ทุ่งเสน่หา EP.1 รีรัน 9 ตุลาคม 2564 ตอนแรก

ทุ่งเสน่หา EP.1 วันที่ วันที่ 9 ตุลาคม 2564 ดูย้อนหลัง ทุกตอน (Fate of Love) ทุกตอน

https://www.youtube.com/playlist?list=PL0VVVtBqsouqBx2fuG_cLg39FrIdiUaGg

ทุ่งเสน่หา EP.1 วันที่ 9 ต.ค. 64 (รีรัน)

เรื่องย่อละคร ทุ่งเสน่หา

เรื่องราวดราม่าในหมู่บ้านหนองน้ำผึ้ง ในช่วงปี 2515 เมื่อนางสำเภา (หน่อย บุษกร) หญิงแกร่งที่ต้องเลี้ยงลูกตัวคนเดียว แถมยังต้องดูแลที่นาอีกนับร้อยไร่ นางสำเภาเป็นคนรักลูกมาก เป็นแม่จอมวางแผนชีวิตลูก พอรู้ว่า ไพฑูรย์ (ท็อป จรณ) ลูกชายคนรองตกรักกับ ยุพิณ (เต้ย จรินทร์พร) ก็วางแผนแยกทั้งคู่ออกจากกัน นางสำเภาต้องการให้ไพฑูรย์แต่งงานกับลูกสาวเจ้าของโรงสี แทนที่จะแต่งงานกับยุพิณ ที่มีพ่อเป็นผีพนันอย่างบุญยืน

ยุพิณกับไพฑูรย์กำลังจะแต่งงานกัน แต่ไพฑูรย์ต้องบวชให้แม่ก่อน นางสำเภาจึงจับคู่ให้ยุพิณแต่งงานกับไพรวัลย์ ลูกชายคนโตที่ขาพิการตั้งแต่เด็ก โดยเอาเรื่องที่นายบุญยืนแอบก่อคดีลักทรัพย์มาบีบบังคับยุพิณ นางสำเภาก็จะไม่เอาเรื่องนายบุญยืน ถ้ายุพิณยอมแต่งงานกับไพรวัลย์ นางสำเภาคิดล่วงหน้าไปถึงขั้นที่ว่า ในฐานะพี่สะใภ้ ยุพิณจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับไพฑูรย์ ถึงแม้จะหย่ากับไพรวัลย์แล้วก็ตาม เรื่องราวพลิกผัน จนยุพิณต้องลุกขึ้นมาสู้ แผนการของนางสำเภา จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตหนุ่มสาวในหมู่บ้านหนองน้ำผึ้งอย่างไร? ติดตามชมละคร ทุ่งเสน่หา 9/10/64 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ดูย้อนหลังละคร ทุ่งเสน่หา EP.1 วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ตอนที่ 1

นักแสดง / คาแรกเตอร์

• หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ รับบท นางสำเภา

ผู้หญิงเข้มแข็ง เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว มีลูกชาย 2 คน เป็นคนรักลูกมาก สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก เป็นคนฉลาด จอมวางแผน อยากให้ลูกชายมีอนาคตที่ดี แต่งงานกับคนที่ตัวเองหาให้ นางสำเภาจจึงวางแผนกำจัดยุพิณออกไปจากชีวิตของไพฑูรย์

ดูย้อนหลังละคร ทุ่งเสน่หา EP.1 วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ตอนที่ 1

• ท็อป-จรณ โสรัตน์ รับบท ไพฑูรย์

ลูกชายคนรองของนางสำเภา ขยันทำงาน เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว เป็นคนยึดมั่นในความรัก แต่ไม่สามารถเลือกทางเดินชีวิตได้ด้วยตนเอง

• เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ รับบท ยุพิณ

คนรักของไพฑูรย์ เป็นคนมั่นคงในความรัก มองโลกในแง่ดี คิดว่าวันหนึ่งจะได้แต่งงานกัน แต่เรื่องไม่เป็นอย่างที่คิด นางสำเภาไม่อยากให้ลูกชายแต่งงานกับยุพินที่มีพ่อติดการพนัน นางสำเภาถึงกับจับยุพิณล่ามโซ่ ยุพิณได้เรียนรู้ว่าชีวิตนั้นไม่ง่ายเลย ทำให้ยุพิณลุกขึ้นสู้ มุมานะจนประสบความสำเร็จ และเอาคืนคนที่เคยทำกับตน

ดูย้อนหลังละคร ทุ่งเสน่หา EP.1 วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ตอนที่ 1

• บอม-ธนิน มนูญศิลป์ รับบท ไพรวัลย์

ลูกชายคนโตผู้อาภัพของนางสำเภา เป็นโรคโปลิโอจนขาเป๋ตั้งแต่เด็ก แต่ไพรวัลย์ไม่เคยอับโชคเรื่องการพนันขันแข่ง เป็นคนมองโลกในแง่ดี ใจดีกับทุกคน เป็นลูกที่ยอมทำทุกอย่างให้แม่มีความสุข ถึงแม้ว่าตัวเองต้องเจ็บปวดแค่ไหนก็ตาม

• เด่นคุณ งามเนตร รับบท มิ่งขวัญ

ชายหนุ่มฐานะยากจน เป็นคนจิตใตดี มีความกตัญญู มองโลกตามความเป็นจริง เป็นลูกสมุนของไพรวัลย์ แอบชอบยุพิณ แต่ต้องเป็นลูกไล่ให้ไพฑูรย์ ตอนหลังชีวิตก็เปลี่ยนไป หลังจากบวชก็กลายเป็นคนที่ใจเย็นขึ้น เชื่อว่าความพยายามจะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า และพอไปเป็นทหารเกณฑ์ก็ทำให้กลายเป็นคนมีระเบียบวินัย มีแบบแผนชีวิต

• พาย-รินรดา แก้วบัวสาย รับบท จันทร

ลูกสาวเจ้าของของโรงสี ที่มีทุกอย่างเพียบพร้อมมาตั้งแต่เกิด แต่สิ่งที่เธอต้องการกลับไม่สามารถครอบครอง

• อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ รับบท จินดา

น้องสาวของจันทร เป็นคนหัวสมัยใหม่ การศึกษาสูง จิตใจโอบอ้อมอารี และเป็นมิตรกับทุกคน

• น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ รับบท แก้วใจ

เด็กสาวจิตใจบริสุทธิ์ มองโลกในแง่ดี มองว่าโลกใบนี้ช่างสนุกและตื่นเต้น เป็นลูกสมุนของทั้งไพรวัลย์ มิ่งขวัญ และยุพิณ เป็นคนทำให้เรื่องทั้งหมดพลิกผัน

• สมิธ รับบท หมวดนิพัทธ์

หนุ่มในเครื่องแบบที่มาหลงรักยุพิณ ตอนที่ยุพิณไปเรียนทำผมที่ในเมือง