ดวงใจในไฟหนาว EP.4 วันที่ 21 ส.ค. 61 ตอนที่ 4

ดูย้อนหลัง ดวงใจในไฟหนาว EP.4 วันที่ 21 ส.ค. 61 วันที่ 21 สิงหาคม 2561 ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 4 เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนล่าสุด ดวงใจในไฟหนาว ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง 3

บทประพันธ์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

บทโทรทัศน์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

กำกับการแสดง : สมจริง ศรีสุภาพ

ผู้ผลิต : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด

ดวงใจในไฟหนาว EP.4 วันที่ 21 ส.ค. 61

ดวงใจในไฟหนาว EP.4 วันที่ 21 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 4

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว

เยี่ยมยุทธพูดให้ปิ่นมุกยอมไปทำงานที่ธนาคารธนานุวัตรเหมือนเดิม เพื่อที่เขาจะได้เข้าไปสืบเรื่องครอบครัวของพีระ และหาข้อมูลเกี่ยวกับจินดา ยงยุทธได้ข้อมูลที่ยืนยันว่าจินดาไม่ใช่น้องสาวของเขา ทำให้ยงยุทธหมดหวังเรื่องที่คิดว่าจินดาเป็นน้องสาว ยงยุทธเครียดจนอาการไมเกรนกำเริบ ดาวเหนือสงสารจินดาที่ผิดหวังเรื่องเยี่ยมยุทธ แม้ดาวเหนือจะเป็นห่วงเยี่ยมยุทธที่มีอาการเครียด แต่เธอก็ทำตัวหมางเมินกับเขา ในขณะที่จินดาพยายามเอาชนะปิ่นมุกเพราะเรื่องเยี่ยมยุทธ

ดาวเหนือได้รู้จักกับ แฟรงก์ (วิลลี่) เจ้าของธนาคารเจ้าพระยา คู่แข่งของธนานุวัตร แฟรงก์รู้สึกชื่นชมดาวเหนือมาก ติดตามชมละคร ดวงใจในไฟหนาว 21/08/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video : ดวงใจในไฟหนาว DuangJaiNaiFaiNao EP.4

นักแสดง : เจมส์ มาร์, ญีนา ซาลาส, ณัฐฐชาช์ บุญประชม, พิชชาภา พันธุมจินดา, วิลลี่ แมคอินทอช, สาริน รณเกียรติ, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, อภินันท์ ประเสิรฐวัฒนกุล, ธนายง ว่องตระกูลและนักแสดงอีกหลายท่าน