คมแฝก EP.11 วันที่ 9 ม.ค.66 (รีรัน)

คมแฝก EP.11 Kom Faek 9 มกราคม 2566

เรื่องย่อ คมแฝก ตอนที่ 11
แสนปลุกปล้ำอัญชัน และพลั้งมือตบอัญชันจนสลบ แสนรู้สึกผิดรีบพาอัญชันไปหาหมอ ดอกไม้รีบตามไปที่โรงพยาบาล จึงรู้พร้อมกันกับแสนว่าอัญชันกำลังตั้งท้อง แสนและดอกไม้ตกใจมาก แสนบอกว่าจะให้ลูกของอัญชันเติบโตขึ้นมาในบ้านของราชสีห์ในฐานะลูกของตน ดอกไม้ไม่พอใจ ทั้งอิจฉาริษยาที่แสนและกัลป์ต่างมาหลงรักอัญชัน ดอกไม่คิดหาทางจัดการกับอัญชัน ความจริงแล้วเป็นแผนของอัญชันที่แอบไปคุยกับหมอเพื่อกันให้แสนไม่มายุ่งกับตน แสนสั่งให้กระรอกไปเฝ้าอัญชันที่โรงพยาบาล กระรอกจึงถือโอกาสแอบไปเยี่ยมดวงใจ

กัลป์ กับองอาจ และตะโพนเดินทางกลับมาที่เมืองพล ตะเภาบอกกัลป์ว่าแม่ของเขาถูกแสนยิงจนตาย กัลป์สัญญากับตัวเองว่าเขาจะจัดการกับแสนเพื่อแก้แค้นให้แม่ เพลิงมาหากัลป์และพวก เขาขอให้กัลป์ลืมเรื่องที่ผ่านมาและทำทุกอย่างเพื่อบ้านเมือง รองเพชรได้รับคำสั่งให้ย้ายกับมาที่เมืองพลโดยที่ไม่รู้ว่าใครคือผู้บังคับบัญชา เจมส์รู้เรื่องนี้จึงรีบไปบอกแสนให้รีบจัดการกับรองเพชร ตะเภาบอกให้เพลิงเป็นสายให้กัลป์กับองอาจ เมื่อองอาจและตะโพนบุกเข้าไป เพลิงจึงแกล้งเป็นพวกของแสน ยิงต่อสู้กับองอาจและตะโพนอย่างเต็มที่

แสนแต่งตั้งให้เพลิงเป็นมือขวาและสั่งให้เพลิงไปฆ่ารองเพชร และสั่งหมวดนิตย์ไปเก็บงานหากเพลิงกับลูกน้องทำงานพลาด แต่กัลป์พวกตามมาช่วยได้ทัน แสนแค้นใจมากสงสัยว่าใครเอาแผนนี้ไปบอกกัลป์.. ติดตามชมละคร คมแฝก รีรันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 ทางช่อง 3

คมแฝก ทุกตอน<-คลิ๊ก..

ลิ้งค์->คมแฝก EP.11 เต็มเรื่องch3plus

บทประพันธ์ : เสนีย์ บุษปะเกศ
บทโทรทัศน์ : คฑาหัสต์ บุษปะเกศ, ณพุทธ สุศรีเจริญสุข
กำกับการแสดง : ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์
ผู้ผลิต : บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช
นักแสดงนำ : หมาก ปริญ, คิม เบอร์ลี, อเล็กซ์ เรนเดลล์, เก้า สุภัสสรา, ก้อง สรวิชญ์, ก๊อต จิรายุ, พลอย ภัทรากร, แพร์ พิชชาภา, วันชนะ สวัสดี, ปู อนุวัฒน์, นง ทนงศักดิ์, อริศรา วงษ์ชาลี, ปีเตอร์ ธูนสตระ ฯลฯ

คมแฝก EP.11 ย้อนหลัง ตอนที่ 11

เรื่องย่อละครคมแฝก ทุกตอน