ดวงใจในไฟหนาว EP.6 วันที่ 28 ส.ค. 61 ตอนที่ 6

ดูย้อนหลัง ดวงใจในไฟหนาว EP.6 วันที่ 28 ส.ค. 61 วันที่ 28 สิงหาคม 2561 DuangJaiNaiFaiNao ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 6 เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนล่าสุด ดวงใจในไฟหนาว ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง 3

บทประพันธ์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

บทโทรทัศน์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

กำกับการแสดง : สมจริง ศรีสุภาพ

ผู้ผลิต : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด

ดวงใจในไฟหนาว EP.6 วันที่ 28 ส.ค. 61

ดวงใจในไฟหนาว EP.6 วันที่ 28 สิงหาคม 2561 DuangJaiNaiFaiNao

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 6

เยี่ยมยุทธบุกอู่ซ่อมรถของเจี๊ยบ เพราะรู้มาว่าเจี๊ยบน่าจะมีรอยสักเสือ คาบแก้ว แต่กลับไม่ได้เรื่องได้ราวอะไรมากนัก จนเยี่ยมถูกปิ่นมุกโทรตามให้มาดูเซอร์ไพรส์ ที่เตรียมไว้ให้เยี่ยมยุทธ นั่นคือปิ่นมุกจัดอีเว้นท์ เชิญนักข่าว ประกาศบอกรักเยี่ยมยุทธและขอเยี่ยมยุทธแต่งงาน เยี่ยมยุทธซึ่งยังไม่พร้อมสั่งให้ดาวเหนือเคลียร์นักข่าวออกไป แล้วลากปิ่นมุกกลับบ้าน พร้อมทั้งปฏิเสธ ยังไม่อยากแต่งงานกับใครทั้งนั้น ทำเอาปิ่นมุกเสียอกเสียใจ ยิ่งได้เห็นว่าในกระเป๋าเงินของเยี่ยมยุทธมีกิ๊บติดผมของ ผู้หญิงเก็บไว้ ปิ่นมุกยิ่งสงสัยว่าเยี่ยมจะซ่อนผู้หญิงคนอื่นเอาไว้

ส่วนจินดาพอได้รู้ว่ปิ่นมุกถูก เยี่ยมยุทธปฏิเสธก็สะใจตามไปเย้ยปิ่นมุกถึงบ้าน ทำเอาปิ่นมุกคลั่งทะเลาะตบตีกับจินดา แต่พอปิ่นมุกถามว่าจินดา เป็นเจ้าของกิ๊บที่เยี่ยมยุทธเก็บไว้หรือไม่ จินดากลับปฏิเสธ สองสาวสงสัยทันทีว่าเยี่ยมยุทธน่าจะมีผู้หญิงคนที่ 3 ซุกซ่อนไว้ และปิ่นมุกจะต้องรู้ให้ได้ว่ามันคือใครที่ทำให้เยี่ยมยุทธปฏิเสธที่จะแต่งงานกับตน ปิ่นมุกส่งนักสืบตามดูเยี่ยม แต่เยี่ยมยุทธก็หนีรอดไปจนได้ เยี่ยมยุทธตามหาตัวเจี๊ยบที่ปิดอู่ไปทำงานก่อสร้างให้กับตึกใหม่ของมูลนิธิเจ้าพระยาที่ครูอารีดูแลอยู่

เยี่ยมยุทธอยากเห็นรอยสักของเจี๊ยบมากจนทำให้เกือบมีเรื่องกัน ครูอารีต้องเข้ามาห้ามและสั่งแยกย้ายกันไป ส่วนเยี่ยมยุทธต้องอยู่ช่วยเก็บของที่กระจัดกระจายก่อนจะเจอกับดาวเหนือที่มาหาเจี๊ยบพอดี ดาวเหนือ บอกให้เยี่ยมยุทธกลับไปหาปิ่นมุก แต่เยี่ยมยุทธบอกว่าที่ตนต้องสับสนเสียสมาธิกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ทั้งหมดเพราะดาวเหนือคนเดียว ก่อนจะขอโอกาสจากดาวเหนืออย่าเพิ่งให้ใจกับแฟรงก์ ในเวลานี้ที่ตนยังไม่พร้อม เยี่ยมยุทธเผลอตัวจูบดาว ดาวเหนือหวั่นไหวกับความรู้สึกที่เยี่ยมถ่ายทอดมาให้ จนไม่รู้ว่าปิ่นมุกที่ตามมาดูได้เห็นทั้งคู่จูบกัน ความผิดหวัง เสียใจที่ถูกทรยศทำให้ปิ่นมุกอาละวาดกับดาวเหนือจนไฟไหม้ตึก จนเรื่องลุกลามใหญ่โตและทำให้ครูอารีตาย

ติดตามชมละคร ดวงใจในไฟหนาว 28/08/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

Video : ดวงใจในไฟหนาว DuangJaiNaiFaiNao EP.6

นักแสดง : เจมส์ มาร์, ญีนา ซาลาส, ณัฐฐชาช์ บุญประชม, พิชชาภา พันธุมจินดา, วิลลี่ แมคอินทอช, สาริน รณเกียรติ, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, อภินันท์ ประเสิรฐวัฒนกุล, ธนายง ว่องตระกูลและนักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน