นาคิน EP.25 แค้นรักนางอสรพิษ 15 พ.ค.63 ตอนที่ 25

ซีรีส์ นาคิน EP.25 แค้นรักนางอสรพิษ วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 เรื่องย่อ ตอนที่ 25

ช่วงที่ 2

ช่วงที่ 3

ช่วงที่ 4

นาคิน EP.25 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 25

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.25 อานูร์แนะนำทุกคนให้รู้จักกับ ชาร์ล แฟนหนุ่มนักธุรกิจที่เจอกันบนเครื่องบิน และเป็นนักลงทุนรายใหม่ที่จะร่วมลงทุนกับแอนดี้ ทุกคนทักทายชาร์ล และมาฮีที่จะดีลงานกับเขาโดยตรง ปูโลมีทักว่าชาร์ลดูไม่ค่อยเหมือนคนที่มาจากลอนดอน แต่เขาดูเหมือนคนปัญจาบ ชาร์ลบอกว่าอันที่จริงเขาเป็นคนปัญจาบ แต่เขาย้ายตามพ่อแม่ไปทำธุรกิจที่ลอนดอน มาฮีจะจัดปาร์ตี้ต้อนรับชาร์ล กัสตรูคิดถึงปาร์ตี้เมื่อแปดเดือนที่แล้วก็นึกกลัวนาคิน

.

วิชแอบเอาศพคนอื่นมาสวมรอยเป็นศพยุวราช วิชโทรไปบอกเบล่าว่าไม่ต้องกังวลใจเรื่องยุวราช เพราะเธอจัดการเรียบร้อยแล้ว เบล่าขอโทษวิชสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน วิชขอโทษเบล่าเช่นกัน ทั้งสองคนกลับมาร่วมมือกันเหมือนเดิม เบล่าบอกเรื่องนักลงทุนคนใหม่ ตอนนี้ทุกคนกำลังจะไปพักที่โรงแรมใกล้วิหาร วิชจะตามไปที่นั่นเพื่อช่วยเบล่าแก้แค้น

ดูย้องหลัง นาคิน EP.25 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 25

เบล่าทักทายอานูร์และแสดงความเสียใจเรื่องแม่ อานูร์บอกว่าตัวเองเกลียดเบล่า และไม่อยากเป็นเพื่อน อานูร์บอกว่าตัวเองกำลังจะมีความสุข (ประมาณว่าได้เจอคนดีๆอย่างชาร์ล) เบล่าใส่ใจคำพูดแย่ๆของอานูร์ ในที่สุดทุกคนก็ออกเดินทาง .. อีกด้านหนึ่ง วิชเก็บข้าวของลาออกจากตำรวจ อจิตาบห์ใจหายเพราะเริ่มมีใจให้วิช

.

มาฮีและคณะเดินทางมาถึงโรงแรม พวกหนุ่มๆ พากันเช็คอิน เบล่ามองออกนอกหน้าต่าง ข้างหน้าคือวิววิหารพญานาคและคฤหาสน์เก่าแก่ เบล่ายืนมองด้วยความผูกพันธ์และหวงแหน มาฮีมายืนข้างๆ และถามว่างดงามใช่มั๊ย? เบล่าพูดเหมือนเสียใจที่เขาจะทุบทิ้งและสร้างโรงแรมขึ้นมา มาฮีถามว่าใครบอกเธอ เขาจะเก็บวิหารและคฤหาสน์นั้นไว้ ยังมีพื้นที่มากมายสำหรับสร้างโรงแรม เบล่าแปลกใจเพราะแอนดี้พูดเองว่าจะทุบทิ้ง มาฮีบอกว่านั่นเป็นคำพูดของพ่อ แต่เขาเป็นคนจัดการทุกอย่างเกี่ยวกับที่นี่ เบล่ารู้สึกดีกับมาฮีมากขึ้นไปอีก

อาร์ตี้เดินมาหาเบล่าด้วยท่าทางยียวน เบล่าตกใจแทบช็อค อาร์ตี้บอกว่าเขายังไม่ตายเพราะศัตรูของเบล่าช่วยเขาเอาไว้ ตอนนี้เขาอยู่ฝ่ายตรงข้ามเบล่า .. มาฮีและชาร์ลไปรับกุญแจห้องพัก พนักงานโรงแรมเตือนเกี่ยวกับความเชื่อของชาวบ้านที่จะเกิดเรื่องน่าสยองขวัญขึ้นใน 4 วันข้างหน้า ทั้งสองคนสงสัยว่าความเชื่ออะไร ชาร์ลเห็นวิหารและคฤหาสน์ร้างก็ประทับใจ ชาร์ลหยิบมือถือขึ้นมาถายรูป และบอกว่าเขาหลงไหลสถาปัตยกรรมแบบนี้ อานูร์ทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของชาร์ล ชาร์ลไม่ค่อยแสดงออก อานูร์คิดเอาเองว่าเขาเป็นคนขี้อาย เบล่าและวิชแอบไปเจอกันที่คฤหาสน์ เบล่าเล่าเรื่องที่อาร์ตี้ยังไม่ตาย

.

กาฮูและชาวแก๊งไปซื้อชุดที่จะใส่ในงานปาร์ตี้คืนนี้ ช่างเย็บเสื้อเล่าเรื่องที่หมู่บ้านกลายเป็นหมู่บ้านร้าง ชาวบ้านพาย้ายหนีออกจากหมู่บ้านชั่วคราว เนื่องจากทุกปีจะมีผีผู้หญิง มารวมตัวกันที่นี่ จากนั้นผู้ชายในหมู่บ้านจะหายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้ทุกคนพากันหวาดกลัว พวกหนุ่มๆพูดอย่างคึกคะนองว่า ถ้าเจอผีสาวเซ็กซี่จะจับทำเมีย อีกด้านหนึ่ง เบล่าเดินเล่นในหมู่บ้าน อาร์ตี้เข้ามาพูดข่มขู่ให้เบล่าเชื่อฟังเขาและยอมเป็นทาส ไม่เช่นนั้นเขาจะเปิดโปงว่าเบล่าเป็นงู เบล่าโกรธจัดเริ่มจะกลายร่าง อาร์ตี้ตะโกนเรียกมาฮี บอกว่าเบล่าจะทำร้ายเขา เบล่าพยายามข่มความโกรธ มาฮีไม่เข้าใจว่าทั้งสองคนมีเรื่องอะไรกัน อาร์ตี้เยาะเย้ยเบล่าและคิดว่าตัวเองเป็นต่อ

ดูย้องหลัง นาคิน EP.25 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 25

ตกเย็น มาฮีจัดปาร์ตี้ต้อนรับชาร์ลในคฤหาสน์เก่าแก่ หนุ่มใส่เสื้อมีฮู๊ดมาร่วมงาน ผู้หญิงสวมชุดพื้นเมือง เบล่าถูกอาร์ตี้บังคับให้รินแชมเปญไปเสิร์ฟทุกคน เบล่าถือถาดเครื่องดื่มไปเสิร์ฟมาฮี มาฮีบอกว่าเขาไม่ดื่มแอลกอฮอล์ มาฮีไม่ชอบใจที่เบล่าต้องคอยบริการทุกคน ถามว่าทำไมเธอต้องทำทั้งหมดนี้ด้วย เบล่าอ้างกับมาฮีว่าจะกลับไปนอนเพราะดึกแล้ว มาฮียอมให้เบล่ากลับไปคนเดียว เบล่ากำลังจะกลับแต่ถูกอาร์ตี้เข้ามาหาเรื่องอีก เบล่าพูดเป็นนัยๆว่าจะได้เจอกันอีกเร็วๆนี้

.

เบล่าไปหาวิชที่แอบอยู่ข้างบน และบอกว่าจะฆ่าอาร์ตี้ แต่วิชจะฆ่าทุกคนยกเว้นกาฮูและนักธุรกิจคนนั้น คนพวกนี้ดื่มเหล้าในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ พวกเขาทำตัวเหมือนเมื่อแปดเดือนที่แล้ว เบล่าสงสัยว่าอานูร์ไม่รู้เห็นกับเหตุการณ์คืนนั้น และต้องการฆ่าอาร์ตี้เพียงคนเดียว แต่ทุกคนใส่เสื้อมีฮู๊ด จะรู้ได้ยังไงว่าคนไหนคืออาร์ตี้ วิชบอกว่าไม่จำเป็น ถึงยังไงต้องฆ่าทุกคนอยู่แล้ว นี่เป็นโอกาสดีที่จะลงมือ

.

ชาร์ลและทุกคนวางแผนบางอย่า อานูร์เดินเข้ามา ชาร์ลบอกทุกคนให้ไปหลบก่อน ไฟห้องโถงดับลง อานูร์สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ทันไดนั้นอานูร์เห็นแหวนเพชรตกอยู่ที่พื้น ชาร์ลก้มลงหยิบขึ้นมาดู ในจังหวะนั้น ชาร์ลอยู่ท่าคุกเข่าต่อหน้าอานูร์ ในมือของเขาถือเพชร อานูร์เข้าใจผิดว่าชาร์ลขอแต่งงาน อานูร์ใส่แหวนเพชรให้ตัวเองและตอบตกลงจะแต่งงานกับเขา มาฮีและทุกคนแสดงความยินดีกับทั้งคู่ อานูร์โผเข้ากอดชาร์ลด้วยความดีใจ ชาร์ลอึดอัดใจที่ทุกคนกำลังเข้าใจผิด (ชาร์ลคือชานาวาซ หมองูจากมาราเกซ จริงๆแล้วชาร์ลจะปรึกษาเรื่องขอแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน แต่อานูร์ทึกทักเอาเอง)

.

เบล่าเห็นการขอแต่งงานของมนุษย์แล้วยิ้มออกมา วิชตกใจที่เห็นเบล่ามีอารมณ์อ่อนไหวเหมือนมนุษย์ จู่ๆอาร์ตี้ก็หายตัวไปจากกลุ่ม เบล่าและวิชตามไปฆ่าเขาทันที ทั้งสองคนแยกย้ายกันตามหาอาร์ตี้ในหมู่บ้านร้าง เบล่าเห็นชายสวมฮู๊ดและคิดว่าเขาคืออาร์ตี้ เบล่าจะเข้าไปจัดการ แต่ผีผู้หญิงปรากฎขึ้นจะจัดการกับเขาเช่นกัน เบล่าไล่ผีตนนั้นออกไป เบล่าจะฆ่าอาร์ตี้ได้หรือไม่ ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 15/05/63 ทุกวันวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27