คนเหนือฅน EP.14 วันที่ 3 ก.ย. 63 ตอนที่ 14

ดูย้อนหลัง คนเหนือฅน EP.14 วันที่ 3 กันยายน 2563 ตอนที่ 14

ดูย้อนหลัง คนเหนือฅน EP.14 รีรัน ตอนที่ 14

คนเหนือฅน EP.14 วันที่ 3 ก.ย. 63

เรื่องย่อ คนเหนือฅน ตอนที่ 14

คมซ่อนตัวจากสิงขรในโรงบ่มยา เมฆาบุกเข้ามายิงสิงขรและบอกให้หมวยพาคมหนีไป คมแอบชื่นชมเมฆา คมให้หมวยพาไปที่บ้านตาจุ้น แต่ห้ามบอกเรื่องนี้กับเมฆา ทางด้าน ภูผาและกำนันสิงห์ใช้ผงคางคกรมควันลักพาตัวเนตรดาวไป ภูผากำลังจะทำมิดีมิร้าย เนตรดาวฟื้นขึ้นมาก็เล่นงานภูผาจนเลือดกลบปาก เนตราดาวพยายามเกลี้ยกล่อมสองพ่อลูก เมฆาถอดรหัสจากข้อความของเนตรดาว ก็รู้ว่าเนตรดาวถูกจับตัวไป

.

พราวฟ้าถูกสิงขรบังคับให้ไปลองชุดแต่งงาน ในอดีตเรืองเดชเป็นเพื่อนกับสิงหะ พ่อของสิงขร แต่เรืองเดชวางยาสิงหะ เพื่อผลประโยชน์แล้วเอาสิงขรมาเลี้ยง เรืองเดชให้สิงขรแต่งงานกับพราวฟ้าเพราะรู้สึกผิด และอยากไถ่โทษ แต่สิงขรอยากได้มากกว่านั้น พราวฟ้าเตือนเรืองเดชว่าอย่าไว้ใจสิงขร .. นวลจำตาจุ้นได้ ในวันที่นวลถูกตัดลิ้น ตาจุ้นอุ้มเด็กคนหนึ่งหนีไป นวลแอบฟังตาจุ้นกับเมฆาคุยกัน ตาจุ้นกำลังจะบอกว่าคมเป็นพี่ชายของเมฆา แต่เมฆารีบไปหาผู้การสมเดชเสียก่อน 

.

นวลเข้าไปคุยกับตาจุ้นเรื่องคมและเมฆา นวลเข้าไปหาคม คมจำน้านวลได้ ทั้งสองคนดีใจที่เจอกัน นวลบอกว่าน้องชายสองคนของคมยังไม่ตาย คมนึกถึงอดีต ตอนที่คนใส่ขาเทียมฆ่าพ่อของตน วันรุ่งขึ้น ที่มีการแลกเปลี่ยนยาเสพติด คมแอบตามไปช่วยเมฆา ภูผาและกำนันสิงห์พาเนตรดาวไปที่นั่นเช่นกัน ติดตามชมละคร คนเหนือฅน 03/09/63 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 HD 

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7