ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง EP.2 ดูย้อนหลัง 6 ก.พ. 62

ดูย้อนหลัง ละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง EP.2 วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ThongEkMhoryaThaChalong EP.2 อ่านเรื่องย่อ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ตอนที่ 1 ออกอากาศ วันพุธ – พฤหัสบดี ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

ดูย้อนหลัง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง EP.2 วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนแรก

เรื่องย่อ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง EP.2

ทองเอกช่วยรักษาหญิงสาวที่มีสภาพป่วยเหมือนผีปอบ หายดีจนกลับกลายเป็นสาวงามมีนามว่า ผ่อง (น้ำหวาน – ภูริตา สุปินชุมภู) ซึ่งความจริง ผ่องคือลูกสาวของแม่หมอผีมั่น (รัดเกล้า อามระดิษ) ที่รักษาลูกตัวเองไม่ได้ หมอผีมั่นเลยเอาลูกมาไว้ในที่สันโดษ เพราะกลัวคนจะรู้และหมดศรัทธา เมื่อผ่องหายดีแม่หมอผีมั่นก็ดีใจ เอาผ่องกลับไปอยู่ด้วย และอยากให้แต่งงานกับผู้ชายรวยๆ ผ่อง เป็นคนสวยแต่ก็หัวอ่อนไม่ชอบจะขัดใจแม่ แต่ลึกๆ แล้วผ่องก็มีความทะเยอทะยาน อยากจะสุขสบาย เพราะเข็ดกับความลำบากในยามที่แม่ทิ้ง

หลังจากที่ผ่องหายไป ทองเอกได้มาเจอกับผ่องอีกครั้ง แต่เจอในฐานะลูกสาวคนงามของหมอมั่น ที่สวยหยาดเยิ้ม ทองเอกดีใจรีบตรงเข้าไปหา แต่ก็ได้แค่เพียงเห็นหน้ายังไม่ทันได้พูดจากัน ทองเอกกับเพื่อนก็โดนหมอผีก็ไล่ตะเพิด ทองเอกกับพวกทนถูกไล่เหมือนหมูเหมือนหมาไม่ไหวต้องล่าถอยกลับไป ผ่องอารมณ์เสียที่แม่เอาแต่คอยไล่ อย่างนี้แล้วเมื่อไหร่ตนจะมีผัวเป็นตัวเป็นตน ที่ตอนตนเน่าเหม็นไม่เห็นแม่จะเคยสนใจ หมอผีมั่นเกลี้ยกล่อมลูกว่าคนงามๆ อย่างผ่อง ต้องได้เนื้อคู่ที่สูงส่งจึงจะเหมาะสมกัน ให้รอไปก่อน แต่ตอนนี้ต้องมาช่วยแม่ กอบกู้หน้าคืน หมอผีมั่นวางแผนเพื่อจะทวงศรัทธาชาวบ้านคืนมาให้ได้ จากที่โดนพวกทองเอกหักหน้าไปคราวก่อน (..ที่มาเรื่องย่อ จากช่อง 3) ติดตามชมละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง 06/02/62 ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 หลังวันออนแอร์ 2 วัน