ซิ่นลายหงส์ EP.27 (รีรัน) 23 ก.พ. 64 ตอนที่ 27

ดูย้อนหลัง ซิ่นลายหงส์ EP.27 (รีรัน) ซิ่นลายหงส์ ทุกตอน ช่อง 8

ซิ่นลายหงส์ EP.27 (รีรัน) ตอนที่ 27

เรื่องย่อ ซิ่นลายหงส์ ตอนที่ 27

ไฉไลที่กำลังจะยิงสอางด้วยความแค้น เจ้าพ่อเข้าไปห้ามเลยถูกไฉไลทำปืนลั่นใส่ สอางตกวิ่งเตลิดหนีไปด้วยความตกใจ คนขับรถพาเจ้าพ่อไปหาโซ่ทองช่วยรักษาให้ และเล่าให้สะออนฟังว่าสอางเป็นชู้กับสารวัตรกำจร จนเมียหลวงตามมาเล่นงาน กำจรถูกไฉไลยิงตาย สะออนนึกเป็นห่วงสอางไม่รู้ว่าเตลิดหนีไปไหน ไม่ยอมกลับมาบ้านทั้งคืน สอางตกใจจนเกือบเสียสติและไปหลบอยู่ในวัด สะออนและโซ่ทองออกตามหาสอาง ชาวบ้านบอกว่าเห็นอยู่ที่วัด สอางบอกสะออนด้วยความตกใจว่ากำจรและเจ้าพ่อถูกไฉไลฆ่าตาย สะออนและโซ่ทองพาสอางกับไปพักรักษาตัวที่บ้าน

.

หลายวันต่อมาสอางเริ่มดีขึ้นแล้วเริ่มอาละวาดกับเสากะสีแหล่ พอสอางหายดีแล้วก็กลับไปที่วังอินทนิล คำอ่อนพยายามห้าม บอกว่าสอางทำเรื่องงามหน้าไว้ขนาดนั้นยังจะกล้าไปที่นั่นอีก คำอ่อนให้เสากะสีแหล่ลากตัวสอางเข้าไปอยู่ในห้อง แต่สอางหนีไปจนได้ ที่วังอินทนิล ดาราไลมาช่วยช่วยเลี้ยงอังกูร ศรีธาราสั่งห้ามไม่สอางกลับมาที่วังนี้ สอางจะเข้าไปข้างในแต่ถูกห้ามไม่ให้เข้าไป สอางอ้างสิทธิ์ของความเป็นแม่ ถ้าอังกูรมีสิทธิ์อยู่บ้านนี้เธอก็มีสิทธิ์ ศรีธาราบอกว่าสอางหมดสิทธิ์นี้ไปแล้วตั้งแต่มีชู้

.

ในอดีตพ่อแพทย์จันทกุมาร ยกเรือนเรือนจันทกุมารให้พ่อแพทย์พุทไธ เพราะหวังว่าพ่อแพทย์พุทไธจะแต่งงาน ออกเรือนอยู่กินกับญาแม่จันทร์หรือนางงอ พ่อแพทย์พุทไธเลือกที่จะแต่งงานกับญาแม่คำอ่อน เรือนจันทกุมารเปลียนชื่อเป็นเรือนพุทไธเทพในภายหลัง นางงอในฐานะเจ้าของเรือนที่แท้จริง ยึดเรือนพุทไธเทพคืนมาจากญาแม่คำอ่อน แต่นางงอยอมให้สอางอยู่บนเรือนเหมือนเดิม ญาแม่คำอ่อนถูกไล่ออกจากเรือน ต้องไปอาศัยอยู่กับสะออนและโซ่ทอง ติดตามชมได้ในละคร ซิ่นลายหงส์ ทางช่อง 8

ซิ่นลายหงส์ EP.27 ตอนที่ 27