ตะวันอาบดาว EP.5 วันที่ 9 เม.ย. 63 ตอนที่ 5

ละคร ตะวันอาบดาว EP.5 วันที่ 9 เมษายน 2563 ตอนที่ 5

ช่วงที่ 2

ช่วงที่ 3

ช่วงที่ 4

ช่วงที่ 5

ช่วงที่ 6

ช่วงที่ 7

ตะวันอาบดาว EP.5 วันที่ 9 เมษายน 2563

เรื่องย่อ ตะวันอาบดาว ตอนที่ 5

ศิวกรบอกเลิกช่อแพรเพราะไม่อยากให้แม่รู้เรื่องศิวัชกับช่อแพร และอีกอย่างเขาไม่คิดว่าช่อแพรคือฆาตรกร เขาให้เหตุผลกับช่อแพรว่าไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของเธอกับเขาทำร้ายคนอื่น ดาวประดับมาดักพบศวิกรและเสนอค่าจ้าง 10 ล้านให้เขาเลิกยุ่งเกี่ยวกับน้าสาวของเธอ ศิวกรบอกว่าไม่ต้องเสียค่าจ้าง เพราะเขาเพิ่งบอกเลิกกับช่อแพร ช่อแพรเห็นทั้งคู่คุยกันก็ทั้งรักทั้งแค้นศิวัช คิดว่าดาวประดับเป็นต้นเหตุ

.

ดาวประดับกลับถึงบ้านก็ทะเลาะกับช่อแพร ปราณนท์บอกดาวประดับให้ขอโทษช่อแพร ดาวประดับเสียใจขับรถหนีออกจากบ้านและเกือบชนแม่ศิวกร ทั้งสองคนคุยกันถูกคอ และชวนไปหลบฝนที่บ้าน ศิวกรกลับมาแล้วเห็นดาวประดับอยู่ในห้องของตน ดาวประดับนอนในห้องนอนศิวกร ในขณะที่ศิวกรต้องไปนอนที่โซฟา ทั้งสองคนเริ่มรู้สึกดีๆต่อกัน

.

ตกดึก มีคนโทรมาข่มขู่ศิวกรให้เอาแฟลชไดรฟ์ของศิวัช ศิวกรยอมเอาไปให้แต่โดยดีเพราะแอบติด GPS เอาไว้แล้ว เขาอยากรู้ว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลัง รุ่งเช้า GPS บอกตำแหน่งว่าแฟลชไดรฟ์อันนั้นอยู่ในห้องทำงานของช่อแพร ช่อแพรยังไม่รู้เรื่องแฟลชไดรฟ์และทำงานตามปรกติ เมื่อช่อแพรออกจากออฟฟิศ ศิวกรแอบเข้าไปดูและพบว่ามันถูกเก็บไว้ในกล่องนามบัตร ช่อแพรตกเป็นผู้ต้องสงสัยอีกครั้ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป  ติดตามชมละคร ตะวันอาบดาว วันพุธ วันพฤหัสบดี ที่ 09/04/63 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

ดูย้อนหลังละคร ตะวันอาบดาว EP.5 วันที่ 9 เมษายน 2563 ตอนที่ 5