ตุ๊กตาผี EP.5 ดูย้อนหลัง 21 มกราคม 2562 ตอนที่ 5

ดูย้อนหลัง ละคร ตุ๊กตาผี EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 21 มกราคม 2562 TukKataPhee EP.5 อ่านเรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ตอนที่ 5 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

เรื่องย่อ ตุ๊กตาผี EP.5

เริงวุฒิสั่งม่านฟ้าให้กลับไปที่บ้านของนวลทิพย์ ม่านฟ้าอ้อนพิชิตให้ขอของขลังจากอาจารย์สมิง อาจารย์สมิงให้ตะกรุดกับทั้งสองคน พอพอพิชิตและม่านฟ้ากลับมาถึงบ้าน เหล่าตุ๊กผีไม่รู้เรื่องตะกรุดจึงไปหลอกทั้งสอง ตุ๊กตาผีเจ้าสาวแปลงร่างเป็นธนิดาไปยั่วยวนพิชิต แต่เจอพลังของตะกรุดก็สลายตัวไป เหล่าตุ๊กผีต้องทุกข์ทรมาณเพราะอิทธิฤทธิ์ของตะกรุด นวลทิพย์บอกเหล่าตุ๊กผีมาอยู่ใกล้ๆ ตุ๊กตาวาวาของแป้งร่ำ ตุ๊กตาหยกเป็นเครื่องรางประจำตัวนวลทิพย์ พลังของตุ๊กตาหยกช่วยคุ้มครองผีนวลทิพย์และบริวาร

ธนิดาให้แป้งร่ำไปโรงเรียนเผื่อเจอเพื่อนๆ แป้งร่ำจะได้กลับมาสดใสเหมือนเดิม แป้งร่ำไปโรงเรียนวันแรกผีนวลทิพย์ตามไปส่งลูกสาว ธนิดาบอกคุณครูพิสมัยไว้ว่า แป้งร่ำหวงตุ๊กตามาก อย่าให้ใครมาให้ใครมาหยิบไปได้ ครูพิสมัยบอกว่าเห็นผู้หญิงแปลกหน้าเดินตามแป้งร่ำ ธนิดารู้ว่าเป็นนวลทิพย์ จึงบอกนวลทิพย์ว่าไม่ต้องเป็นห่วง เธอจะดูแลแป้งร่ำให้ดีที่สุด ธนิดากลุ้มใจรื่องสินค้าล้นโกดัง จึงติดต่อขายสินค้าให้เริงวุฒิ พิชิตไม่พอใจแต่ต้องยอม เพราะบริษัททิพย์พิมานกำลังย่ำแย่ ในขณะที่พิชิตกลุ้มใจที่พ่อสร้างหนี้ก้อนใหญ่ แต่พิชิตยักยอกเงินบริษัทไม่ได้ เริงวุฒิเรียกพิชิตมาเจอเพราะพุดไม่ยอมใช้หนี้ เริงวุฒิบอกพิชิตให้เอาตุ๊กตาหยกมาขายใช้หนี้

ดูย้อนหลัง ตุ๊กตาผี EP.5 วันที่ 21 มกราคม 2562 ตอนที่ 5

พิชัยใช้กุญแจสำรองแอบไขห้องนอนของธนิดา หวังจะข่มขืน เหล่าตุ๊กผีจะเข้าไปช่วยแต่พิชัยมีตะกรุด โชคดีที่อติรุจมาช่วยธนิดาไว้ได้ทัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ในละคร ตุ๊กตาผี 21/01/62 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

Video: ตุ๊กตาผี EP.5