คมแฝก EP.7 รีรันวันที่ 3 ม.ค. 66 ตอนที่ 7

คมแฝก EP.7 คมแฝก Kom Faek 3 มกราคม 2566

เรื่องย่อ คมแฝก ตอนที่ 7
แสนสั่งให้เพลิงไปฉุดตะเภา ขู่ว่าถ้าเพลิงไม่ยอมทำตามคำสั่ง แสนจะยกตะเภาให้ขวาน เพลิงจึงไปฉุดตะเภามา แสนบอกให้เพลิงเข้าหอกับตะเภาโดยสั่งให้เข้มกับขวานคอยจับตาดู ตะเภาคิดว่าเพลิงจะปล้ำตนจึงพยายามต่อสู้ป้องกันตัวแต่ตะเภาเกิดสลบไป เข้มและขวานที่เฝ้าอยู่คิดว่าตะเภากับเพลิงเป็นผัวเมียกันแล้ว ส่วนตะเภาเมื่อฟื้นขึ้นมาก็ร้องไห้ด้วยความเสียใจ เพราะคิดว่าตัวเองตกเป็นของเพลิงเสียแล้ว ขวานกับเข้มพาตะเภากับเพลิงไปประกาศให้ทุกคนในตลาดรู้ว่าตะเภากับเพลิงเป็นผัวเมียกันแล้ว ขวานสั่งให้สองคนจูบกัน พ่อแม่ของตะเภาแค้นในใจมาก ตะเภารีบวิ่งเข้าไปในบ้าน ทั้งความอับอายและเสียใจ เพลิงก็เสียใจไม่แพ้กัน แต่เขาไม่มีทางเลือก

อัญชันไม่สบายใจเรื่องของตะเภากับเพลิงจึงไปหากัลป์ที่บ้านของตะโพน เพื่อขอให้กัลป์มาช่วยตะเภา แต่ดอกไม้ไปถึงก่อน และบอกอัญชันว่าตัวเองกำลังจะคืนดีกับกัลป์ ทำให้อัญชันเสียใจมาก กัลป์มาบอกรองเพชรให้หาหลักฐานเอาผิดผู้กองเจมส์ที่ร่วมมือกับแสนค้ายา ค้าอาวุธ กัลป์แอบลอบเข้าไปจัดการผู้กองเจมส์แต่เกือบไม่รอด โชคดีที่องอาจเข้าไปช่วยได้ทัน ติดตามชมละครคมแฝก รีรันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 ทางช่อง 3

คมแฝก ทุกตอน<-คลิ๊ก..

ลิ้งค์->คมแฝก EP.7 เต็มเรื่องch3plus

บทประพันธ์ : เสนีย์ บุษปะเกศ
บทโทรทัศน์ : คฑาหัสต์ บุษปะเกศ, ณพุทธ สุศรีเจริญสุข
กำกับการแสดง : ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์
ผู้ผลิต : บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช
นักแสดงนำ : หมาก ปริญ, คิม เบอร์ลี, อเล็กซ์ เรนเดลล์, เก้า สุภัสสรา, ก้อง สรวิชญ์, ก๊อต จิรายุ, พลอย ภัทรากร, แพร์ พิชชาภา, วันชนะ สวัสดี, ปู อนุวัฒน์, นง ทนงศักดิ์, อริศรา วงษ์ชาลี, ปีเตอร์ ธูนสตระ ฯลฯ

คมแฝก EP.7 ย้อนหลังตอนที่ 7

เรื่องย่อละครคมแฝกทุกตอน