ทะเลริษยา EP.1 วันที่ 12 ก.พ. 62 ตอนแรก

ดูย้อนหลัง ละคร ทะเลริษยา EP.1 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 1 ทะเลริษยา (Talae Rissaya) ดู ทะเลริษยา ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

ทะเลริษยา EP.1 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 1

ดูย้อนหลัง ทะเลริษยา EP.1 วันที่ 12 ก.พ. 62 ตอนที่ 1

เรื่องย่อ ทะเลริษยา EP.1 (ตอนแรก)

ภาวินี (อ้อม พิยดา) พยาบาลม่ายลูกติดที่มีความทะเยอทะยาน ถูกจ้างให้มาเป็นพี่เลี้ยงลูกสาวมหาเศรษฐีอย่าง เอกรินทร์ (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์)และ ดุจดาว (เอมี่ กลิ่นประทุม) เธอได้แต่เก็บความอิจฉาชีวิตที่เพียบพร้อมของดุจดาวไว้ในใจ วันที่เกิดเรื่อง เอกรินทร์พาดุจดาวฉลองครบรอบวันแต่งงานบนเรือยอชต์กลางทะเล โดยมีภาวินีตามมาเป็นพี่เลี้ยงลูกสาว เอกรินทร์ทำเซอร์ไพรส์มอบแหวนไข่มุกสีชมพูล้อมเพชรให้ดุจดาว ในขณะที่บรรยากาศบนเรืออบอวลไปด้วยความรัก แต่จู่ๆ ก็เกิดพายุโหมกระหน่ำ

.

เอกรินทร์เห็นท่าไม่ดีจึงสั่งให้ภาวินีคอยดูแลดุจดาวและลูก ส่วนตัวเองก็วิ่งไปขับเรือเพื่อจะกลับขึ้นฝั่ง แต่โชคร้าย เอกรินทร์เกิดเสียหลัก ล้มหัวกระแทกพื้นหมดสติ อีกฟากหนึ่ง ภาวินีและดุจดาวโดนพายุซัดกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง ดุจดาวเกิดเสียหลักร่วงเกือบตกเรือ แต่โชคดีภาวินีคว้ามือไว้ทัน ดุจดาวร้องขอให้ภาวินีช่วยฉุดตัวเองและลูกขึ้นไปบนเรือ แต่นาทีนั้นความริษยาที่อยู่ในใจของภาวินีก็ผุดขึ้นมา ภาวินีจ้องหน้าดุจดาวด้วยสายตานิ่งเฉย พร้อมคิดทำการบางอย่างเพื่อจะทำให้ชีวิตตัวเองเปลี่ยนไปตลอดกาล

ดุจดาวเกาะเรือไว้แน่น อีกมือก็จับข้อมือภาวินีเอาไว้ ภาวินีบอกตัวเองว่าดุจดาวมีความสุขมามากแล้ว คราวนี้ขอให้เธอมีความสุขบ้าง ภาวินีแกะดุจดาวออก ทำให้ดุจดาวและลูกจมหายไปในทะเล ดุจดาวและลูกถูกคลื่นซัดมาที่ชายฝั่ง น้ำเงิน (น็อต วรฤทธิ์) ชาวประมงพ่อลูกอ่อนช่วยดุจดาวและลูกเอาไว้ แต่ดุจดาวจำอะไรไม่ได้นอกจากลูกสาวตัวเอง น้ำเงินเห็นดุจดาวสูญเสียความทรงจำ จึงบอกเธอคือ ไข่มุก ภรรยาของเขา และบอกว่าลูกชายของเขาเป็นลูกอีกคนของเธอ ติดตามชม ทะเลริษยา 12/02/62 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น.ทางช่อง ONE 31

Video: ทะเลริษยา ทุกตอน ตอนแรก – ตอนล่าสุด