คือเธอ EP.8 รีรัน 11 มิ.ย.66 ตอนที่ 8

คือเธอ EP.8 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 8

คือเธอ EP.8 Bad Romeo วันที่ 11 มิถุนายน 2566

เรื่องย่อ คือเธอ ตอนที่ 8
สายขิม (ญาญ่า อุรัสยา) กำลังจะแต่งงานกับแทนไท (ธัชทร ทรัพย์อนันต์) ลูกชายเจ้าของธนาคารชื่อดัง แต่เมื่อได้พบกับก้าวกล้า (มาริโอ้ เมาเร่อ) อีกครั้ง แถมก้าวกล้ายังควงแคลร์นางแบบชื่อดัง สายขิมก็แอบเจ็บใจ ระรินแม่ของแคลร์กลับมาเมืองไทย ทำให้สายขิมมีโอกาสใกล้ชิด และประทับใจในตัวเธอ พริ้มเพรารู้ว่าก้าวกล้ากลายเป็นหนุ่มหล่อรวย เธอก็ทำตัวใกล้ชิดเพื่อมาจับก้าวกล้าทันทีเพราะรู้ว่าฐานะของก้าวกล้าในตอนนี้ ก็จะทำให้เธอเย้ยสายขิมได้อย่างสะใจ แต่ก้าวกล้ารู้ทันมารยาของพริ้มเพราดี ก้าวกล้าเริ่มเกมแก้แค้ และจึงแกล้งหว่านเสน่ห์ใส่พริ้มเพราเพื่อไว้เป็นหนอนบ่อนไส้ เพื่อแข่งขันทางธุรกิจกับทรงศีล และพร้อมพัฒน์

สายขิมได้เจอกับกลอยใจ (มาริลิน เคท การ์ดเนอร์) น้องสาวของก้าวกล้าอีกครั้ง กลอยใจกลายเป็นผู้ช่วยของก้าวกล้า สายขิมไม่นึกเลยว่าน้องสาวที่เธอเคยรักและเอ็นดูก็จะมองเห็นเธอเป็นคู่แข่งไปด้วยลิตา(ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง)เพื่อนสนิทของสายขิม ไม่ชอบหน้าแทนไทมานานแล้ว เพราะมองว่าแทนไทคบกับสายขิมเพื่อผลประโยชน์เท่านั้น ลิตาสงสัยว่าแทนไทกำลังจะจับปลาสองมือจึงพยายามขวางไม่ให้สายขิมได้แต่งงานกับแทนไท.. ติดตามชมละคร คือเธอ EP.8 ออกอากาศวันศุกร์ 16/06/66 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง->คือเธอ EP8 เต็มเรื่อง

ละคร คือเธอ ย้อนหลังทุกตอน

บทประพันธ์ : ขีดเขียน
บทโทรทัศน์ : ดนยา ทรัพย์ยิ่ง
กำกับการแสดง : อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร และ อำไพพร จิตต์ไม่งง
ผู้ผลิต : บริษัท ทอง เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : แอน ทองประสม
นักแสดงนำ : ญาญ่า อุรัสยา, มาริโอ้ เมาเร่อ, ป๊อบ-ธัชทร ทรัพย์อนันต์, ออกแบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร, ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, ยุรนันท์ ภมรมนตรี, มาริลิน เคท การ์ดเนอร์, ปาล์ม ศุภชัย สุวรรณอ่อน ฯลฯ

ละคร คือเธอ EP8 (Bad Romeo) ตอนที่ 8