ดวงใจในมนตรา EP.8 วันที่ 18 ก.พ. 64 ตอนที่ 8

ละคร ดวงใจในมนตรา EP.8 ดูย้อนหลัง 18 กุมภาพันธ์ 2564 ตอนที่ 8

ดวงใจในมนตรา EP.8 วันที่ 18 ก.พ. 64

เรื่องย่อ ดวงใจในมนตรา ตอนที่ 8

พชรพยายามยื้อเวลาไม่ให้พราวพลอยจำอดีตได้ พราวพลอยรู้ทุกอย่างและขอให้เขาเล่าตอนจบเพื่อจะได้แก้คำสาป .. แม่ทัพพชรเสียใจที่ต้องฆ่าเพื่อนรัก หลังวสุธาแสดงตัวว่าเป็นกบถ องค์ชายรุทระเอาเรื่องไปบอกสุนทรเรศราชาผู้เป็นพ่อ พระนางเจ้าสุชาวดีฆ่าตัวตายต่อหน้าทุกคน เพื่อหนีความผิด แม่ทัพพชรประหารชีวิตสุรายา โทษฐานเป็นกบฏต่อหน้ามทิรา หลังจากการสังหารครอบครัวของเธอจนหมดสิ้น มทิราจึงหลอกแม่ทัพพชรมาเพื่อควักหัวใจและสาปให้ไม่มีวันตาย ลตาขอร้องพชรไม่ให้ไปหามทิรา เพราะมทิราไม่ใช่คนเดิมแล้ว

.

พชรมาพบมทิราที่ลานพิธีบูชาบูชาไฟ เพราะเขายังรักมทิราหมดหัวใจ มทิราออกอุบายให้พชรดื่มกับเธอเป็นครั้งสุดท้าย จันทราพยายามหาทางช่วยทั้งสองคน แต่พ่ายแพ้ต่อมนต์ดำของมทิรา และถูกสาปให้ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด มทิราจะแทงพชร แต่ลตาได้เอาตัวมาขวางไว้และบอกรักพชรก่อนสิ้นใจ มทิราใช้กริชกรีดหน้าอกพชรและควักหัวใจของเขาออกมา ก่อนจะทำการสาปให้เขาไม่มีวันตาย มทิรายังสาบานว่าจะจดจำพชรทุกๆชาติ

.

หลังจากพราวพลอยได้ฟังเรื่องราวทั้งหมด แต่จู่ๆก็เกิดอาการโรคหัวใจกำเริบขึ้นมา พชรพาพราวพลอยไปโรงพยาบาล แวนด้าท้องเสียอย่างหนักจนต้องถูกส่งตัวมาโรงพยาบาล ทำให้พลายพลได้เจอกับพราวพลอยที่โรงพยาบาล งานนี้พชรจะแก้ตัวอย่างไร ติดตามชมละคร ดวงใจในมนตรา 18/02/64 ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (mello.me) หรือทางยูทูป หลังเที่ยงคืน

ดวงใจในมนตรา EP.8 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 8