ดวงใจในไฟหนาว EP.12 วันที่ 18 ก.ย. 61 ตอนที่ 12

ดูย้อนหลัง ดวงใจในไฟหนาว EP.12 วันที่ 18 ก.ย. 61 วันที่ 18 กันยายน 2561 ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 12 เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนล่าสุด ดวงใจในไฟหนาว ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง 3

บทประพันธ์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

บทโทรทัศน์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

กำกับการแสดง : สมจริง ศรีสุภาพ

ผู้ผลิต : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด

ดวงใจในไหนาว EP.12 วันที่ 18 ก.ย. 61

ดวงใจในไฟหนาว EP.12 วันที่ 18 กันยายน 2561 ตอนที่ 12

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว

ผลการตรวจดีเอ็นเอของ ปิ่นมุกออกมาว่าไม่ตรงกับเยี่ยมยุทธ ทำให้เยี่ยมถึงกับเครียดที่ตามหาน้องไม่เจอซะที แฟรงก์ปลอบใจดาวเหนือ ที่กำลังท้อแท้อยากออกจากเกมด้วยการหลอกให้เยี่ยมยุทธมาหาและดินเนอร์กัน แต่แล้วปิ่นมุกก็โทรมาบอกว่าคนที่ให้สร้อยคอรูปดาวคือดาวเหนือ เยี่ยมยุทธช็อกที่รู้ว่าดาวเหนือเป็นน้องสาว ทำให้อาการปวดหัวกำเริบขึ้นมาอีก เยี่ยมแอบเอาเส้นผมของดาวเหนือส่งตรวจดีเอ็นเอทันที พร้อมกับภาวนาให้น้องสาวของตนไม่ใช่ดาวเหนือคนนี้

.

ปิ่นมุกที่เริ่มบำบัดกับ หมอเปลวได้สักพัก ทำให้เป็นคนใจเย็นและเริ่มปรับความคิดใหม่ เพื่อจะเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม จนปิ่นมุกไปได้ยินเปรมจิต สั่งให้คนไปเผาบ้านของ ดาวเด่น เพื่อฆ่าปิดปากที่มาแบล็คเมล์เอาเงิน 10 ล้านแลกกับความลับเรื่องที่ปิ่นมุกทำให้ครูอารีตาย แต่แล้วปิ่นมุกก็ตัดสินใจตามไปช่วยดาวเด่นจนรอดตายมาได้ พร้อมกับ สุนทร ที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ไฟไหม้ ทำให้ความทรงจำในอดีตที่เคยเผาบ้านของพ่อแม่เยี่ยมจนมีคนตายตามมาหลอกหลอน สุนทรวิ่งฝ่าเข้าไปช่วยดาวเด่นและปิ่นมุกให้ออกจากกองไฟสำเร็จ ทั้งปิ่นมุกและสุนทรต่างก็ปลดล็อกและชดเชยความผิดของตนที่เคยทำมาได้

.

ทางด้าน จินดาตามง้อ ธนู และตัดสินใจแนะนำธนูให้รู้จักกับพีระ แต่พีระกลับระเบิดอารมณ์โกรธและไม่ยอมรับธนูที่จะเข้ามาเป็นแฟนของจินดา ส่วนเยี่ยมยุทธได้รับผลตรวจดีเอ็นเอของดาวเหนือที่ไม่ตรงกับตนเองก็ดีใจมาก ตัดสินใจบอกความจริงทุกอย่างให้ดาวเหนือฟัง ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ และสัญญาว่าจะไม่โกหกกันอีก ส่วนสุนทรตัดสินใจเปิดเผยความจริงเรื่องไฟไหม้ในอดีตจนเป็นข่าวดังขึ้นมา ทำให้เปรมจิตโกรธมาก สั่งคนไปจัดการกับสุนทรทันที

ติดตามชมละคร ดวงใจในไฟหนาว 18/09/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

นักแสดง : เจมส์ มาร์, ญีนา ซาลาส, ณัฐฐชาช์ บุญประชม, พิชชาภา พันธุมจินดา, วิลลี่ แมคอินทอช, สาริน รณเกียรติ, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, อภินันท์ ประเสิรฐวัฒนกุล, ธนายง ว่องตระกกูลและนักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน

Video: ดวงใจในไฟหนาว DuangJaiNaiFaiNao EP.12