ดวงใจในไฟหนาว EP.5 วันที่ 27 ส.ค. 61 ตอนที่ 5

ดูย้อนหลัง ดวงใจในไฟหนาว EP.5 วันที่ 27 ส.ค. 61 วันที่ 27 สิงหาคม 2561 DuangJaiNaiFaiNao ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 5 เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนล่าสุด ดวงใจในไฟหนาว ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง 3

บทประพันธ์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

บทโทรทัศน์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

กำกับการแสดง : สมจริง ศรีสุภาพ

ผู้ผลิต : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด

ดวงใจในไฟหนาว EP.5 วันที่ 27 ส.ค. 61

ดวงใจในไฟหนาว EP.5 วันที่ 27 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 5 DuangJaiNaiFaiNao

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 5

ปิ่นมุกเสนองานปรับภาพลักษณ์ธนานุวัตร ต่อหน้าคณะกรรมการทุกคนจนผ่าน โดยมีเยี่ยมยุทธคอยอยู่ข้างๆ จนทำให้เปรมจิตและพีระทึ่งที่เยี่ยมมีอิทธิพลต่อปิ่นมุกจริงๆ และก็ยิ่งได้เห็นเมื่อปินมุกต้องเสนองานอีกครั้ง แต่เยี่ยมยุทธหายตัวไปติดต่อไม่ได้ ทำให้ปิ่นมุกถึงกับล้มการประชุมเพราะไม่มั่นใจในตัวเอง โดยไม่รู้ว่าเยี่ยมยุทธไปต่างจังหวัดกับดาวเหนือ เพื่อตามหาพระอ๊อด หรือ อดีตสารวัตรองอาจผู้รับผิดชอบคดีของพ่อและแม่ตนในอดีต ซึ่งพระอ๊อดได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ต้องสงสัยว่ามีรอยสักเสือคาบแก้วอยู่ด้านหลัง

.

เยี่ยมยุทธจึงกลับมาเดินหน้าสืบ หาคนที่มีรอยสักเสือคาบแก้วทันที พร้อมกับไปตามง้อปิ่นมุกงอนเรื่องที่เยี่ยมหายตัวไปติดต่อไม่ได้ จนเกิดระแวง ว่าเยี่ยมอาจมีผู้หญิงอื่นซ่อนอยู่ เยี่ยมจึงได้แต่ปฏิเสธ และบอกถึงตนจะเป็นแฟนที่ไม่ดี แต่จะช่วยทำให้ปิ่นมีชีวิตที่ ดีขึ้นได้แน่นอน แล้วเยี่ยมยุทธก็ช่วยให้ปิ่นเสนองานรีแบรนด์ธนานุวัตรครั้งใหญ่ต่อหน้าคณะกรรมการสำเร็จ พร้อม กับประกาศให้ปิ่นมุกเป็นพรีเซนเตอร์ธนาคารคนใหม่ พร้อมทั้งประกาศตัวเป็นผู้บริหารเลือดใหม่ของธนานุวัตร ต่อหน้าสื่อมวลชน ซึ่งได้ผลตอบรับดีมากจนหุ้นที่เคยร่วงของธนานุวัตร พุ่งขึ้นเป็นประวัติการณ์ ติดตามชมละคร ดวงใจในไฟหนาว 27/08/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

Video : ดวงใจในไฟหนาว DuangJaiNaiFaiNao EP.5

นักแสดง : เจมส์ มาร์, ญีนา ซาลาส, ณัฐฐชาช์ บุญประชม, พิชชาภา พันธุมจินดา, วิลลี่ แมคอินทอช, สาริน รณเกียรติ, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, อภินันท์ ประเสิรฐวัฒนกุล, ธนายง ว่องตระกูลและนักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน