ดวงใจในมนตรา EP.2 วันที่ 28 ม.ค. 64 ตอนที่ 2

ดูย้อนหลัง ดวงใจในมนตรา EP.2 วันที่ 28 มกราคม 2564 ตอนที่ 2

ดวงใจในมนตรา EP.2 วันที่ 28 ม.ค. 64

เรื่องย่อ ดวงใจในมนตรา ตอนที่ 2

พชรลักพาตัวพราวพลอยมาที่เกาะของเขา และเล่าเรื่องราวในอดีตชาติให้ฟัง แต่พราวพลอยกลับจำไม่ได้ ฝ่ายพลายพลรู้ว่าน้องสาวหายตัวไป วิภูมาประชุมแผนงานกับบริษัทของพชร และได้เจอกับพชรเป็นครั้งแรก วิภูชวนพชรไปงานเปิดตัวโรงแรมของเขา ในงานจะมีไฮไลท์สำคัญคือ “เพชรดวงใจนักรบ จากเมืองตารวะปุรัมิ” ซึ่งเป็นหัวใจที่ถูกสาปของพรชนั่นเอง อรออกมาตะโกนที่ชายหาดว่า ทุกคนที่อยู่ในบ่วงมนตราได้กลับมาแล้ว! แต่ชาวบ้านคิดว่าเธอเป็นโรคประสาท พชรตกลงกับพราวพลอยว่าเธอจะได้ใช้ชีวิตอิสระบนเกาะมุกดำ จนกว่าเธอจะจำเรื่องราวในอดีตได้ และเขาจะปล่อยตัวเธอไปถ้าเธอถอนคำสาปให้เขา

.

ที่กรุงเทพ แวนด้า (ปราง กัญญ์ณรัณ) ถูกจ้างให้มาสืบเรื่องของพลายพล (ปีเตอร์ คอร์ป) แต่สุดท้ายเธอกลายเป็นนักสืบให้กับพลายพลที่กำลังตามหาน้องสาวของเขา ส่วนพราวพลอยก็พยายามหนีออกจากเกาะ พราวพลอยยอมช่วยเด็กๆที่อยู่ในเกาะมุกดำเก็บมะพร้าว เพื่อแลกกับการบอกทางหนีออกจากเกาะ พราวพลอยหนีเข้าไปในป่า เธอทรุดลง เพราะอาการเหนื่อยหอบ ในขณะที่งูเห่ากำลังจะฉกเธอ พชรเข้ามาช่วยได้ทันเวลา พชรถูกงูกัดแต่ก็ไล่งูตัวนั้นออกไปได้ พราวพลอยรีบพาเขากลับมาที่บ้าน

.

พลายพลและแวนด้าเดินทางมาถึงเกาะเพชร ทั้งสองคนช่วยกันออกมาตามหาพราวพลอยแต่ก็ไม่พบ พชรเอาไข่มุกดำให้พราวพลอยดู เพราะหวังว่าเธอจะจำเรื่องในอดีตได้บ้าง แต่ก็ไม่ได้ผล พราวพลอยไม่มีทีท่าว่าจะจำอะไรได้ พชรจึงเปลี่ยนวิธีใหม่ เขาจะพาเธอไปดูโลกในอดีตด้วยการดำน้ำ และขอให้เธอดูแลตัวเองให้แข็งแรงไว้ ซึ่งเป็นความฝันของพราวพลอยที่อยากจะดำน้ำ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ดวงใจในมนตรา 28/1/63 ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (mello.me) หรือทางยูทูป หลังเที่ยงคืน

ดวงใจในมนตรา EP.2 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 2