นาคิน EP.32 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.32 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

นาคิน EP.32 แค้นรักนางอสรพิษ

เรื่องย่อ นาคิน EP.32 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 32
เบล่าฆ่าชาร์ลแต่พอเห็นวิชเสียใจก็บอกว่าผู้ชายคนนี้ไม่มีวันรักวิช หมองูไม่เคยจริงใจกับงู ไม่ว่าเขาจะเป็นชาร์ลหรือชาห์นาวาซ เขาแค่ต้องการใช้วิชเป็นเครื่องมือ เบล่าต่อว่าวิชที่เป็นถึงนาคิน แต่กลับไม่รู้เท่าทันเล่ห์กลของหมองู วิชคุกเข่าขอโทษ เบล่าโกรธจัดจะลงโทษวิชที่ทำให้ทุกคนตกอยู่ในอันตราย มาฮีและอจิตาบห์มาถึง เบล่าและวิชกลับคืนร่างเดิม ทั้งสองคนช่วยกันแก้ตัวเรื่องชาร์ล

ดูย้องหลัง นาคิน EP.32 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 32

มาฮีเป็นห่วงเบล่าถามว่าเธอโอเคมั๊ย เบล่าตอบว่าเธอสบายดี มาฮีแปลกใจที่เวทมนตร์ชั่วร้ายไม่มีผลกับเบล่า แต่เขารู้สึกว่าคนที่สามารถควบคุมตัวเองได้ เวทมนตร์ใดก็ไม่มีอิทธิพลต่อพวกเขา เขาแน่ใจว่าเธอสามารถควบคุมตัวเองได้ทั้งหมด ลองคิดดูสิ เขาพยายามจีบเธอมานานแล้ว แต่เธอไม่ยอมให้ใจกับเขา เบล่าเจอประโยคนี้เข้าไปก็ถึงกับพูดไม่ออก คำพูดของมาฮีทำให้เบล่าคิดหนัก พอถึงบ้าน มาฮีจะไปนอนที่โซฟา เบล่าขอให้เขามานอนบนเตียงด้วยกัน เขาเป็นคนบอกให้เธอเป็นผู้นำ เธอก็ทำตามที่เขาบอกโดยไม่แน่ใจว่าถูกหรือผิด

มาฮีบอกเบล่าว่าต้องแน่ใจก่อนทำจะอะไร เพราะเบล่าใช้เวลานานในการตัดสินใจ ดังนั้นเธออาจต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะถึงขั้นตอนนั้น เบล่าคะยั้นคะยอและคิดว่าเขาโกรธ มาฮีปฏิเสธว่าไม่ใช่ ตอนนี้เขาง่วงมาก เขาพอนึกออกว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เธอเรียกเขาอย่างใจดีให้ไปนอนบนเตียงด้วยกัน และพอเขาไปนอนข้างเธอ ตกดึกเธอก็จะอึดอัดจนลุกมาเปิดไฟทุกดวง จากนั้นก็เอาหมอนมากั้นระหว่างเขากับเธอ ซึ่งมันจะทำให้เขานอนไม่หลับไปด้วย เบล่าจะอธิบายแต่มาฮีไม่ยอมฟัง

เบล่าปรึกษาอาจารย์เรื่องความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในใจ เธอไม่สามารถเกลียดมาฮี แต่ก็ลืมไม่ได้ว่าเขาฆ่าวิกรานต์ เธอรักวิกรานต์และต้องแก้แค้นให้เขา วิกรานต์เป็นรักแท้ มาฮีเป็นเป็นแค่สามีในนาม เธอต้องฆ่ามาฮีแต่ทำไมทำไม่ได้ แถมยังคอยช่วยเหลือเขา เบล่าไม่เข้าใจว่าทำไมเธอต้องช่วยคนเลว อาจารย์ตอบว่าเพราะมาฮีไม่ใช่คนเลว เบล่าก็รู้ดีแก่ใจ อาจารย์บอกให้เบล่าทำตามหัวใจ ไม่ใช่สมอง เพราะหัวใจปรารถนาดีต่อคนรัก มาฮีเป็นรักแท้ของเธอ จำไม่ได้เหรอว่าเขาสามารถต้านทานพิษของเธอได้

เบล่ายังรู้สึกขัดแย้ง บอกว่าวันนั้นเธอเห็นเขาถือปืน อาจารย์ถามเบล่าเข้าใจผิดหรือเปล่า มาฮีอาจแค่ถือปืน แต่คนอื่นเป็นคนยิง เธอเห็นตอนเขายิงหรือไม่? เบล่าเริ่มไม่แน่ใจว่ามาฮีฆ่าวิกรานต์ เบล่าว้าวุ่นใจไม่รู้จะทำอย่างไร อาจารย์แนะนำให้เบล่าสารภาพความรู้สึกที่มีต่อมาฮี เพราะทั้งสองคนถูกโชคชะตากำหนดไว้แล้ว เมื่อเธอบอกสิ่งที่อยู่ในใจกับมาฮี ใจของเธอจะสงบลง เบล่าเริ่มเข้าใจทุกอย่าง ถ้าเธอแก้แค้นมาฮีเธอต้องแพ้อยู่ดี เบล่าตัดสินใจที่สารภาพความรู้สึกมีต่อมาฮี

ที่บ้านเซห์กัล ใครบางคนมาที่บ้านแล้วปลอมตัวเป็นยุวราช อาร์ตี้เห็นชายคนนั้นก็ดีใจ บอกว่าตนยินดีรับใช้เขา งานนี้เบล่าจะต้องช็อก! .. เบล่ากลับมาที่บ้านและตรงไปที่ห้องทำงานของมาฮี พอเปิดประตูเข้าไปก็พูดกับมาฮีว่า เธอมีเรื่องจะบอกเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอที่มีต่อเขา แต่แล้วเบล่าต้องชะงัก เพราะในห้องนั้นมีลูกค้านั่งอยู่ด้วย มาฮีบอกให้เธอพูดมาเลย เบล่าบอกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว เธอไม่สามารถพูดต่อหน้าทุกคนได้ .. อาร์ตี้เห็นมาฮีปิดประตูห้องทำงานใส่เบล่าก็พูดจาเยาะเย้ย และเอาคลิปมาข่มขู่ เบล่าไม่สนใจพฤติกรรมของอาร์ตี้

เบล่าเห็นมาฮีกลับไปที่ห้องก็รีบตามไป เบล่ากำลังจะสารภาพความจริง แต่สุมิตราเข้ามาขัดจังหวะ และบอกว่าเธอกับแอนดี้มีเรื่องสำคัญจะบอกเขา สุมิตราดึงมาฮีไปที่ห้อง มาฮีตกใจเมื่อเห็นยุวราชกลับมาแล้ว ยุวราชบอกว่าเขากลับมาเพื่อขอคืนดีกลับเบล่า ตอนนี้เขารู้แล้วว่าเบล่าสำคัญกับเขามาก มาฮีช็อคจนพูดไม่ออก สุมิตราเตือนยุวราชว่าเบล่าแต่งงานกับมาฮีแล้ว ยุวราชบอกว่าเขาไม่แคร์ เพราะแอนดี้ก็ทำแบบเดียวกัน แอนดี้พูดไม่ออกจะสอนลูกก็ไม่ได้ ยุวราชขอร้องมาฮีให้ช่วยพูดกับเบล่าให้กลับมาคืนดีกัน เพราะเขาอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเบล่า

มาฮีเจ็บปวดที่ต้องเฉือนหัวใจตัวเองเพื่อช่วยน้องชาย เบล่าตัดสินใจที่จะบอกความจริงกับมาฮี ทั้งเรื่องความรู้สึกมีต่อเขาและเรื่องที่เธอเป็นงู เธอราชินีนาคินที่กลับมาแก้แค้น แต่เบล่ายังไม่มีโอกาสบอกมาฮี .. อ่านเรื่องย่อตอนต่อไป->นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.33 คลิ๊ก!! ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18