คลื่นชีวิต EP.3 วันที่ 29 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 3

ละคร คลื่นชีวิต EP.3 วันที่ 29 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 3

ดูย้อนหลัง คลื่นชีวิต EP.3<-คลิ๊กที่นี่

https://www.youtube.com/playlist?list=PLWp83CjL9rKmpWThIRTaRZ9Hu9AIlsrAU

คลื่นชีวิต EP.3 วันที่ 29 ส.ค. 64

เรื่องย่อ คลื่นชีวิต ตอนที่ 3

สาธิตพยายามหาหลักฐานจะเอาผิดจีราวัจน์ ทำให้สิทธาไม่พอใจ สั่งลูกน้องให้ไปสั่งสอนสาธิต สาธิตถูกตีจนเข้าโรงพยาบาล แต่บาดเจ็บไม่มาก สาธิตเชื่อว่าจีราวัจน์เป็นต้นเหตุให้เขาถูกทำร้าย แต่ชยันต์ไม่เห็นด้วยเพราะคดีของจีราวัจน์ตัดสินไปแล้วว่าสเตฟานเป็นคนขับรถชนติวดี แต่สาธิตพยายามจะรื้อคดี แม่ของติวดีต้องขอร้องให้สาธิตหยุด เพื่อความปลอดภัยของเขาเอง สาธิตจำใจต้องทำตาม สาธิตไปเจอจีราวัจน์ที่บ้านครูอารีย์ก็โมโหขึ้นมาอีก จีราวัจน์รู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

.

จีราวัจน์ไปทำงานเปิดตัวสินค้า เกิดอุบัติเหตุตกจากเวที ชยันต์เห็นรีบเข้าไปอุ้มไปปฐมพยาบาล ปียากุลกับสาธิตบังเอิญเห็น ทำให้ปียากุลหึงหวงชยันต์ และไม่พอใจจีราวัจน์มาก เมื่อมีการถ่ายทำละครฉากใหม่ ปียากุลแก้แค้นจีราวัจน์ด้วยการจ้างนักแสดงหญิงให้ตบหน้าจีราวัจน์จริงๆ เมื่อชยันต์รู้เรื่องต่อว่าภรรยาตัวเอง ทำให้ปียากุลและชยันต์ ทะเลาะกันอย่างหนัก ปียากุลไม่ยอมฟังเหตุผลของชยันต์เลย คิดแต่ว่าชยันต์รักจีราวัจน์ ส่วนชยันต์เสียใจที่ปียากุลเปลี่ยนไปจากผู้หญิงน่ารักที่เคยรู้จักก่อนแต่งงาน ชยันต์กับปียากุลหวนคิดถึงตอนที่รักกัน แต่ทั้งคู่ทะเลาะกันตลอด

.

เจนจิราทนายฝึกหัดน้องสาวของเจตร ขอไปฝึกงานกับสาธิตและเริ่มชอบสาธิต ส่วนสาธิตเห็นว่าหน้าตาท่าทางเจนจิราเหมือนติวดี จึงยอมให้ฝึกงานด้วย ดารกาได้เจอกับเจตรก็แอบชอบ จีราวัจน์ขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกับดารกาอย่างมีความสุข เพราะคดีความสิ้นสุดแล้ว เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร คลื่นชีวิต 29/08/64 วันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus หรือทางยูทูปหลังเที่ยงคืน

คลื่นชีวิต EP.3 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 3