ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ EP.10 วันที่ 1 ก.ย. 63

ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ EP.10 Bad Genius TheSeries วันที่ 1 กันยายน 2563

Highlight ฉลาดเกมส์โกง EP.10

เรื่องย่อ ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ EP.10

แบงค์ร่ามมือกับพัฒน์และเกรซ วางแผนโกงข้อสอบ GAT/PAT แบงค์ขอให้ลินมาช่วย ลินรู้สึกแย่มากเมื่อรู้ว่าแบงค์ถูกไล่ออกจากโรงเรียน และความฝันที่จะเป็นหมอต้องพังทะลาย ลินจำต้องช่วยแบงค์ต้องโกงครั้งสุดท้ายเพื่อชดเชยอนาคตที่พังไปแล้ว เกรซกับพัฒน์สัญญาว่านี่จะเป็นการโกงครั้งสุดท้าย ครั้งนี้พวกเขาต้องลักลอบเข้าไปโจรกรรมข้อสอบในโรงพิมพ์ที่มีการคุ้มกันอย่างแน่นหนา เกรซรู้จักกับเจ้าของโรงพิมพ์ เกรซกับลินเข้าไปหาลู่ทาง แต่โรงพิมพ์มีการป้องกันอย่างแน่นหนา แบงค์ติดสินบนคนงานในโรงพิมพ์ให้ช่วยชี้จุดบอด แบงค์ได้ไอเดียว่าจะเอามือถือเข้าไปถ่ายในห้องขยะ แต่ต้องถ่ายให้ได้ก่อนข้อสอบจะถูกบดเป็นขยะ โดยจะซ่อนมือถือในข้าวกล่องของพนักงาน แต่ระหว่างพิมพ์ข้อสอบ ห้องขยะจะถูกปิดตลอดเวลา

.

แบงค์เสนอค่าจ้าง 5 แสน ให้พนักงานเป็นคนถ่ายข้อสอบให้ แต่พนักงานทำให้ได้แค่ขโมยกุญแจมาเปิดห้องขยะให้ แบงค์กับเพื่อนๆ ต้องเข้าไปถ่ายข้อสอบในห้องขยะด้วยตัวเอง ลินอยากยกเลิกภารกิจนี้ เพราะถ้าพลาดขึ้นมา พวกเขาอาจจะติดคุกในข้อหาขโมยเอกสารของทางราชการ เกรซเริ่มกลัว ตรงข้ามกับแบงค์ ที่ยอมเสี่ยงเพื่อคนที่ตนรัก ลินกับแบงค์ให้มิวสิคหาลูกค้าให้ 800 คนละ 50000 บาท แต่มิวสิคขอเพิ่มค่าจ้างเป็น 4 ล้าน โดยแถมบริการให้คนในสังกัดของตน แจกบัตรประชาชนให้กับนักเรียนที่เข้าสอบ

.

แบงค์เป็นคนวาง แบ่งหน้าที่ให้ทุกคน แบงค์กับลินทำข้อสอบแล้วส่งไปให้เกรซ ที่มีหน้าที่พิมพ์คำตอบ พนักงานโรงพิมพ์จะทำให้ไฟดับ เพื่อมีข้ออ้างโทรตามช่างไฟ พัฒน์ปลอมตัวเป็นช่างไฟเข้าไปในห้องขยะ แต่แบงค์อยากให้มีช่างไฟตัวจริงไปกับพัฒน์ ลินไม่เห็นด้วยเพราะมีคนรู้เรื่องนี้มากเกินไป แบงค์ขอให้เชื่อใจ

.

ถึงวันลงมือ เกรซนึกถึงคำพูดของลินแล้วไม่สบายใจ ถ้าลินวางแผนจะรอบคอบกว่านี้ และลินจะเป็นคนเสี่ยงเอง แต่งานนี้พัฒน์ต้องเป็นคนเข้าไปเสี่ยง ลินแอบขอโทษพ่อที่กำลังหลับ ส่วนแบงค์ก็โกหกแม่ว่าจะออกไปทำงาน แต่แม่รู้ว่าเขากำลังจะทำอะไร ครั้งที่แล้วก็ได้เงินมาเยอะแล้ว แม่ขอร้องไม่ให้แบงค์ทำเรื่องแย่ๆ แต่แบงค์บอกว่าเป็นคนดีก็ไม่ได้อะไร เขาไม่อยากกลับไปรับจ้างซักผ้าแบบเดิมอีก แบงค์เดินออกไป แม่ของเขาร้องไห้ออกมา

.

ทั้งสี่คนไปซุ่มรอหน้าโรงพิมพ์ เวลาห้าทุ่มตรง เจ้าหน้าที่เอาข้อสอบมาส่งที่โรงพิมพ์ เกรซปลอมตัวเป็นคนส่งข้าวกล่อง กล่องข้าวผัดหมูกุ้งของฟลุ๊คมีมือถือซ่อนอยู่ในนั้น แต่เจ้าของโรงงานเกิดเรียกฟลุ๊คให้ไปช่วยงาน ฟลุ๊ควางข้าวกล่องเอาไว้ เพื่อนร่วมงานคิดว่าฟลุ๊ดกินแล้วเลยเอาไปทิ้ง ฟลุ๊คหาโทรศัพท์ไม่เจอ ทุกอย่างทุกอย่างผิดพลาดไปหมด ตีหนึ่งไฟดับ แบงค์ส่งพัฒน์เข้าไปทั้งๆที่ฟลุ๊คยังไม่ติดต่อกลับมา ลินเป็นห่วงพัฒน์ บอกถ้าเกิดอะไรขึ้นให้พัฒน์เซฟตัวเองไว้ก่อน .. ติดตามชม ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ วันอังคาร 01/09/63 เวลา 20.15 น. ทางช่อง one31 ดูย้อนหลังทาง WeTV เท่านั้น

ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ EP.10 ดูย้อนหลัง

แนวละคร : ดราม่า

กำกับการแสดง : พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์

นักแสดงนำ : เจ้านาย จินเจษฎ์, จูเน่ เพลินพิชญา, ไอซ์ พาริส, นาน่า ศวรรยา