ดวงใจในไฟหนาว EP.8 วันที่ 4 ก.ย. 61 ตอนที่ 8

ดูย้อนหลัง ดวงใจในไฟหนาว EP.8 วันที่ 4 ก.ย. 61 วันที่ 4 กันยายน 2561 ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 8 เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนล่าสุด ดวงใจในไฟหนาว ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง 3

บทประพันธ์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

บทโทรทัศน์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

กำกับการแสดง : สมจริง ศรีสุภาพ

ผู้ผลิต : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด

ดวงใจในไฟหนาว EP.8 วันที่ 4 ก.ย. 61

ดวงใจในไฟหนาว EP.8 วันที่ 4 กันยายน 2561 ตอนที่ 8

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว

ปิ่นมุกทำใจไม่ได้ที่ถูกเยี่ยมยุทธบอกเลิก จึงเอาแต่เที่ยวเพื่อประชดชีวิต เปรมจิตต้องคอยตามเช็ดล้างและแก้ปัญหาให้ปิ่นมุก เปรมจิตยุปิ่นมุกให้เอาความเจ็บปวดมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ปิ่นมุกมีแผนการบางอย่าง และแกล้งทำเป็นไปง้อขอคืนดีกับเยี่ยมยุทธ ในขณะที่เยี่ยมยุทธได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตายของพ่อแม่ ทำให้เขายอมออกมาพบปิ่นมุก ปิ่นมุกแอบถ่ายรูปของเธอที่กำลังเดทกับเยี่ยมยุทธ แล้วส่งไปให้ดาวเหนือดู ทำให้ดาวเหนือเสียใจมาก แฟรงค์ที่รอโอกาสอยู่แล้วรีบเข้าไปทำตัวใกล้ชิดกับดาวเหนือทันที ติดตามชมละคร ดวงใจในไฟหนาว 04/09/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video : ดวงใจในไฟหนาว DuangJaiNaiFaiNao EP.8

นักแสดง : เจมส์ มาร์, ญีนา ซาลาส, ณัฐฐชาช์ บุญประชม, พิชชาภา พันธุมจินดา, วิลลี่ แมคอินทอช, สาริน รณเกียรติ, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, อภินันท์ ประเสิรฐวัฒนกุล, ธนายง ว่องตระกกูลและนักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน