คทาสิงห์ EP.14 วันที่ 12 ก.ค. 2564 ตอนที่ 14

ละคร คทาสิงห์ EP.14 วันที่ 12 กรกฎาคม 2564 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 14

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

คทาสิงห์ EP.14 วันที่ 12 ก.ค. 64

เรื่องย่อ คทาสิงห์ ตอนที่ 14

รังสิมาและสุทธาต่อสู้กันอีกครั้ง รังสิมากำลังจะเพลี่ยงพล้ำ สัมภเวสีในร่างสุทธากำเริบขึ้นมากัดกินร่างของเขา รังสิมาได้ทีเล่นงานสุทธา ต่างคนต่างเจ็บและหนีไป สุทธาบังเอิญเจอกับเด็กสาว สุทธาจึงใช้เลือดของเด็กสาวคนนั้นบูชาสัมภเวสีจนทำให้เรี่ยวแรงของเขากลับคืนมาอีกครั้ง รังสิมาให้ไตรลองต่อคทาสิงห์แต่ทำไม่สำเร็จ สิรินดาบอกรังสิมาว่าต้องรอจนถึงพระจันทร์เต็มดวงครั้งต่อไป แต่เมื่ออยู่กันตามลำพังสิรินดาก็บอกกับไตรว่า เธอกับไตรจะต่อคทาสิงห์เพื่อทั้งคู่ เพราะในอดีตสิรินดากับไตรเป็นคนทำให้คทาสิงห์แยกออกจากกัน ทั้งคู่จะหนีไปพร้อมกับคทาสิงห์เท่านั้น

.

สารวัตรประคองบอกความจริงกับนิรันดร์ว่าฆาตกรที่ฆ่าแม่ของเขาคือนายพลสำราญ พ่อของเขาเอง และตอนนี้ตำรวจได้ออกหมายจับนายพลสำราญแล้ว นิรันดร์ไม่เชื่อและหาทางพิสูจน์ความจริง สิรินดากับไตรถูกรังสิมาและนายพลสำราญจับตัวมาอีกครั้ง หมวดแสงจันทร์เจอนายพลสำราญก็บอกว่าเขาโดนหมายจับแล้ว นายพลสำราญแก้ตัวและโยนความผิดให้ไตร นิรันดร์ชกต่อยไตรด้วยความแค้น หมวดแสงจันทร์พยายามบอกความจริงแต่นิรันดร์ไม่เชื่อ ไตรรู้ความจริงว่านิรันดร์เป็นพี่ชายของเขา นายพลสำราญยุให้พี่น้องทำลายกันเอง

สิรินดากำลังพยายามเตือนสติอลงกตให้รู้จักผิดชอบชั่วดี จู่ๆรังสิมาก็เข้ามา และสั่งให้สมคิดนำยามาให้สิรินดากินเพื่อทำให้สิรินดาพูดความจริงเกี่ยวกับความลับของคทาสิงห์ ซึ่งสิรินดาได้นิมิตเห็นภาพเจ้าสิงหวรมันที่บอกว่าคทาสิงห์จะต้องอยู่กับเจ้าของที่แท้จริงเพียงคนเดียวเท่านั้น ติดตามชมละคร คทาสิงห์ 04/06/64 วันจันทร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

คทาสิงห์ EP.14 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 14