จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.35 วันที่ 6 ก.ค.62 ตอนที่ 35

ซีรีส์จีนพากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.35 Legend of Fuyao ตอนที่ 35 วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 ดูย้อนหลัง ทุกตอน วันเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 9

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.35 วันที่ 6 กรกฎาคม 2562

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.35

จ่างซุนอู๋จี๋และจงเย่พาฝูเหยาหนีไปชายแดน จงเย่บอกจ่างซุนอู๋จี๋ว่าต้องเอายาถอนพิษมาจากองค์ชายใหญ่ จ่างซุนอู๋จี๋กลับไปขอโทษฮ่องเต้ และบอกความในใจว่าทำไมตนถึงรักฝูเหยา และบอกความจริงกับฝ่อเหลียนว่าเขารู้มาโดยตลอดว่านางแสร้งทำตัวเป็นคนดี ฝ่อเหลียนทำเป็นไม่เข้าใจ จ่างซุนอู๋จี๋เลยเอากระจกให้นางไปสองดูตัวเองแ ละขังไว้ในห้องใต้ดินจนกว่าจะสำนึกผิด องค์ชายใหญ่แค้นใจฝูเหยาที่ทำให้ตนหมดคุณสมบัติในการเป็งองค์รัชทายาท (ไม่สามารถมีลูกได้) องค์ชายใหญ่ทะเลาะกับจ่างซุนอู๋จี๋ ฮ่องเต้เรียกเรียกทั้งคู่เข้าไปพบเพื่อไกล่เกลี่ย จ่างซุนอู๋จี๋บอกความจริงเรื่องที่องค์ชายใหญ่ชอบฉุดคร่าผู้หญิง สะสมกำลังทหารส่วนตัว และร่วมมือกับกองทหารดำทรยศต่อแผ่นดิน และมีผลประโยชน์ร่วมกัน กองทหารดำจะช่วยองค์ชายใหญ่ชิงบัลลังก์

องค์ชายใหญ่ร้องขอความเป็นธรรม อ้างว่าตัวเองถูกใส่ร้าย ฮ่องเต้อนุญาตให้จ่างซุนอู๋จี๋ไปสืบเรื่องนี้ ฝูเหยาอยู่ชายแดนและออกมานั่งรอจ่างซุนอู๋จี๋ ฝูเหยาและเสี่ยวซีเห็นชาวบ้านถูกกองโจรปล้นเลยเข้าไปช่วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 06/07/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.35 ฝูเหยา ตอนที่ 35