จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.36 วันที่ 7 ก.ค. 62

ซีรีส์จีนพากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.36 Legend of Fuyao ตอนที่ 36 วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 ดูย้อนหลัง ทุกตอน วันเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 9

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.36 วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.36

จ่างซุนอู๋จี๋ส่งจดหมายยกเลิกการอภิเษกกับฝ่อเหลียน แต่ฝ่อเหลียนไม่ยอมยกเลิก อ้างว่าตัวเองถูกใส่ร้าย จ่างซุนอู๋จี๋พาองค์ชายใหญ่เข้ามาเปิดโปง องค์ชายใหญ่บอกว่า ฝ่อเหลียนรู้มานานแล้วว่าจ่างซุนอู๋จี๋กับฝูเหยาเป็นมากกว่าเพื่อน ฝ่อเหลียนต้องการทำลายชื่อเสียงของฝูเหยา และทำให้ฝูเหยาเกลียดจ่างซุนอู๋จี๋ไปตลอดกาล นางวางแผนทุกอย่างมาตั้งแต่ต้น ฝ่อเหลียนเอาเรื่องแต่งงานมาหลอกตน ฝ่อเหลียนไม่ยอมรับผิด .. หลังจากช่วยจ่างซุนอู๋จี๋ องค์ชายใหญ่ก็ขอสิ่งแลกเปลี่ยน โดยให้จ่างซุนอู๋จี๋ไปบอกฮ่องเต้ว่าตนไม่เกี่ยวข้องกับกองทหารดำ แต่จ่างซุนอู๋จี๋ต้องการยาถอนพิษขังวิญญาณเป็นของแลกเปลี่ยน องค์ชายใหญ่บอกว่าตนไม่มียาถอนพิษ มีเพียงอาจารย์เท่านั้นที่รู้วิธีถอนพิษ

จ่างซุนอู๋จี๋ยืนยันว่าจะสืบเรื่องหนานหรงและกองทหารดำ ทำให้องค์ชายใหญ่อาฆาตแค้นจ่างซุนอู๋จี๋ .. จงเย่เขียนจดหมายมาบอกเรื่องของฝูเหยาเป็นระยะๆ จ่างซุนอู๋จี๋อ่านจดหมายแล้วยิ้มไปด้วย จ่างซุนอู๋จี๋ไปถามฝ่อเหลียนอีกครั้งว่าจะยกเลิกการอภิเษกหรือไม่ ในที่สุดฝ่อเหลียนก็ยกเลิกการแต่งงาน โดยอ้างว่านางต้องออกเดินไปปฎิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้คน จ่างซุนอู๋จี๋เป็นอิสระและเดินทางไปหาฝูเหยาด้วยความดีใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 07/07/62 ทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.36 ฝูเหยา ตอนที่ 36