ความทรงจำสีจาง EP.14 วันที่ 4 พ.ย. 63 ตอนที่ 14

ดูย้อนหลัง ความทรงจำสีจาง EP.14 วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 ตอนที่ 14

ความทรงจำสีจาง EP.14 วันที่ 4 พ.ย. 63

เรื่องย่อ ความทรงจำสีจาง ตอนที่ 14

เมื่อตอนที่แล้วแป้งถูกเอกชัย พ่อแท้ๆจับไปขายซ่อง ยายทองใบรู้ว่าแป้งเป็นลูกของบุษบาที่เอามาทิ้งให้ตนเลี้ยงตั้งแต่เด็ก ยายทองใบไปต่อว่าบุษบา บุษบารู้ว่าแป้งเป็นลูกของตัวเองกับเอกชัยก็ตกใจ รีบโทรไปบอกความจริงกับเอกชัย ทำให้แป้งรอดมาได้ แป้งเองก็นึกสงสัยที่จู่ๆเอกชัยก็เปลี่ยนไป แป้งและบุษบารักษาตัวในโรงพยาบาลเดียวกัน บุษบาให้สามีพามาเยี่ยมแป้ง

.

ความทรงจำในอดีตของภูวดลกลับคืนมา สิ่งที่กลัวกลายเป็นจริง ภูวดลจำได้ว่าเขาคือป้อง พี่ชายของแป้งที่หายตัวไป ภูวดลช็อค ไปถามความจริงกับนฤมลและนพดล นฤมลปากแข็งไม่ยอมบอก นพดลตัดสินใจพูดความจริง และยอมรับว่าโกหกเรื่องอดีตของภูวดลมาโดยตลอด นพดลคืนเงินค่าข้าวกล่อง และสายสิญจน์ผูกข้อมือ ที่ติดตัวป้องมาในวันที่เกิดอุบัติเหตุ ภูวดลเสียใจ ถ้าเขาคือพี่ป้อง ความรักของเขากับแป้งก็เป็นไปไม่ได้ ภูวดลตัดสินสารภาพความจริงกับแป้งว่าตนเองคือพี่ป้อง พี่ชายที่แป้งตามหามานาน

.

ภูวดลพาแป้งมาที่ศาลเจ้า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้แป้งพลัดพรากจากพี่ชาย ภูวดลต้องเก็บความรู้สึกเสียใจเอาไว้เพราะความทรงจำที่หายไปกลับมาแล้ว และต้องเป็นคนบอกแป้งด้วยตัวเอง ภูวดลให้แป้งดูรูปที่เธอถายกับพี่ป้อง แป้งดีใจเพราะคิดว่าภูวดลเจอเบาะแสพี่ชายที่หายไป แต่จู่ๆภูวดลก็บอกว่าตัวเองคือพี่ป้อง พี่ชายที่หายไป แป้งช็อค ภูวดลผู้ชายที่เธอรักกลายมาเป็นพี่ป้องพี่ชาย ภูวดลและแป้งร้องไห้อย่างสะเทือนใจ ติดตามชมละคร ความทรงจำสีจาง 04/11/63 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (mello.me) หลังเที่ยงคืนหรือทางยูทูปหลังวันออนแอร์ 2 วัน 

ความทรงจำสีจาง EP.14 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 14