คทาสิงห์ EP.4 วันที่ 7 มิ.ย. 2564 ตอนที่ 4

ละคร คทาสิงห์ EP.4 วันที่ 7 มิถุนายน 2564 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 4

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

คทาสิงห์ EP.4 วันที่ 7 มิ.ย. 64

เรื่องย่อ คทาสิงห์ ตอนที่ 4

ไตรใช้พลังยันต์เกราะเพชรช่วยสารวัตรประคอง แต่ขณะเดียวกันทหารกองไตก็จับสิรินดา และแสงจันทร์ ไปเป็นตัวประกัน ไตรและประคองไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะกลัวจะเกิดอันตรายกับทั้งสองคน แต่ทันใดนั้นก็มีเสียงปืนของนิรันดรดังขึ้นจากด้านหลังของสิรินดา และแสงจันทร์ นิรันดรช่วยสิรินดาไว้ได้และพาไปส่งให้สุทธา สุทธาถามถึงไตร ส่วนรังสิมาที่ตอนแรกคิดจะเรียนวิชาคุณไสยไปเล่นงานสิรินดาด้วยความอิจฉาริษยา แต่รังสิมาเริ่มหลงไหล จนเข้าสู่โลกของคุณไสย และยอมพลีกายให้หนานอิน ทำให้วิชาของหนานอินได้ถูกถ่ายทอดมาที่รังสิมา

.

นายพลสำราญบอกสุทธาว่ามีแผนที่ลายแทงทรัพย์สมบัติของชาวกองไตซ่อนอยู่บนคทาสิงห์ ทั้งสองคนร่วมมือกัน โดยตกลงกันว่า นายพลสำราญจะได้สมบัติทั้งหมด ส่วนคทาสิงห์จะตกเป็นของสุทธา เพราะสุทธาที่มีวิชาอาคม แต่อวิชาที่สั่งสมในร่างของเขามากเกินไป ทำให้มีเดรัจฉานวิชาที่กัดกินร่าง มีทางเดียวที่จะรักษาหายก็คือคทาสิงห์ สุทธาเอาหนังสือหนังสัตว์โบราณของชาวกองไตมาให้สิรินดาช่วยแปลให้ หนานอินบอกสุทธาว่าร่างกายของเขาจะอยู่ได้อีกไม่นาน เพราะถูกสัมภเวสีกัดกินร่าง หนานอินแนะนำให้สุทธาทำพิธีบูชาสัมภเวสีพวกนั้นด้วยเลือดของสาวพรหมจรรย์ เพื่อประวิงเวลากว่าจะตามหาคทาสิงห์จนเจอ

.

รังสิมาทำคุณไสยใส่ไตรจนหมดสติไป และกำลังมีอะไรกับไตร แต่หนานอินเข้ามาห้าม เพราะไตรจะหาคทาสิงห์เจอก็ต่อเมื่อเขาสามารถรักษาพรหมจรรย์ไว้มอบให้กับคนที่เขารัก ไตรรอดมาได้ หลวงปู่เหรียญสอนวิชาให้ไตรไว้ป้องกันตัว ติดตามชมละคร คทาสิงห์ 04/06/64 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD 

คทาสิงห์ EP.4 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 4