ตุ๊กตาผี EP.13 ดูย้อนหลัง 18 ก.พ. 62 ตอนที่ 13

ดูย้อนหลัง ละคร ตุ๊กตาผี EP.13 ตอนที่ 13 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 TukKataPhee EP.13 อ่านเรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

ดูย้อนหลัง ตุ๊กตาผี EP.13 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 13

ละคร ตุ๊กตาผี EP.13 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562

เรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ตอนที่ 13 

เริงวุฒิ เข้ามาวางอำนาจในบริษัทของทิพย์พิมาน ม่านฟ้ากับพิชิตไม่พอใจ เริงวุฒิไม่ยอมเซ็นอนุมัติอะไร อ้างว่าจะต้องมีธนิดาอยู่ในที่ประชุมด้วย เริงวุฒิใช้บทบาทของผู้ถือหุ้น 20% ซึ่งทางทิพย์พิมานมอบให้แทนการชดใช้เงินสดที่ธนิดายืมมาเป็นเงินเดือนพนักงาน ซ้ำประกาศว่าตนชอบธนิดา หากธนิดาแต่งงานกับตน เขาจะซื้อหุ้นของทิพย์พิมานทั้งหมด เท่ากับว่าทิพย์พิมานจะต้องตกเป็นของเขากับธนิดา พิชิตโกรธมาก เข้าไปทำลายรูปของธาดาในห้องเก็บรูป นวลทิพย์สิงร่างของพิชิตให้ทำร้ายม่านฟ้า แต่ธนิดาส่งกระแสจิตมาขอร้องไว้ได้

อติรุจ วางแผนให้สายใช้ทรายเสกโปรยไปที่หน้าบ้าน ส่วนตน ธนิดา ลุงเทพ คมสันวางแผนกันเข้ามาทำลายดวงตาปีศาจของสมิง เพราะนวลทิพย์เป็นคนเปิดเผยความลับนี้ ในคืนนั้นลุงเทพลืมเอาสร้อยคอมาด้วย คุณท้าวถูกไฟจากทรายเสกเผาร่าง ส่วนนวลทิพย์ ธาดา ไปช่วยผีบริวารมาได้ จันสื่อกับพิชัยได้ ฟ้องพิชิตว่าพิชัยถูกรังแกได้รับบาดเจ็บ พิชิตมองว่าเป็นเรื่องเหลวไหลแต่ม่านฟ้ากลับคิดมาก เพราะเชื่อว่านวลทิพย์กำลังเริ่มแก้แค้น

.

ธนิดามาค้างกับระวิวรรณ เพื่อมิให้ระวิวรรณเครียดจนเกินไป แต่เริงวุฒิมีแผนใหม่ นัดพบธนิดา เพื่อเจรจาขอธนิดาแต่งงาน พร้อมยกหุ้นทั้งหมด รวมทั้งกำจัดพิชิตกับม่านฟ้าออกไปจากชีวิตธนิดา แต่ธนิดาตอบปฏิเสธด้วยความมั่นใจ พุดกลัวผีนวลทิพย์ ขอออกไปอยู่ข้างนอก แต่ขโมยเครื่องเพชรที่ม่านฟ้าซ่อนไว้ ติดตามชมได้ในละคร ตุ๊กตาผี 18/02/62 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video: ตุ๊กตาผี EP.13