คมแฝก EP.10 รีรันวันที่ 6 ม.ค. 66 ตอนที่ 10

คมแฝก EP.10 Kom Faek 6 มกราคม 2566

เรื่องย่อ คมแฝก ตอนที่ 10
รังสีบุกเข้าไปในกระท่อมกลางป่าของอาจารย์อัคนีและเกิดการต่อสู้กัน ด้วยพละกำลังที่เริ่มถดถอยลง ทำให้อาจารย์อัคนีสู้รังสีไม่ได้จึงให้กัลป์เป็นคนจัดการแทน มีดของรังสีกระเด็นไปถูกตัวเองทำให้เขาต้องรีบหนีไปเพราะกลัวจะพ่ายแพ้กัลป์ กระรอกไปขอร้องดอกไม้ให้ไปช่วยพูดกับแสนให้ตามหมอมารักษามาลัยที่กำลังป่วยหนัก ดอกไม้ทำเป็นรับปากกระรอก แต่ความจริงแล้วกลับพูดยุงยงให้แสนยกกระรอกให้เป็นเมียของเจมส์ แต่กระรอกไม่ยอม มาลัยเข้าไปช่วยกระรอกจึงถูกแสนยิงจนตาย ทำให้กระรอกเสียใจมาก แสนสั่งลูกน้องให้ฉีดยาเสพติดให้เพลิง เพลิงพาร่างที่เกือบไม่มีสติไปหาตะเพา ตะเพาตกใจมากเมื่อเห็นสภาพของเพลิงและรีบเข้าไปช่วย เพลิงมีอาการติดยาจนเกือบจะลงแดง ตะเภาคอยดูแลเพลิงอย่างเป็นห่วง แต่พออากานเริ่มดีขึ้น ลูกน้องของแสนมาตามเพลิง เพลิงยอมกลับไปหาแสนเพราะงานยังไม่สำเร็จ และแกล้งทำเป็นติดยาเหมือนเก่า

กัลป์ อาจารย์อัคนีและคนอื่นๆกำลังเดินทางไปที่ถ้ำมหากาฬเพื่อเข้าไปเอาคมแฝกแสงอัคคีมาปราบแสน ในขณะที่แสนกับลูกน้องกำลังออกเดินทางเพื่อตามล่ากัลป์ กัลป์ต้องเข้าไปในถ้ำคนเดียว และในที่สุดเขาก็นำคมแฝกแสงอัคคีออกมาได้ แต่รังสีตามมาทันและใช้มีดแทงอาจารย์อัคนีจนตาย กัลป์จึงใช้คมแฝกแสงอัคคีจัดการกับรังสีจนเสียชีวิต กัลป์ องอาจ และคนอื่นๆหนีการไล่ล่าของแสนเข้าไปในถ้ำและพบว่าในถ้ำนั้นมีก๊าซมีพิษ องอาจใช้ผ้าชุบแล้วบอกให้ทุกคนใช้ผ้านี้อุดจมูก ลูกน้องของแสนเข้ามาถ้ำแต่ไม่รู้ว่ามีก๊าซพิษที่สูดดมเข้าไปจะทำให้ประสาทหลอนและฆ่าพวกเดียวกันจนตาย แสนจับตัวอัญชันไปขังไว้กับกระรอก กัลป์กับองอาจหาทางช่วยอัญชันกับตะเภา.. ติดตามชมละครคมแฝก รีรันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 ทางช่อง 3

คมแฝก ทุกตอน<-คลิ๊ก..

ลิ้งค์->คมแฝก EP.10 เต็มเรื่องch3plus

บทประพันธ์ : เสนีย์ บุษปะเกศ
บทโทรทัศน์ : คฑาหัสต์ บุษปะเกศ, ณพุทธ สุศรีเจริญสุข
กำกับการแสดง : ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์
ผู้ผลิต : บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช
นักแสดงนำ : หมาก ปริญ, คิม เบอร์ลี, อเล็กซ์ เรนเดลล์, เก้า สุภัสสรา, ก้อง สรวิชญ์, ก๊อต จิรายุ, พลอย ภัทรากร, แพร์ พิชชาภา, วันชนะ สวัสดี, ปู อนุวัฒน์, นง ทนงศักดิ์, อริศรา วงษ์ชาลี, ปีเตอร์ ธูนสตระ ฯลฯ

คมแฝก EP.10 KomFaek ตอนที่ 10

เรื่องย่อละครคมแฝกทุกตอน