ดวงใจในไฟหนาว EP.13 วันที่ 24 ก.ย. 61 ตอนจบ

ดูย้อนหลัง ดวงใจในไฟหนาว EP.13 วันที่ 24 ก.ย. 61 วันที่ 24 กันยายน 2561 ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 13 เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนล่าสุด ดวงใจในไฟหนาว ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง 3

บทประพันธ์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

บทโทรทัศน์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

กำกับการแสดง : สมจริง ศรีสุภาพ

ผู้ผลิต : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด

ดวงใจในไหนาว EP.13 วันที่ 24 ก.ย. 61

ดวงใจในไฟหนาว EP.13 วันที่ 24 กันยายน 2561 ตอนอวสาน

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว

เยี่ยมยุทธ มาหาเปรมจิต หลังจากที่สุนทรลอบทำร้าย เยี่ยมยุทธตัดสินใจพูดความจริงทั้งหมดกับเปรมจิต และปิ่นมุก เปรมจิตช็อคที่รู้ว่าเยี่ยมยุทธ คือลูกชายของนนท์ อดีตหุ้นส่วนของธนานุวัตรที่ตนเคยทำลายไปในอดีต ส่วนปิ่นมุกรู้ว่าแท้จริงแล้วเยี่ยมยุทธไม่เคยรักตนซักนิด ในขณะที่ตนทำเรื่องผิดมากมายเพราะผู้ชายคนนี้ เยี่ยมยุทธถามหาน้องขวัญ น้องสาวของตนที่หายไป แต่เปรมจิตกลับบอกน้องขวัญตายไปแล้ว เยี่ยมยุทธผิดหวังและเสียใจที่น้องไม่ได้อยู่ในโลกนี้อีกแล้ว

เปรมจิตถูกกรรมการธนาคารกดดันเรื่องที่สุนทรให้ข้อมูลเรื่องคดีวางเพลิง ในที่สุดเปรมก็ตัดสินใจลาออกจาก ธนาคารด้วยความปวดร้าว เช่นเดียวกับเยี่ยมยุทธที่ได้รู้ความจริงบางอย่างที่เลวร้ายเกี่ยวกับพ่อนนท์ สิ่งที่ได้รับรู้ ทำให้เยี่ยมยุทธท้อแท้จนต้องไปหาหมอเปลว ทำให้รู้สึกดีขึ้นและเดินหน้าใช้ชีวิตให้ดีต่อไป หลัง จากลาออกและชดเชยเงินให้กับคนที่ตนเคยทำร้าย เปรมจิตก็มีแต่ซึมเศร้าและความรู้สึกผิดที่เก็บกดไว้ในใจจน เป็นความเครียดทำให้เปรมจิตล้มลง เพราะสุขภาพที่ทรุดโทรมจนเป็นอัมพฤกษ์บางส่วน พีระ ที่เห็นเปรมจิตต้องอยู่ในสภาพตกต่ำก็ลาออกตามเปรมจิต และจะพาจินดาไปอยู่เมืองนอกเพื่อ แยกจินดาออกจากธนู เพราะไม่อยากเสียจินดาไป แต่จินดาไม่อยากไปเมืองนอก อยากใช้ชีวิตของ ตัวเอง ทำให้สองพ่อลูกทะเลาะกันรุนแรง

อาการของเปรมจิตแย่ลงพีระเห็นก็โทษว่าทุกอย่างเป็นเพราะดาวเหนือ และเยี่ยมยุทธ จึงตามไปจับทั้งคู่และจุดไฟเผา แต่ทั้งคู่ก็รอดมาได้ ในขณะที่พีระเสียชีวิต จินดาเสียใจ มากที่เสียพ่อไป โชคดีที่ได้เยี่ยมยุทธคอยปลอบ และธนูคอยให้กำลังใจ เรื่องราวเลวร้ายทุกอย่างผ่านพ้นไป เหลือ ไว้เพียงแค่ความทรงจำ และการเรียนรู้จากการสูญเสียไปมากมาย ปิ่นมุกดูแลเปรมจิต ธนูดูแลจินดา และเยี่ยม ยุทธก็ได้ใช้ชีวิตสงบสุขกับคนที่รักและเข้าใจกับดาวเหนืออย่างมีความสุข

.

ติดตามชมละคร ดวงใจในไฟหนาว 24/09/61 นำเสนอเป็นตอนจบ วันจันทร์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video: ดวงใจในไฟหนาว ตอนจบ – DuangJaiNaiFaiNao EP.13

นักแสดง : เจมส์ มาร์, ญีนา ซาลาส, ณัฐฐชาช์ บุญประชม, พิชชาภา พันธุมจินดา, วิลลี่ แมคอินทอช, สาริน รณเกียรติ, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, อภินันท์ ประเสิรฐวัฒนกุล, ธนายง ว่องตระกกูลและนักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน