ทะเลริษยา EP.5 วันที่ 19 ก.พ. 62 ตอนที่ 5

ดูย้อนหลัง ละคร ทะเลริษยา EP.5 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 5 ทะเลริษยา (Talae Rissaya) ดู ทะเลริษยา ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

ดูย้อนหลัง ทะเลริษยา EP.5 วันที่ 19 ก.พ. 62 ตอนที่ 5

ทะเลริษยา EP.5 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 5

เรื่องย่อ ทะเลริษยา ตอนที่ 5

เอกรินทร์ ตรีชนาและหลานสาวออกนั่งเรือ แต่เอกรินทร์อาการกำเริบจนเกือบตกเรือ สายลมมาช่วยไว้ทัน เอกรินทร์ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาล ภาวินีและตรีชนาแย่งกันดูแล แต่เอกรินทร์ให้ไปตามฟ้าใสมาเป็นพยาบาลพิเศษ พอน้ำเงินรู้ข่าวก็ไม่พอใจ กลัวเอกรินทร์คิดไม่ดีกับฟ้าใส น้ำเงินจะไปคุยกับเอกรินทร์ที่โรงพยาบาล ดุจดาวตามไปด้วย พอได้ยินพยาบาลพูดชื่อ-นามสกุลเต็มของเอกรินทร์ดุจดาวก็รู้สึกคุ้นๆ น้ำเงินและดุจดาวเข้าไปในห้อง แต่เอกรินทร์กำลังหลับอยู่ ดุจดาวรู้สึกคุ้นหน้าเอกรินทร์มาก น้ำเงินเริ่มเอะใจจะพาไข่มุกออกไป เอกรินทร์ตื่นข้นมาและหยิบแว่นมาใส่ น้ำเงินรีบกระชากม่านมาปิดแล้วบอกไข่มุกไปรอข้างนอก

น้ำเงินเข้าไปถามเอกรินท์ว่าทำไมต้องเจาะจงจ้างลูกสาวของเขามาเป็นพยาบาล เอกรินท์บอกว่ารู้สึกเอ็นดูฟ้าใส ที่ทำให้เขานึกถึงลูกสาวของเขาที่เสียไป เอกรินท์บอกวันครบรอบแต่งงาน วันที่ 10 มกราคม ลูกกับเมียของเขาพลัดตกเรือและจมหายไปในทะเล น้ำเงินจำได้ดี เพราะเขาเอาวันนั้นไปตั้งเป็นวันเกิดให้ไข่มุก พอน้ำเงินรู้ความจริงว่า เอกรินทร์ คือสามีตัวจริงของไข่มุก และเป็นพ่อของฟ้าใส จึงพยายามกีดกันไม่ให้ไข่มุกเจอกับเอกรินทร์ และพาไข่มุกกลับไปทันที

ภาวินีแกล้งใช้ฟ้าใสไปล้างห้องน้ำ ฟ้าใสเข้าไปเอาน้ำยาในห้องเก็บอุปกรณ์ แต่ภาวินีผลักชั้นวางน้ำยา จนแกลลอนน้ำยาทำความสะอาดไหลออกมาจากแกลลอน ภาวินีล็อคห้องและเอากุญแจไปโยนทิ้ง ภัทรบังเอิญเห็นพอดี และรู้ว่าแม่ของเขากำลังทำอะไรไม่ดี ฟ้าใสพยายามเปิดประตู แต่ไอพิษจากน้ำยาทำความสะอาดฟุ้งไปทั่วห้อง ฟ้าใสสูดไอพิษเข้าไปจนเกือบหมดสติ ภัทรไปช่วยฟ้าใสออกมา และพาเธอไปล้างตัว ฟ้าใสได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของภัทรว่าเป็นคนจิตใจดี

ภัทรถามว่าเธอเข้าไปอยู่ในนั้นได้ยังไง ฟ้าใสบอกตามความจริงว่าภาวินีเป็นคนใช้ให้ล้างห้องน้ำ ภัทรเตือนฟ้าใสให้ระวังตัวเพราะมีหลายคนหมั่นไส้ เพราะฟ้าใสเข้ามางานไม่กี่วันก็กลายเป็นคนสนิทของเจ้าของโรงแรม ภัทรไปต่อว่าภแม่ของเขาที่ขังฟ้าใสไว้ในห้อง เขาไม่อยากให้แม่ตัวเองเป็นฆาตรกร ภัทรขอร้องแม่ให้เลิกราวีฟ้าใส เขาจะเป็นคนทำให้ฟ้าใสออกไปจากที่นี่ด้วยวิธีของเขาเอง

ภัทรจะหางานใหม่ให้ฟ้าใส แต่ฟ้าใสบอกว่าตัวเองรับปากเอกรินทร์ไว้แล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ทะเลริษยา 19/02/62 ละคร ทะเลริษยา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

Viedeo: ทะเลริษยา EP.5