ข้ามสีทันดร EP.17 EP.18 EP.19 ตอนที่ 17-19 (ตอนจบ)

ดูย้อนหลัง ข้ามสีทันดร EP.17 EP.18 EP.19 KhamSeeThanDorn ตอนที่ 17-19

https://www.youtube.com/playlist?list=PLWp83CjL9rKmQHJ8AgCCAkP0Z2gNM8w8L

ข้ามสีทันดร EP.18

https://www.youtube.com/playlist?list=PLWp83CjL9rKns7b7865UjZcMQ0qogkz1c

ข้ามสีทันดร EP.19 (ตอนจบ)

https://www.youtube.com/playlist?list=PLWp83CjL9rKnceIjnyRq1lxKiyZHTWcLP

ข้ามสีทันดร EP.17 EP.18 EP.19 (รีรัน)

เรื่องย่อ ข้ามสีทันดร ตอนที่ 17 – 19 (ตอนอวสาน)

เดือนสิบต้องรับภาระค่าโรงพยาบาลเพราะดำเกิงไม่ยอมให้เอาดวลกลับไปรักษาตัวที่บ้าน เที่ยงวันยื่นมือเข้ามาช่วย แต่เดือนสิบปฏิเสธเพราะเกรงใจ เที่ยงวันคิดเสียว่าเป็นการยืม ไว้มีเมื่อไหร่ค่อยเอามาคืน เดือนสิบเกรงใจแบบสุดๆ สวาทวิมลพยายามใช้ฟานเป็นตัวช่วย ดึงเที่ยงวันออกมาจากเดือนสิบ ในขณะเดียวกันลำธารก็ยื่นข้อเสนอให้กับดำเกิง หากดำเกิงทำให้เดือนสิบแต่งงานกับเขาได้ ลำธารจะช่วยเหลือดำเกิงเรื่องเงินและยอมทำธุรกิจบางอย่างกับดำเกิง ดำเกิงขู่จะยิงตัวตายหากเดือนสิบไม่ยอมแต่งงานกับลำธาร เดือนสิบจำใจตอบตกลง แต่มีข้อแม้ว่าดำเกิงต้องยอมให้ดวลกลับมารักษาตัวที่บ้าน

.

สกาวเป็นห่วงความรู้สึกของเดือนสิบ เดือนสิบบอกสกาวว่า หากคนในบ้านมีความสุข ตัวเองก็มีความสุข ดำเกิงบอกเที่ยงวันว่าเดือนสิบกำลังจะแต่งงานกับลำธาร เที่ยงวันไปถามเดือนสิบ เดือนสิบไม่ตอบแต่น้ำตาไหล เดือนสิบถอดสร้อยข้อมือคืนเที่ยงวัน เที่ยงวันเสียใจจนเกือบสติแตก เข้าไปกอดเดือนสิบบอกว่าไม่จริง ดำเกิงมาเห็นก็ไม่พอใจ ดึงเดือนสิบออกมาและปิดประตูใส่หน้าเที่ยงวัน เที่ยงวันตะโกนเรียกเดือนสิบอย่างคนหัวใจสลาย

.

ถึงวันแต่งงานยี่สุ่นดูถูกและกลั่นแกล้งเดือนสิบสารพัด แถมลำธารไม่ยอมปกป้องเดือนสิบ ดำเกิงทนไม่ไหว บอกให้เดือนสิบทำอะไรก็ได้ตามใจตัวเอง เป็นของขวัญชิ้นเดียวที่เขาสามารถให้เดือนสิบได้ งานแต่งงานวุ่นวายเพราะเจ้าสาวหายตัวไป เงินยวงมาบอกทุกคนว่าเดือนสิบไปแล้วและจะไม่กลับมาอีก ทำให้ยี่สุ่นอับอายขายหน้า ดำเกิงยอมพาดวลไปบำบัด ส่วนเอนถูกตำรวจจับ เดือนสิบเดินทางไปหาเที่ยงวันที่คองโก ทั้งสองคนตกลงแต่งงานกันที่แอฟริกาใต้ ที่ที่ทั้งคู่พบกันครั้งแรก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ข้ามสีทันดร 15/10/64 ทางช่อง 3 

ดูย้อนหลัง ข้ามสีทันดร EP.17 ตอนจบ