ข้ามากับพระ EP.7 วันที่ 18 ส.ค. 64 ตอนที่ 7

ละคร ข้ามากับพระ EP.7 วันที่ 18 สิงหาคม 2564 รีรัน ตอนที่ 7

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ข้ามากับพระ EP.7 วันที่ 18 ส.ค. 64

เรื่องย่อ ข้ามากับพระ ตอนที่ 7

เสี่ยกิจสั่งลูกน้องล่อศักดิ์มาฆ่าแต่ไม่สำเร็จ เลยสร้างเรื่องใส่ร้ายว่าศักดิ์ปล้นรถขนไม้ ด้านผู้กองพงษ์และมะนาวย้ายมาอยู่บ้านเดียวกัน จ่าโชคเอาเรื่องทองมาบอกผู้กองพงษ์ ผู้กองพงษ์แน่ใจว่ายังมีทองเหลือยู่อีก แก้วตากับมะขิ่นตามไปจับผิดเกริกกับแพรพรรณ แต่ถูกลูกน้องเกริกจับตัวไป เกริกสร้างเรื่องว่าแก้วตาถูกจับตัวไปเรียกฆ่าไถ่ 1 ล้านบาท เพื่อที่ตัวเองจะได้เป็นฮีโร่เข้าไปช่วย เสี่ยกิจได้รับจดหมายเรียกค่าไถ่ เกริกโยนความผิดให้เสือไพร แต่ตำตวจคิดว่าไม่ใช่ ส่วนแพรพรรณกะจะฉวยโอกาสแอบดูตอนที่เสี่ยกิจเปิดตู้เซฟเอาเงินไปจ่ายค่าไถ่ แต่ต้องผิดแผนเพราะแก้วตาเสนอเงินให้ลูกน้องเกริก 2 ล้านบาท เพราะอยากรู้ว่าใครจ้างมา ลูกน้องเกริกเลยไปบอกเพลิง ลูกเลี้ยงเสือไพรให้มาช่วย เพลิงจึงได้ปลอมตัวเป็นโจรนิรนามลักพาตัวแก้วตาและมะขิ่นไปพร้อมกับเรียกค่าไถ่เป็นเงินสองล้านบาท

.

ศักดิ์จะไปเตือนแก้วตาเรื่องเกริก พอไปถึงกลับรู้ว่าแก้วตาถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ แพรวพรรณบอกศักดิ์ให้รีบไปช่วย ฝ่ายเสือทองอยากได้ทองคำ และอยากรู้เรื่องการปล้นทองของเสือไพร จึงทำยาสั่งให้เด่นเอาไปให้ผู้กองพงษ์กิน เพื่อให้คลายความลับออกมา ผู้กองพงษ์พลาดท่าโดนยาสั่งจนควบคุมตัวเองไม่ได้กำลังไปหาเสือทองถึงที่พัก จ่าโชครีบตามเด่นไป เด่นบังเอิญไปชนรถของศักดิ์ จ่าโชคขอให้ศักดิ์ไปช่วยผู้กองพงษ์ แต่ศักดิ์จะไปช่วยแก้วตาก่อน จ่าโชคต้องเอาปืนมาขู่ศักดิ์ถึงยอมจำนน 

.

ฤทธิ์ของยาสั่งทำให้ผู้กองพงษ์บอกเรื่องทองคำกับเสือทอง โชคดีที่ศักดิ์และจ่าโชคมาช่วยไว้ได้ทัน ศักดิ์พาผู้กองพงษ์ไปให้หลวงพ่อเสือรักษา แต่หลวงพ่อไม่ได้มีวิชาอาคมแก้คุณไสย เลยได้แต่แนะแนวทางโดยใช้หลักธรรมะ แต่ศักดิ์ฉลาด ตีความคำพูดหลวงพ่อและรักษาพงษ์จนหาย ทำให้หลวงพ่อเสือยิ่งแน่ใจว่าศักดิ์ไม่ธรรมดา ฝ่ายเสือทองก็เชื่อว่าศักดิ์มีวิชาอาคมถึงได้ยิงตนเข้า ติดตามชมละคร ข้ามากับพระ 18/08/64 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ข้ามากับพระ EP.7 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 7