่ารีบตามไปอธิบาย แต่มาฮีไม่รับฟัง เบล่าขอร้องให้ฟังเธอสักครั้ง แต่อีกฝ่ายโวยวายว่าจะไม่ยอมให้เบล่ามาปั่นหัวเขาอีก มาฮีนึกถึงภาพที่เบล่ากอดยุวราชก็ร้องไห้เสียใจและขอตัดขาดจากเบล่า เพื่อหลีกทางให้เธอกับน้องชายของเขาได้สมหวังกัน

การกลับมาของยุวราชมีพิรุธ เบล่าและวิชสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะวิชเป็นคนฆ่ายุวราชด้วยตัวเอง ยุวราชเดินทางไปที่วิหารพระศิวะ วิชสะกดรอยตามไป แต่วิชไม่เห็นเหตุการณข้างในวิหาร แท้จริงแล้วยุวราชคือวิกรานต์ที่แปลงร่างมานั่นเอง วิกรานต์ทำพิธีบูชาและขอบคุณที่ช่วยให้เขารอดชีวิตมาได้ หลังเสร็จพิธี อาร์ตี้ที่คอยรับใช้วิการนต์มาสักพักเอารูปเบล่ามาให้ตามคำสั่ง วิกรานต์เห็นรูปเบล่าก็ดีใจ

การพูดคุยระหว่างวิกรานต์กับอาร์ตี้ทำให้รู้ว่า การกลับมาของวิกรานต์ครั้งนี้ ภารกิจที่แท้จริงของเขาก็คือนำนาคมณีไปให้แม่ เพื่อให้แม่ของเขาได้เป็นราชินี แต่ในขณะเดียวกัน วิกรานต์ก็ดีใจที่จะพบเบล่า ถ้าแม่ของเขาได้เป็นราชินีตามแผนที่วางไว้ วิกรานต์คิดว่าตัวเองจะได้เบล่าไปด้วย อาร์ตี้อยากรู้ว่าแม่ของวิกรานต์คือใคร วิกรานต์ไม่ยอมบอก

ดูย้องหลัง นาคิน EP.33 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 33

(ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่วิกรานต์ยังเด็ก แม่ของวิกรานต์ขโมยมณีนาคิน ซึ่งเป็นความผิดร้ายแรงและถูกขับไล่ออกจากโลกของนาค ไม่มีนาคตระกูลไหนยอมรับทั้งคู่ไปอยู่ด้วย ยกเว้นนาคที่เป็นศัตรูกับตระกูลเศษะนาคของเบล่า แต่มีเงื่อนไขว่า แม่ของวิกรานต์ต้องมีนาคมณี นาคตระกูลนั้นถึงจะยอมรับเข้ากลุ่ม แม่ของวิกรานต์ต้องพาเขาระหกระเหินออกมา วิกรานต์ถูกแม่ปล่อยให้เติบโตขึ้นมาเหมือนเด็กกำพร้า เพราะแม่ของเขาแปลงร่างไปแฝงอยู่กับมนุษย์ และทำทุกอย่างให้ได้นาคมณี แต่การจะได้นาคมณีมีอยู่ 2 วิธี วิธีแรกคือเบล่ามอบให้อย่างเต็มใจ วิธีที่ 2 คือเบล่าต้องกระทำความผิดจนสูญสิ้นพลังอำนาจ มิเช่นนั้นถึงขโมยไปได้ก็ไม่สามารถแตะต้องนาคมณีได้ ด้วยเหตุนี้แม่วิกรานต์ถึงวางแผนให้ราชินีนาคินทำความผิด อย่างเช่นการฆ่ามนุษย์ที่บริสุทธิ์

วิกรานต์ถูกแม่สั่งให้เข้าไปใกล้ชิดเบล่าและทำให้เธอหลงรัก แต่วิกรานต์ตกหลุมรักเบล่าเข้าจริงๆ แม่วิกรานต์สั่งให้เขาฆ่าแม่ของเบล่า แต่อาจารย์มาช่วยเอาไว้ วิกรานต์ปิดบังเบล่าเรื่องที่เขาอยู่ฝ่ายตรงกันข้าม นาคสองตระกูลแย่งชิงนาคมณีมาหลายยุค ตระกูลเศษะนาคของเบล่าเป็นฝ่ายที่ครอบครองนาคมณี)

แม่ของเบล่ารับรู้ถึงการกลับมาของวิกรานต์ และรู้ว่าเบล่ากำลังตกอยู่ในอันตราย แม่ของเบล่าขอร้องอาจารย์ให้ปล่อยเธอไปช่วยลูก แต่อาจารย์กลัวว่าทุกคนจะตกอยู่ในอันตราย ถ้าวิกรานต์กับแม่รู้ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ อาจารย์จึงสร้างเกราะป้องกันเอาไว้ ไม่ให้เสียงแม่ของเบล่าลอดออกไปจากห้องนี้ แม่ของเบล่าเป็นห่วงเบล่ามาก และพยายามจะบอกว่าผู้หญิงคนนั้นคือศัตรูที่ร้ายกาจของลูก ผู้หญิงคนนั้นแกล้งทำดีกับเบล่า

วิกรานต์พูดเพ้อถึงเบล่า เธอต้องดีใจเมื่อรู้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่ เพราะเขาคือเจ้าชายของเธอ อาร์ตี้หลุดปากถามว่าแน่ใจเหรอ? วิกรานต์โกรธและเค้นถามความจริง ที่อาร์ตี้พูดเมื่อกี้หมายความว่ายังไง อาร์ตี้ละล่ำละลักขอร้องว่าอย่าฆ่าพี่ชายของเขา ตอนนี้เบล่าและมาฮีใกล้ชิดกันมาก วิกรานต์ไม่เชื่อ แม่ของวิกรานต์มาถึงที่นั่น วิกรานต์เข้าไปถามแม่อย่างร้อนใจว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเบล่าและมาฮี ทั้งคู่มีใจให้กันจริงหรือไม่? .. อ่านเรื่องย่อตอนต่อไป->นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.34 คลิ๊ก!! ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18