ฉันชื่อบุษบา EP.1 วันที่ 5 ส.ค. 63 ตอนแรก

ละครฉันชื่อบุษบา EP.1 วันที่ 5 สิงหาคม 2563 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 1 – ตอนที่ 16 (ตอนจบ)

ฉันชื่อบุษบา EP.1 – EP ล่าสุด – Full HD

เรื่องย่อ ฉันชื่อบุษบา 

เรื่องราวของ บุษบา (บี น้ำทิพย์) เชฟอาหารไทยวัย 35 ปีที่มีความฝันที่จะทำให้อาหารไทยสูตรของครูรำไพเป็นที่รู้จักทั่วโลก วันหนึ่งบุษบานำอาหารไทยที่ตัวเองทำขึ้นมาไปมอบเป็นอภินันทนาการกับลูกค้าจนทำให้เชฟไม่พอใจ หาว่าเธอทำเกินหน้าที่ บุษบาถูกไล่ออกจากงาน แถมยังโดนทศ (บิ๊ก ทองภูมิ) แฟนหนุ่มที่เปรียบเสมือนรถไฟขบวนสุดท้ายบอกเลิก ทำให้บุษบาเสียใจหนัก

.

ฝ่ายพระเอก สรัล (ฟิล์ม ธนภัทร) ผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ ทายาทคนเดียวของโรงแรมกินรี สรัลมุ่งมั่นที่จะพัฒนาพื้นที่ในโรงแรม ให้เป็นร้านอาหารไทยในแบบที่เขาชื่นชอบ แต่แม่ของสรัล (นำแสดงโดย เหมียว-ชไมพร จตุรภุช) คัดค้านหัวชนฝา เพราะต้องการให้สรัลเอาเวลาไปทำความรู้จักกับผู่หญิงที่ตนหาไว้ให้ แต่สรัลไม่สนใจเรื่องการแต่งงาน (เนื่องจากไม่เชื่อในความรักหลังจากถูกแฟนบอกเลิกโดยไม่รู้สาเหตุ) ทำให้แม่ของสรัลกังวลใจ และคอยหาสาวๆมาให้ดูตัว

.

บุษบาเกิดแค้นใจ เอาอาหารไปเขวี้ยงใส่หน้าแฟนเก่า แต่ทศหลบทัน ทำให้อาหารกระเด็นไปเข้าปากสรัลอย่างจัง สรัลได้ลิ้มรสอาหารของบุษบาและติดใจในรสชาติ สรัลไปตามหาบุษบา และเสนองานให้มาเป็นเชฟอาหารไทยประจำร้านของตน .. วันหนึ่ง บุษบาเกิดกินเบียร์จนเมาหนัก เพราะเฮิร์ทเรื่องผู้ชาย ซึ่งสรัลเห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง จึงเข้าไปเตือนสติ แต่บุษบาเมาหนักจนรั่ว คลุมสติไม่ได้ สรัลจึงพาบุษบา มานอนที่ห้องของเขา แม่ของสรัลมาเห็นพอดี สรัลนึกแผนขึ้นมาได้ และบอกว่าเขามีผู้หญิงดีๆ และจริงใจที่เขาคบอยู่แล้ว ซึ่งก็คือบุษบานั่นเอง บุษบาแอบฟังก็ตกใจ แต่แม่ของสรัลไม่เชื่อและไม่ยอมรับ

.

สรัลจึงจ้างบุษบาให้มาเป็นแฟนหลอกๆ กับตน ซึ่งงานนี้วินวินทั้งคู่ เพราะบุษบาจะได้ทั้งค่าจ้าง และความฝันเรื่องการเป็นสุดยอดเชฟอาหารไทยของเธอจะเป็นจริงอีกด้วย บุษบาตอบตกลง ภารกิจเป็นแฟนหลอกๆของทั้งคู่จึงเริ่มขึ้น แต่งานนี้ต้องหลอกให้เนียน เพราะแม่ของสรัลไม่ยอมเชื่อง่ายๆ ความใกล้ชิดทำให้ทั้งสองคนเริ่มมีใจให้กัน สรัลช่วยให้ความฝันของบุษบาใกล้เป็นความจริง เมื่อบุษบาเข้าแข่งขันรายการ SUPERCHEF  ภายหลัง บุษบาพลิกโฉมใหม่กลายเป็นสาวสวย และมีหนุ่มๆ (อั๊ต อัษฎา) เข้ามาทำให้สรัลหึงหวง ในขณะที่แฟนเก่าขอสรัลก็กลับมาเช่นกัน เรื่องราวของเชฟอาหารไทยสุดเปิ่น ต้องมาเป็นแฟนหลอกๆ กับบอสหนุ่มสุดโหดจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมละคร ฉันชื่อบุษบา ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง one31 

ฉันชื่อบุษบา EP.1 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 1

นักแสดง ฉันชื่อบุษบา

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ รับบท … สรัล ทายาทคนเดียวของโรงแรม

บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ รับบท … บุษบา เชฟอาหารไทยสุดเปิ่น ที่ถูกแฟนทิ้งในวัย 35 ปี แถมยังตกงาน

อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล รับบท … คิม

ปุยฝ้าย–ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล รับบท … เฌอรินทร์

บอย-พิษณุ นิ่มสกุล รับบท … เชฟเป๋า-เมธา

ดาว-ดวงดาว จารุจินดา รับบท .. ย่าลำดวน

เหมียว-ชไมพร จตุรภุช รับบท .. สุรัสวดี

จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม รับบท .. ตาล

หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู รับบท .. พิมอร

เดือน-ไปรมา รัชตะ รับบท .. อรชุมา

แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์

บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ รับบท .. ทศ

รวิสรารัตน์-พิบูลภานุวัธน รับบท .. เหน่ง

อัจฉรียา-โพธิพิพิธธนากร รับบท .. เนย