จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.3 วันที่ 9 มี.ค. 62 ตอนที่ 3

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.3 Legend of Fuyao ตอนที่ 3 วันที่ 9 มีนาคม 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.3

ฝูเหยาเห็นภาพบาดตาศิษย์พี่กับเผยหยวน ด้วยความเสียใจทำให้ฝูเหยาหนีเข้าไปในป่าและพบกับไทเจื่อ แต่จู่ๆก็มี ซีเถี่ยหรือกระทิงยักษ์โผล่มา กระทิงยักษ์ตามเล่นงานทั้งสองคน ไทเจื่อจี้ที่จุดอ่อนของกระทิงยักษ์จนมันสลบไป ไทเจื่อบอกฝูเหยาให้รีบออกไปก่อนที่จะมีคนมาเจอ ศิษย์พี่ตามง้อฝูเหยาว่าตัวเองจำเป็นต้องหมั้นกับเผยหยวนเพื่อพ่อและความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ศิษย์พี่ให้สัญญาว่าถ้าหากตนได้เป็นอ๋องจะรับฝูเหยาเป็นนางสนม แต่ฝูเหยาบอกเลิกศิษย์พี่ เผยหยวนรู้ว่าสองคนแอบพบกันก็ตามมาดู 

legendof fuyao

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.3 วันที่ 9 มีนาคม 2562 Legend of Fuyao

ตกดึกคืนนั้น มีคนแอบเอาเข็มมาเจาะเอาเลือดของฝูเหยาไปประทับในใบสมัครแข่งประลองวิชาของสำนัก พอผู้เข้าแข่งรู้ว่าฝูเหยาสมัครประลองวิชาก็รังเกียจ เพราะฝูเหยาเป็นเพียงทาส  ในการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันถูกแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม แต่ไม่มีใครอยากให้ฝูเหยาเข้ากลุ่มด้วย ฝูเหยาบอกว่าตัวเองจะอยู่คนเดียว ศิษย์พี่บอกฝูเหยาให้มาอยู่กลุ่มเดียวกับตน ถึงเวลาประลองวิชาผู้เข้าแข่งขันต้องต่อสู้กับสัตว์เทวะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 09/03/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

Video: จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.3