ตุ๊กตาผี EP.12 ดูย้อนหลัง 12 ก.พ. 62 ตอนที่ 12

ดูย้อนหลัง ละคร ตุ๊กตาผี EP.12 ตอนที่ 12 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 TukKataPhee EP.12 อ่านเรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

ดูย้อนหลัง ตุ๊กตาผี EP.12 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 12

ละคร ตุ๊กตาผี EP.12 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562

เรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ตอนที่ 12

นวลทิพย์กับผีคุณเท้าเริ่มสู้กัน ทุกคนรู้ว่าม่านฟ้าเลี้ยงผี เพื่อเอามาต่อสู้กับนวลทิพย์ ธนิดาไม่สบายใจ แต่อติรุจกังวลมากกว่าเพราะกลัวคนจะรู้เรื่องจี้หยกของธนิดา นวลทิพย์บอกธนิดาให้ไปช่วยธาดาออกมา อาจารย์สมิงอ่อนพลังเพราะอาคมเสื่อม และถ่ายพลังไปให้ผีคุณท้าวครึ่งหนึ่ง จึงขอวางมือชั่วคราว ม่านฟ้าจึงหาทางแย่งเอาจี้หยกจากธนิดา ระวิวรรณรู้ว่าธงทำร้ายธนิดาก็ต่อว่าเริงวุฒิ เริงวุฒิตบตีม่านฟ้ากับธง ม่านฟ้าแกล้งออเซาะเริงวุฒิ พิชัยถ่ายรูปไว้ได้แล้วขู่เอาเงินจากม่านฟ้าปิดปาก ม่านฟ้าบอกเรื่องนี้แก่เริงวุฒิ 

คมสันพบว่าลายนิ้วมือของหรั่งตรงกับหลักฐานลายมือคนปล้นบ้านนวลทิพย์ในวันที่นวลทิพย์ถูกฆ่าตาย รวมถึงตรงกับลายมือคนร้ายที่ไปค้นบ้านนวลทิพย์อีกด้วย แต่คมสันยังไม่ทำอะไร เพราะต้องการสืบสาวไปถึงคนร้ายที่ฆ่าธาดา เริงวุฒิเข้าตาจน บ่อนถูกตำรวจทลาย เริงวุฒิทวงหนี้จากพิชิตเรื่องเงินที่ธนิดายืมมาจ่ายเงินเดือนพนักงาน พิชิตจำใจขายหุ้นให้เริงวุฒิ 20% ม่านฟ้าพอใจเพราะรับปากกับเริงวุฒิมาให้ทำเรื่องนี้จนสำเร็จ จันมีปากเสียงกับม่านฟ้า เพราะพบหลักฐานจากโทรศัพท์ของพิชัยว่าม่านฟ้าแอบเป็นชู้กับเริงวุฒิ จึงไม่ไว้ใจม่านฟ้า ม่านฟ้าใช้คุณท้าวหาทางกำจัดคนในบ้านที่ตั้งตัวเป็นศัตรูกับตนเอง

.

ม่านฟ้ายื่นคำขาดให้สมิงจัดการกับเหล่าวิญญาณ สมิงเข้าตาจน เรียกเงินค่าจ้างสิบล้าน คืนนั้นสมิงถอดเจตภูตมา แล้วสามารถจับวิญญาณตุ๊กตาทั้งเจ็ดตน ไปได้ แป้งร่ำร้องไห้ อติรุจรับปากว่าจะไปช่วยตามกลับมาให้ได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร ตุ๊กตาผี 12/02/62 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video: ตุ๊กตาผี EP.12