ดวงใจในไฟหนาว EP.10 วันที่ 11 ก.ย. 61 ตอนที่ 10

ดูย้อนหลัง ดวงใจในไฟหนาว EP.10 วันที่ 11 ก.ย. 61 วันที่ 11 กันยายน 2561 ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 10 เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนล่าสุด ดวงใจในไฟหนาว ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง 3

บทประพันธ์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

บทโทรทัศน์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

กำกับการแสดง : สมจริง ศรีสุภาพ

ผู้ผลิต : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด

ดวงใจในไฟหนาว EP.10 วันที่ 11 ก.ย. 61

ดวงใจในไฟหนาว EP.10 วันที่ 11 กันยายน 2561 ตอนที่ 10

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว

เยี่ยมยุทธรู้ว่าดาวเหนือไม่ใช่คนเดิมที่ตนรู้จักอีกต่อไป เปรมจิตและพีระเริ่มวิตกว่าแฟรงก์มีแผนการอะไรถึงได้รับดาวเหนือเป็นลูกบุญธรรม ปิ่นมุกโกรธที่ดาวเหนือมาขโมยซีนในงานของตน จึงตามไปรังควานธุรกิจขายกางเกงของแดน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะดาวเหนือป้องกันเอาไว้แล้ว เยี่ยมยุทธพยายามตามสืบข้อมูลลับในเซฟของเปรมจิตและตามหาร่องรอยของน้องสาวที่หายไป แต่ก็ยังไม่ได้อะไรมากนัก แถมยังมีเรื่องของดาวเหนือมาทำให้เสียสมาธิอยู่เรื่อย

.

เยี่ยมยุทธโกรธที่ดาวเหนือย้ายไปอยู่คอนโดใหม่ เพราะกลัวว่าแฟรงก์จะจัดการรวบหัวรวบหางดาวเหนือ เยี่ยมยุทธสั่งธนู ตามสืบที่อยู่ใหม่ของดาวเหนือ แต่ธนูก็ไม่สามารถเข้าถึงตัวดาวเหนือได้เลย เยี่ยมยุทธสั่งธนูซื้อคอนโดทั้งชั้นที่อยู่ติดกับห้องของดาวเหนือ เพื่อจะได้ไปหาดาวเหนือและกันท่าแฟรงก์ได้สะดวก แต่เยี่ยมยุทธกลับถูกดาวเหนือใช้เสน่ห์ปั่นหัวจนเขาหลงใหลจนโงหัวไม่ขึ้น ทางด้านปิ่นมุกก็สติแตกไป มีเรื่องกับนักข่าวที่มาสัมภาษณ์และเอาไปเปรียบเทียบกับดาวเหนือ ทำให้ปิ่นมุกถูกโลกโซเชียลเล่นงานอย่างหนักจนหุ้นของธนานุวัตรตก

.

เปรมจิตตัดสินใจเปลี่ยนพรีเซนเตอร์ของธนาคารเป็นเยี่ยมยุทธแทนปิ่นมุก และให้เยี่ยมยุทธออกงานในฐานะพรีเซนเตอร์ของธนานุวัตร ไปร่วมยินดีกับงานเปิดตัวธนาคารเจ้าพระยายุคใหม่ของแฟรงก์ แม้เยี่ยมยุทธทำเป็นไม่สนใจดาวเหนือ แต่พอเห็นหนุ่มๆ รุมดาวเหนือก็ทั้งหึงและห่วงจนมีเรื่องชกต่อยกันในงาน ทำให้ปิ่นมุกและเปรมจิตไม่พอใจมาก ปิ่นมุกเร่งให้เปรมจิตจัดงานหมั้นเร็วขึ้น แต่แล้วเยี่ยมยุทธกลับหายตัวก่อนงานหมั้นจะเริ่ม

ติดตามชมละคร ดวงใจในไฟหนาว 11/09/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video: ดวงใจในไฟหนาว DuangJaiNaiFaiNao EP.10

นักแสดง : เจมส์ มาร์, ญีนา ซาลาส, ณัฐฐชาช์ บุญประชม, พิชชาภา พันธุมจินดา, วิลลี่ แมคอินทอช, สาริน รณเกียรติ, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, อภินันท์ ประเสิรฐวัฒนกุล, ธนายง ว่องตระกกูลและนักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน