ตุ๊กตาผี EP.7 ดูย้อนหลัง 28 มกราคม 2562 ตอนที่ 7

ดูย้อนหลัง ละคร ตุ๊กตาผี EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 28 มกราคม 2562 TukKataPhee EP.7 อ่านเรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

ดูย้อนหลัง ตุ๊กตาผี EP.7 วันที่ 28 มกราคม 2562 ตอนที่ 7

เรื่องย่อ ตุ๊กตาผี EP.7 

นวลทิพย์โกรธที่พิชิตและม่านฟ้าโกงเงินค่าพลอย นวลทิพย์อาละวาดใส่จันกับละม่อมจนแตกกระเจิง แล้วตามไปเอาเรื่องม่านฟ้ากับพิชิตที่กำลังนัวเนียกันอยู่บนเตียง ม่านฟ้าถูกเล่นงานอย่างหนักจนแทบคลั่ง เมื่อนึกได้ว่าผีนวลทิพย์กลัวตะกรุดก็ออกไปท้าทายอย่างบ้าคลั่ง ม่านฟ้าบอกนวลทิพย์ถ้าแน่จริงให้ออกมาสู้กัน เธอจะใช้ตะกรุดจัดการกับนวลทิพย์ พิชิตพยายามห้ามม่านฟ้า เพราะกลัวนวลทิพย์เอาจริง

.

สายแค้นใจพิชิตกับม่านฟ้าจึงแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบไปขโมยตะกรุดของทั้งสองคนไปซ่อนที่ฐานพระพุทธรูป ในห้องพระ เหล่าตุ๊กตาผีกับผีนวลทิพย์เล่นงานพิชิตกับม่านฟ้าทันที ทั้งสองคนไม่รู้ว่าตะกรุดถูกขโมยไปแล้ว นวลทิพย์ทำให้เกิดภาพหลอน พิชิตกับม่านฟ้าตกใจมากเมื่อรู้ว่าถูกฝังทั้งเป็นในโลงศพหาทางออกไม่ได้ ทั้งสองดิ้นรนหาทางออก และกรีดร้องเสียงดังลั่น ธนิดาขอร้องให้นวลทิพย์ไว้ชีวิตทั้งสองคน เพราะไม่อยากให้นวลทิพย์มีบาปติดตัว นวลทิพย์และเหล่าตุ๊กตาผียอมวางมือจากทั้งสองคน

พิชิตและม่านฟ้ามั่นใจว่าสายเป็นคนวางยานอนหลับ แต่ทำอะไรสายไม่ได้ ทั้งสองคนรีบไปหาอาจารย์สมิงเพื่อขอของขลังใหม่ อาจารย์สมิงบอกว่าตะกรุดนั้นมีอายุมากกว่า 200 ปี ตนลงอาคมเพิ่มทับอาคมเดิมที่พระธุดงค์ลงไว้มันเลยขลังมากและต่อสู้กับผีร้าย อาจารย์สมิงจะปลุกเสกขอของขลังให้ใหม่ แต่ต้องใช้เวลานานถึงสามวัน ม่านฟ้าค่อนขอดอาจารย์สมิงว่าอยากได้เงิน อาจารย์สมิงเลยส่งกุมารทองมาสั่งสอนม่านฟ้า

.

เริงวุฒิคิดว่าตุกต๊าหยกอาจซ่อนไว้ในตุ๊กตาของแป้งร่ำ จึงวางแผนตีสนิทธนิดา เพื่อทำให้ธนิดาตายใจยอมมอบตุ๊กตาให้ เริงวุฒิปล่อยให้คนอื่นเข้าใจผิด คิดว่าเขาต้องการตุ๊กตาหยกเพื่อความรุ่งเรืองทางธุรกิจ แต่ความจริงแล้วเป็นสมบัติเก่าแก่ของตระกูลที่เตี่ยเอามาด้วยจากเมืองจีน แต่ตอนหลังเอาไปใช้หนี้ โดยไม่รู้ว่าตุ๊กตาทำมาจากหยกจักรพรรดิ สีเขียวมรกตราคาเป็นพันล้าน เริงวุฒิให้สัญญากับอากง ต่อหน้าป้ายบรรพบุรุษว่าจะนำตุ๊กตากลับคืนมา

.

เริงวุฒิไปดักพบธนิดาที่หน้าโรงเรียนของแป้งร่ำ แป้งร่ำจำพฤตกรรมที่น่าเกลียดของเริงวุฒิได้ เพราะเริงวุฒิเคยมาตามตื้อ ขอแต่งงานกับนวลทิพย์ แป้งร่ำวิ่งหนีไปหน้าโรงเรียนจนเกือบถูกรถชน แต่นวลทิพย์เข้ามาช่วย ทำให้แป้งร่ำรอดตายหวุดหวิด คนขับรถตกใจมากเพราะเห็นนวลทิพย์วิ่งมาขวางทาง เริงวุฒิไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพราะรถวิ่งมาเร็วมากแป้งร่ำไม่น่ารอด ติดตามชมละคร ตุ๊กตาผี 28/01/62 ออกอากาศวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video: ตุ๊กตาผี EP.7