ตุ๊กตาผี EP.10 ดูย้อนหลัง 5 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 10

ดูย้อนหลัง ละคร ตุ๊กตาผี EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 TukKataPhee EP.10 อ่านเรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

แนวดราม่า-ระทึกขวัญ

บทประพันธ์ : ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก

บทโทรทัศน์ : ภาคย์รพี

กำกับการแสดง : บรรจง สินธนมงคลกุล

ผู้ผลิต : บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด

ละคร ตุ๊กตาผี EP.10 วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 10

ดูย้อนหลัง ตุ๊กตาผี EP.10 วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 10

เรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ตอนที่ 10

ธนิดาสงสัยว่าแป้งร่ำติดต่อกับนวลทิพย์ได้ แป้งร่ำได้แต่บอกว่านวลทิพย์ถูกจับตัวไปธนิดาร้อนใจที่ติดต่อนวลทิพย์ไม่ได้เลย ธนิดาพยายามหาความจริงจากพิชิต จึงแน่ใจว่าถูกจับไปแน่ ม่านฟ้าอยากได้เพชรที่เริงวุฒิปล้นต่อมาจากพิชิต แต่เริงวุฒิไม่ให้อ้างว่าม่านฟ้ายังทำงานไม่สำเร็จ อติรุจไม่พอใจ ที่คมสันไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ คมสันขอให้ใจเย็นเพราะต้องการจับทั้งขบวนการ คมสันส่งสายสืบตามประกบคนที่เป็นผู้สงสัย ม่านฟ้าถูกสายสืบประกบ แต่ก็ถูกเก็บจนตาย ทำให้คมสันแค้นใจมาก อติรุจเป็นห่วงธนิดามาก บอกให้ธนิดาระวังตัว ธนิดาแอบฟังเริงวุฒิกับม่านฟ้าคุยกัน จึงรู้ว่านวลทิพย์ถูกสมิงจับตัวไป ทั้งสองตามไป เพื่อช่วยนวลทิพย์ 

สมิงคิดว่าธนิดาต้องมีของดี ม่านฟ้าสันนิษฐานว่าตุ๊กตาหยกอยู่ที่ธนิดา พิชิตค้นห้องธนิดาเพื่อหาตุ๊กตาหยก นวลทิพย์ปรากฏตัว พิชิตใช้ตะกรุดทำร้ายนวลทิพย์ นวลทิพย์บอกกับธนิดาว่าจะหลบไปจากบ้านนี้สักพักหนึ่ง เริงวุฒิไม่พอใจที่ระวิวรรณโกรธเรื่องพิชิตเป็นตัวการปล้นเพชร เริงวุฒิสั่งห้ามไม่ให้ระวิวรรณยุ่งกับเรื่องของตน ทำให้ระวิวรรณเสียใจมาก

.

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ในละคร ตุ๊กตาผี 05/02/62 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video: ตุ๊กตาผี EP.10