จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.18 วันที่ 28 เม.ย. 62 ตอนที่ 18

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.18 Legend of Fuyao ตอนที่ 18 วันที่ 28 เมษายน 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ ตอนที่ 18

ฝูเหยากลับไปที่จวนฉีเจิ้นในฐานะอี้เหวินซื่อ ฝูเหยาโผล่ขึ้นมาในซากไม้ที่ถูกไฟไหม้ ฉีเจิ้นดีใจที่อี้เหวินซื่อปลอดภัย แต่จู่ๆ ฉีเจิ้นเกิดไม่สบาย หมอจงเย่มารักษาฉีเจิ้นที่จวน เหยี่ยนหยินเหอมาช่วยทำยา จงเย่เห็นแผลที่มือของเหยี่ยนหยินเหอ เขาสงสัยว่าเหยี่ยนหยินเหอคือน้องชายแท้ๆ เพราะตอนเด็กๆ จงเย่เคยซ้อมดาบแล้วไปโดนมือน้องชาย จงเย่เลยเลียบเคียงถามเรื่องพ่อแม่ เหยี่ยนหยินเหอบอกว่าฉีเจิ้นเป็นพ่อบุญธรรมที่เขาต้องตอบแทนบุญคุณ

.

ฉีเจิ้นสั่งเหยี่ยนหยินเหอให้ไปตามหาคนที่ลอบเข้ามาในจวน เหยี่ยนหยินเหอจำได้ว่าตอนบดยา จงเย่มีเลือดซึมออกมาออกมาจากแผล เหยี่ยนหยินเหอไปที่เรือนของจงเย่ เพื่อขอให้เปิดเสื้อให้ดู เหยี่ยนหยินเหอจะฆ่าจงเย่ จงเย่เลยเล่าเรื่องน้องชายให้ฟัง และบอกว่าเหยี่ยนหยินเหอคือน้องชายของตน เหยี่ยนหยินเหอช็อคมากเมื่อรู้ว่าฉีเจิ้นคือคนที่ฆ่าพ่อแม่ของตน ฝูเหยาเตรียมตัวเข้าไปอยู่ในวังเพื่อเตรียมตัวก่อนการคัดเลือกนางสนม

legendof fuyao

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.18 วันที่ 28 เมษายน 2562 Legend of Fuyao

จ้านเป๋ยเหย่เป็นห่วงเลยไปลักตัวฝูเหยามาสอบถามเรื่องที่จะเข้าไปอยู่ในวัง จ้านเป๋ยเหย่มองกระดิ่งให้ฝูเหยาดูแล เพราะตนต้องออกไปทำภารกิจบางอย่าง ฉีเจิ้นตกใจที่อยู่ๆ อี้เหวินซื่อก็หายตัวไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 28/04/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

Video: จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.15