จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.17 วันที่ 27 เม.ย. 62 ตอนที่ 17

ซีรีส์จีนพากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.17 ตอนที่ 17 วันที่ 27 เมษายน 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ทุกตอน ช่อง 9

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.17 (Legend of Fuyao) ตอนที่ 17

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ ตอนที่ 17

จงเย่ลอบเข้าไปในจวนฉีเจิ้น ฝูเหยาแอบเผาจวนของฉีเจิ้นเพื่อหาทางหนี จงเย่ช่วยฝูเหยาให้หนีออกไปด้วยกัน แต่จงเย่ถูกฉีเจิ้นยิงด้วยธนูอาบยาพิษ จงเย่พาฝูเหยาหนีเข้าไปในวัง ทั้งคู่อยู่ในทางลับใต้วัง จงเย่เอายาพกติดตัวออกมารักษาตัวเอง แต่เขามีภารกิจอีกอย่างที่ต้องทำ ฝูเหยาเห็นจงเย่กำลังบาดเจ็บ เลยรับอาสาทำภารกิจนั้นให้ หมอเหย่วเอาของบางอย่างให้ฝูเหยาไปส่งให้ใครบางคน ฝูเหยาเดินไปตามทางลับ แล้วไปโผล่ที่ห้องนอนของฮ่องเต้ฉวนหยวนหมิง ฉวนหยวนหมิงกำลังรอจงเย่ แต่คนที่เอากุญแจเปิดหอควบคุมมาให้กลายเป็นฝูเหยา

ฉีเจิ้นเห็นคนร้ายหนีเข้าในวังเลยออกค้นหาจนทั่ว ไม่เว้นแม้กระทั่งห้องนอนของห้องฮ่องเต้ ฉวนหยวนหมิงพาฝูเหยาแอบไปซ่อนอยู่ในผ้าห่ม ฉีเจิ้นยอมถอยออกไป เพราะคิดว่าฮ่องเต้กำลังอยู่กับนางสนม ฉวนหยวนหมิงพาฝูเหยาไปที่หอควบคุมน้ำ เสื้อเกราะเกล็ดมังกรแสดงอานุภาพเรียกหาศิลาห้าสี ฝูเหยาลอยขึ้นไปหาเกราะเกล็ดมงกร เกราะเกล็ดมังกรและศิลาห้าสี ต่างฝ่ายต่างควบคุมกัน ฉวนหยวนหมิงรู้ว่าฝูเหยาคือคนที่ตัวเองกำลังตามหา และนางคือคนที่สามารถปลุกจอมมารตี้เฟยเทียนขึ้นมา และทำให้แคว้นทั้ง 5 ต้องแตกสลาย

.

ฉวนหยวนหมิงถามฟูเหยาเกี่ยวกับเรื่องความฝันของนางและศิลา 5 สี ฝูเหยาแปลกใจที่ฉวนหยวนหมิงรู้เรื่องความฝันของตัวเอง ฉวนหยวนหมิงบอกฝูเหยาว่าต้องแก้ไขรอยสัญลักษณ์ทั้ง 5 ไม่อย่างนั้นจะเป็นอันตรายถึงชีวิต ฮ่องเต้บอกฝูเหยาให้เข้ามาอยู่ในวัง เพราะตนสามารถช่วยแก้ไขรอยสัญลักษณ์นี้ได้ ฝูเหยาต้องกลับไปที่จวนของฉีเจิ้น แต่ก่อนกลับไปฝูเหยาต้องไปเรียนวิชาแปลงโฉมกับองค์หญิงหย่าหลานจูเสียก่อน

legendof fuyao

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.17 วันที่ 27 เมษายน 2562 Legend of Fuyao

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 27/04/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD