ดวงใจในไฟหนาว EP.11 วันที่ 17 ก.ย. 61 ตอนที่ 11

ดูย้อนหลัง ดวงใจในไฟหนาว EP.11 วันที่ 17 ก.ย. 61 วันที่ 17 กันยายน 2561 ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 11 เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนล่าสุด ดวงใจในไฟหนาว ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง 3

บทประพันธ์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

บทโทรทัศน์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

กำกับการแสดง : สมจริง ศรีสุภาพ

ผู้ผลิต : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด

ดวงใจในไหนาว EP.11 วันที่ 17 ก.ย. 61

ดวงใจในไฟหนาว EP.11 วันที่ 17 กันยายน 2561 ตอนที่ 11

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว

ปิ่นมุกโกรธที่ เยี่ยมยุทธทิ้งงานหมั้นไปหา ดาวเหนือ ทำให้ งานหมั้นต้องถูกยกเลิก ปิ่นมุกเอาปืนบุกไปจะยิงดาวเหนือถึงคอนโดฯ แต่โชคดีที่เยี่ยมยุทธเข้ามาห้ามไว้ได้ทัน แต่เหตุการณ์ทั้งหมดก็ได้ถูกกล้องวงจรปิดบันทึกไว้หมดแล้ว และ แฟรงก์ ก็เอาคลิปนี้แชร์ว่อนโลกโซเชียล ทำให้ปิ่นมุกโดนสังคมสับเละและวิจารณ์อย่างหนัก แถมเปรมจิตยังมาเครียดที่หุ้นตก จนผู้ถือหุ้นธนาคารเตรียมจะขายหุ้นทิ้ง เปรมจิตจึงอาละวาดจนเยี่ยมยุทธต้องเข้ามาห้าม และได้เห็นกรอบรูปปิ่นมุกสมัยเด็กตกแตก ในรูปปิ่นมุกสวมสร้อยคอที่มีจี้รูปดาวอยู่ ซึ่งเป็นสร้อยที่เยี่ยมยุทธจำได้ว่าคือสร้อยที่น้องสาวของตนสวมตอนไฟไหม้

.

เยี่ยมยุทธสงสัยทันทีว่าปิ่นมุกจะเป็นน้องสาวที่ตนตามหาอยู่ จึงทำดีและคอยอยู่ข้าง ๆ ปลอบใจให้ปิ่นมุกคลายกังวล พร้อมทั้งส่งเส้นผมของปิ่นมุกไปตรวจดีเอ็นเอแบบลับ ๆ เยี่ยมสบายใจที่อีกไม่นานเรื่องทุกอย่างจะจบลง จึงไปหาดาวเหนือและขอร้องให้ดาวเหนือรอตนอีกไม่นาน ดาวเหนือพยายามใช้ความรักและจริงใจเปิดเผยความรู้สึกทุกอย่างให้เยี่ยมรับรู้เพื่อดึงเยี่ยมให้กลับมาหาตน และหยุดทุกอย่างที่กำลังทำกับปิ่นมุก แต่เยี่ยมยุทธกลับยังไม่พร้อมที่จะอยู่ข้างๆ และจากไป ทำให้ดาวเหนือเสียใจมาก

.

แฟรงก์ยังคงเดินเกมปั่นหัวปิ่นมุกและเปรมจิตด้วยการส่งรูปที่ดาวเหนือถ่ายกับ ดาวเด่น แบบรักใคร่กลมเกลียวกัน ทำให้ปิ่นมุกคลั่งจนถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย โชคดีที่เยี่ยมยุทธตามไปช่วยไว้ทัน และครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำว่าเยี่ยมเห็นปิ่นมุกสำคัญมากกว่าดาวเหนือ ทำให้ดาวเหนือทั้งเสียใจและไม่เข้าใจในตัวเยี่ยมมากขึ้นทุกที ส่วนเปรมจิตก็โกรธที่ปิ่นมุกถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย จึงสั่งคนไปจัดการดาวเด่นจนพิการ ทำให้ดาวเหนือเสียใจที่เป็นต้นเหตุให้ดาวเด่นต้องเดือดร้อน พร้อมกับขอให้แฟรงก์หยุดทุกอย่าง ทุกเกม เพราะไม่อยากเห็นใครต้องสูญเสียอีก ติดตามชมละคร ดวงใจในไฟหนาว 17/09/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video: ดวงใจในไฟหนาว DuangJaiNaiFaiNao EP.11

นักแสดง : เจมส์ มาร์, ญีนา ซาลาส, ณัฐฐชาช์ บุญประชม, พิชชาภา พันธุมจินดา, วิลลี่ แมคอินทอช, สาริน รณเกียรติ, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, อภินันท์ ประเสิรฐวัฒนกุล, ธนายง ว่องตระกกูลและนักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน