ทะเลริษยา EP.21 วันที่ 19 มี.ค. 62 ตอนที่ 21

ดูย้อนหลัง ละคร ทะเลริษยา EP.21 วันที่ 19 มีนาคม 2562 ตอนที่ 21 ทะเลริษยา (Talae Rissaya) ดู ทะเลริษยา ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

เรื่องย่อ ทะเลริษยา EP.21 วันที่ 19 มีนาคม 2562 ตอนที่ 21

ภาวินีไม่อยู่บ้าน ภัทรมาที่บ้านและเห็นเอกรินทร์ไม่สบายหนัก ภัทรคิดว่าเอกรินทร์คงอาการกำเริบอีกเลยรีบพาไปโรงพยาบาลที่เพื่อนเป็นหมออยู่ที่นั่น ในขณะที่ฟ้าใสและสายลมมาตามหาน้ำเงินที่บ้านเอกรินทร์ หลังจากสืบรู้มาว่าน้ำเงินมาซ่อมไฟที่บ้านนี้ก่อนหายตัวไป รปภ ยืนยันว่าไม่เคยมีใครมาซ่อมไฟ ฟ้าใสเอารูปน้ำงินให้ดู รปภ จำได้ว่าคนในรูปคือโจรที่แอบเข้ามาในบ้านวันก่อนและถูกเจ้าของบ้านไล่ยิงจนหนีกระเจิง ฟ้าใสอยากรู้ว่าเจ้าของบ้านคือใคร แต่รปภ ไม่ยอมบอกและไล่สองพี่น้องออกจากบ้าน 

สายลมและฟ้าใสนั่งรอที่หน้าบ้าน สายลมเห็นภาวินีนั่งแท็กซี่เข้าไปในบ้าน พอสายลมรู้ว่าภาวินีอยู่บ้านหลังนี้ก็ไม่ยอมบอกฟ้าใส และรีบชวนกลับ พอภาวินีไม่เจอเอกรินทร์ก็โวยวาย รปภ. บอกภาวินีว่าภัทรพาเอกรินทร์ไปโรงพยาบาล ภาวินีรีบโทรหาภัทรด้วยความร้อนใจ แต่ภัทรไม่ยอมรับสาย เพื่อนของภัทรบอกว่าร่างกายของเอกรินทร์อ่อนแอมาก แต่มีสารหนูในร่างกาย หมอสงสัยว่าเอกรินทร์ถูกขังไว้เป็นเวลานาน ภัทรรู้ว่าต้องเป็นฝีมือของภาวินี เขาฝากเอกรินทร์ไว้กับเพื่อนเป็นกรณีพิเศษ

ทะเลริษยา EP.21 วันที่ 19 มีนาคม 2562 ตอนที่ 21

ดูย้อนหลัง ทะเลริษยา EP.21 วันที่ 19 มี.ค. 62 ตอนที่ 21

พอตกกลางคืน สายลมแอบเข้าไปในบ้านของเอกรินทร์ เวลาเดียวกันภัทรมาเจอกับฟ้าใส ฟ้าใสเลยเอารูปบ้านให้ดู เพราะเธอสงสัยว่าจะเป็นบ้านของเอกรินทร์ ไข่มุกตามหาสายลมและโทรไปถามฟ้าใส ฟ้าใสคิดว่าสายลมจะย้อนกลับไปบ้านหลังนั้น ภัทรรับปากว่าจะกลับไปดูให้ ติดตามชม ทะเลริษยา 19/03/62 ละคร ทะเลริษยา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE31 สามารถชมย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์ช่อง one31.net

Viedeo: ทะเลริษยา EP.21

https://www.youtube.com/watch?v=K-j8zmLBgVg