จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.9 วันที่ 30 มี.ค. 62 ตอนที่ 9

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.9 Legend of Fuyao ตอนที่ 9 วันที่ 30 มีนาคม 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.9

ฝูเหยาแยกกันจ่างซุนอู๋จี๋แยกกันออกเดินทาง ฝูเหยาออกเดินทางไปกับเสี่ยวซี แต่ระหว่างทางฝูเหยาเกิดหลงเข้าไปในป่าไผ่อาถรรพ์ มีภาพหลอนที่กำลังจะสะกดฝูเหยา โชคดีที่แม่ทัพเป๋ยเย่จากแคว้นเถียนเหยียมาช่วยเอาไว้ ตกดึก เสี่ยวเกิดหายตัวไปพร้อมกระดิ่งซับจักวาลของแม่ทัพเป๋ยเย่ ฝูเหยาถูกจับเป็นตัวประกัน แม่ทัพเป๋ยเย่คุมตัวฝูเหยาไปแคว้นเถียนเหยียด้วยกัน

.

เผยหยวนให้คนไปตามหมอเทวดามาช่วยรักษาแผลที่ใบหน้า แต่หมอเทวดาไม่ยอมรักษาให้ เผยหยวนเลยส่งคนไปทำลายข้าวของในบ้านของหมอเทวดา อ๋องฉีเจิ้นบังเอิญไปเห็นพอดี อ๋องฉีเจิ้นมีแผนอะไรบางอย่าง และชวนหมอเทวดาเดินทางไปเมืองหลวงไท่หยวนกับตน อ้างว่าที่นั่นมีสมุนไพรล้ำค่ามากมาย หมอเทวดาตอบตกลง แต่ก็มีเงื่อนไข คือเขาไม่ชอบสังสรรกับใคร ดังนั้นเขาจะไม่ไปร่วมงานเลี้ยง และขอเลือกคนใช้งานด้วยตัวเอง

legendof fuyao

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.9 วันที่ 30 มีนาคม 2562 Legend of Fuyao

ศิษย์พี่และเผยหยวนกำลังจะแต่งงาน พรุ่งนี้ ทั้งคู่ต้องเดินทางไปทำพิธีที่เมืองหลวง เจ้าสำนักเรียกศิษย์พี่ไปคุย และบอกให้เสแสร้งว่าเต็มใจแต่งงาน แต่ตอนนี้เผยหยวนหน้าตาเสียโฉม นางยิ่งโหดเหี้ยมกว่าเดิม หลังจากแต่งงานแลพได้ทุกอย่างแล้ว เจ้าสำนักบอกให้ศิษย์พี่ใช้ผงสะลายวิญญานกับเผยเหยวน แต่ต้องทำให้แนบเนียน คนอื่นจะได้สงสาร เผยหยวนแอบฟังและเสียใจมาก ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 30/03/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

Video: จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.9