ทะเลริษยา EP.24 วันที่ 25 มี.ค. 62 ตอนที่ 24

ดูย้อนหลัง ละคร ทะเลริษยา EP.24 วันที่ 25 มีนาคม 2562 ตอนที่ 24 ทะเลริษยา (Talae Rissaya) ดู ทะเลริษยา ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

ทะเลริษยา EP.24 วันที่ 25 มีนาคม 2562 ตอนที่ 24

เรื่องย่อ ทะเลริษยา EP.24

ฟ้าใสต้องการดำเนินคดีภาวินีในข้อหาพยายามฆ่า แต่ดุจดาวเห็นแก่ภัทรที่มาช่วยเธอเอาไว้ ถ้าเธอแจ้งความ ภัทรก็ต้องมาให้การกับตำรวจและทำให้แม่ตัวเองต้องติดคุก ภัทรคงรู้สึกแย่มาก ลำพังข้อหาวางยาและพยายามฆ่าเอกรินทร์ก็ทำให้ภาวินีต้องติดคุกอยู่แล้ว ตำรวจมาสอบปากคำภาวินีที่โรงพยาบาล

.

ภัทรไปหาภาวินีตั้งแต่เช้า ท่าทางของภัทรเหมือนคนไม่ได้นอนมาทั้งคืน ภาวินีสงสัยว่าเขาเป็นอะไร ภัทรถามภาวินีว่าเมื่อคืนเธอนอนหลับสบายดรหรือเปล่า ภาวินีพยักหน้า ภัทรถามแม่ของเขาว่า ทำไมต้องอยากได้ของคนอื่น ภาวินีให้เหตุผลว่าเงินทองจะทำให้เธอและลูกสุขสบาย สมบัติทุกอย่างควรเป็นของเธอ เพราะเอกรินทร์ต้องตายอยู่แล้ว แต่พอถูกถามว่าทำไมถึงทำร้ายดุจดาว ภาวินีก็แกล้งทำเป็นไม่รู้และโกหกภัทร ภัทรบอกว่าเขาเห็นทุกอย่างด้วยตาของตัวเอง ตอนนี้ดุจดาวยังไม่ตาย ตำรวจมาจับตัวภาวินีถึงที่บ้าน ภาวินีกินยาฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่ภัทรและตำรวจพังเข้าประตูเข้าไปช่วยไว้ทัน

.

เอกรินทร์รู้ข่าวแล้วได้แต่เศร้าใจ ถ้าเป็นเป็นไปได้เขาอยากมีสมบัติน้อยลง แต่มีเวลาอยู่กับครอบครัวให้นานกว่านี้ ดุจดาวเตรียมตัวออกไปพบเอกรินทร์ ตรีคณาให้คนเอาชุดมาให้ที่โรงพยาบาล ดุจดาวบอกฟ้าใสให้เรียกน้ำเงินว่าพ่อน้ำเงิน เพราะต่อไปนี้ฟ้าใสจะมีพ่อแท้ๆคือเอกรินทร์ ดุจดาวไม่โกรธน้ำเงินที่หลอกเธอเป็นเมียของเขา ดุจดาวเข้าใจว่าน้ำเงินคงต้องการคนมาช่วยดูแลสายลม ตลอดเวลาที่ผ่านมา น้ำเงินดูแลดุจดาวและฟ้าใสเป็นอย่างดี ดุจดาวบอกฟ้าใสว่า ถ้าเจอคนอื่นชีวิตชีวิตของฟ้าใสกับเธออาจจะเลวร้ายกว่านี้

ดูย้อนหลัง ทะเลริษยา EP.24 วันที่ 25 มี.ค. 62 ตอนที่ 24

ดุจดาวและฟ้าใสไปพบเอกรินทร์ที่บ้าน เอกรินทร์ดีใจมากและขอโทษดุจดาวที่ตัวเองอ่อนแอมัวแต่เสียใจ เขาไม่ตามพยายามหาเธอให้มากกว่านี้ จนทำให้เขาและเธอพลัดพรากกันนานถึง 20 ปี ดุจดาวบอกเอกรินท์ว่าอย่าโทษตัวเอง ขอให้ทุกอย่างผ่านไป วันนี้เธอจำได้แล้วว่าเธอรักเขามากแค่ไหน ในที่สุดเอกรินทร์ก็ได้พบกับฟ้าใส เขาไม่แปลกใจที่ตัวเองนึกเอ็นดูฟ้าใสตั้งแต่แรกเห็น ตรีคณาขอโทษฟ้าใสที่ตัวเองเคยพูดไม่ดี ฟ้าใสขอให้ทุกคนเริ่มต้นใหม่  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ทะเลริษยา 25/03/62 ทะเลริษยา ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE31 

Viedeo: ทะเลริษยา EP.24

https://www.youtube.com/watch?v=k_QdfGD28WA